ป๊อก ลั่นไร้สาระ ข่าวลือพนักงานไม่ได้โบนัสเพราะทุ่มเงินแต่ง มาร์กี้

ป๊อก ลั่นไร้สาระ ข่าวลือพนักงานไม่ได้โบนัสเพราะทุ่มเงินแต่ง มาร์กี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านงานฉลองมงคลสมรสมาข้ามปีแล้ว แต่ก็ยังไม่วายมีประเด็นให้ออกมาเคลียร์อีกจนได้ สำหรับคู่ของ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” กับนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี” ที่ถูกกระแสข่าวลือออกมาว่า พนักงานในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ปไม่ได้รับโบนัสเพราะงบทั้งหมดทุ่มไปงานแต่งของทั้งคู่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

ล่าสุดในงานชมภาพยนตร์ ตีสาม AFTERSHOCK “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า พอทราบข่าวนี้แล้วแต่ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ พร้อมยืนยันงบทั้งหมดที่ใช้จัดงานมาจากคุณพ่อเพียงคนเดียว ไม่เกี่ยวกับบริษัทอย่างแน่นอน

มีกระแสข่าวลือออกมาว่าพนักงานในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ปไม่ได้โบนัส เพราะทุ่มเงินไปกับงานแต่งเรา ?
“หลานผมเป็นคนมาบอกข่าวนี้เหมือนกันครับ พอได้ฟังก็อยากจะหัวเราะดังๆ หลายๆ ทีเลย ไม่รู้ว่าใช้อะไรคิดคำถามส่วนนั้น อย่างที่บอกคือหนึ่งเลยบริษัทเราเป็นบริษัทที่ใหญ่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์มันจะทำอะไรแบบนั้นไม่ได้ สองคุณพ่อเป็นคนรับผิดชอบในส่วนของครอบครัวตรงนี้เพียงคนเดียว ครอบครัวเราเป็นครอบครัวใหญ่ ในตระกูลมีอยู่หลายร้อยคน มันเป็นไปไม่ได้หรอกที่จะไปเอาเปรียบคนอื่นเขาแบบนั้น ไหนจะมีคนอื่นๆ อีกที่ไม่ได้อยู่ในครอบครัวเราแล้วเขามาถือหุ้นและเกี่ยวข้องกับบริษัทตรงนี้ เพราะฉะนั้นอย่างที่ พีช พชร พูดเลยครับ มันไร้สาระมาก”

กระแสข่าวนี้ส่งผลกระทบต่อครอบครัวเราเยอะไหม ?
“ไม่นะ ผมไปเจอคุณพ่อมาเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ท่านก็ยังไม่พูดอะไรเลยนะ อะไรที่มันไม่จริงก็ไม่ควรที่จะใส่ใจ ในส่วนขององค์กรก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไรนะครับ จริงๆ แล้วใครจะพูดอะไรก็พูดได้แล้วแต่คนจะพูดเนอะ”

แล้วตัวเรากับมาร์กี้รู้สึกยังไงที่มีชื่อเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ?
“ดีใจแล้วกันครับที่คนยังนึกถึงคู่ของเรานะครับ (ยิ้ม) แต่อย่างที่บอกคือตลก อะไรก็ไม่รู้อ่ะ มันไม่ใช่ ถ้าจะให้พูดง่ายๆ เลยหากใครที่ทำงานบริษัทใหญ่ๆ จะรู้ว่าโบนัสขึ้นอยู่กับผลประกอบการของบริษัทในปีนั้นๆ แล้วแต่ที่บอร์ดต่างๆ จะประชุมว่าทำออกมาได้มากน้อยขนาดไหน”

แล้วปีนี้พนักงานได้โบนัสหรือเปล่า ?
“ผมไม่ทราบเหมือนกัน เพราะผมไม่ได้ทำงานในนั้น”

จะตามหาต้นตอของข่าวนี้ไหม ?
“ไม่จำเป็นเลย เพราะผมรู้สึกว่ามันไร้สาระครับ ไม่เป็นสิ่งที่เราต้องมานั่งสนใจเลย”

มีคนมาถามบ้างไหมว่าเกิดอะไรขึ้น ?
“ไม่มีเลย ผมได้ยินครั้งแรกจากพีช ยังตกใจเลยว่ามีแบบนี้ด้วยเหรอ แต่ก็ตลกดีครับ”

รู้สึกว่าเหมือนเป็นการดิสเครดิตองค์กรและครอบครัวเราไหม ?
“ผมว่าแล้วแต่คนจะคิดมากกว่าครับ คนเราหลากหลายความคิด เกิดมา โตมา จากครอบครัวและสังคมที่ไม่เหมือนกัน ก็แล้วแต่เลยครับ ตามสบายเลย”

แสดงว่างบจากงานแต่งไม่ได้เกี่ยวกับบริษัทเลย ?
“มันคืองบจากคุณพ่อครับ อีกอย่างงานของเราถ้าจะให้พูดตรงๆ เลยก็คือใช้งบน้อยมากเลยครับ ถึงแม้จะเป็นงานที่จัดครึ่งครั้งหนึ่งในชีวิตก็จริง แต่มันเกิดขึ้นภายในไม่กี่ชั่วโมง ก็เอาสมเหตุสมผลครับ ถ้าหลายๆ คนได้ย้อนกลับไปดูคลิปหรือรูป ดอกไม้เราจะใช้น้อยมาก แทบจะไม่ได้ใช้เลยด้วย”

มาร์กี้ ว่ายังไงบ้าง ?
“ไม่ได้ว่าอะไรครับ ตัวเขาก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะเราไม่รู้จะซีเรียสทำไมในเมื่อมันไม่ได้เป็นความจริง ใครก็ไม่รู้พูดขึ้นมาก็ให้เขาพูดของเขาไปดีกว่า”

ตอนนี้ป๊อกน้อยมาหรือยัง ?
“กำลังออนเดอะเวย์ครับ (ยิ้ม) ถามว่าจะทันปีนี้ไหม ผมก็พยายามอยู่ครับ”

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ป๊อก ลั่นไร้สาระ ข่าวลือพนักงานไม่ได้โบนัสเพราะทุ่มเงินแต่ง มาร์กี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook