เปิดภาพ หนิง นิรุตติ์ หล่ออมตะ นิยามความเท่ที่แท้จริง

เปิดภาพ หนิง นิรุตติ์ หล่ออมตะ นิยามความเท่ที่แท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับละครเรตติ้งปัง "บุพเพสันนิวาส" ที่ได้คู่พระนางสุดฮอตอย่าง "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" และ "ราณี แคมเปน" มาประชันความฮาความโรแมนติกแบบย้อนยุค จนถูกอกถูกใจแฟนๆ ทั่วทั้งประเทศ

แต่ไม่ใช่เพียงแค่คู่พระนางเท่านั้นที่แฟนๆ ต่างพากันพูดถึง เพราะดูเหมือนว่านักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง "หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา" ก็จะโปรยเสน่ห์และฝีมือจนสามารถเข้าไปอยู่ในหัวใจแฟนคลับแฟนละครได้ไม่แพ้กัน ถึงขนาดมีการรวบรวมภาพความหล่อจากผลงานในอดีตของเจ้าตัวมาเผยแพร่ในโลกโซเชียลฯ ให้ได้ส่องความเท่กันครบทุกยุคทุกสมัย เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ใจระทวยเป็นแถบๆ กันเลยทีเดียว

ซึ่ง หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา เข้าสู่วงการบันเทิงจากการชักชวนของ "เทิ่ง สติเฟื่อง" หรือ "บรรยงค์ เสนาลักษณ์" โดยผลงานการแสดงเรื่องแรกนั้น เจ้าตัวได้รับบทพระรองจากละครเรื่อง แสงสูรย์ ก่อนจะกลายเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในหมู่แฟนละครทั่วประเทศ จากบทของ จะเด็ด ในละคร ผู้ชนะสิบทิศ และจากนั้นจึงเริ่มมีผลงานการแสดงให้ติดตามเรื่อยมา

โดยผลงานเรื่องล่าสุดที่กำลังเป็นกระแสพูดถึงอยู่ในขณะนี้อย่าง บุพเพสันนิวาส เจ้าตัวก็ได้มีโอกาสรับบทเป็น ออกญาโหราธิบดี ซึ่งถือได้ว่าเป็นการการันตีความฮอตของนักแสดงรุ่นใหญ่ หนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา ผู้ซึ่งสามารถครองใจคนดูได้ทุกยุคทุกสมัยจริงๆ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เปิดภาพ หนิง นิรุตติ์ หล่ออมตะ นิยามความเท่ที่แท้จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook