น้องแพรว พยาบาลโดนรถชนกลางแยก อาการดีขึ้น ใกล้กลับมาทำงาน

น้องแพรว พยาบาลโดนรถชนกลางแยก อาการดีขึ้น ใกล้กลับมาทำงาน

น้องแพรว พยาบาลโดนรถชนกลางแยก อาการดีขึ้น ใกล้กลับมาทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องแพรว พยาบาลสาวที่ประสบเหตุถูกรถยนต์พุ่งชน ขณะจอดติดไฟแดงถนนสายรอบเมืองหนองบัวลำภู จนเป็นข่าวคึกโครมจากคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว ล่าสุดอาการบาดเจ็บหายดี ใกล้กับไปปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ และล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจใกล้สรุปสำนวนส่งฟ้องคู่กรณีแล้ว

วันนี้ (6 มี.ค.) พ.ต.ต.สุเนตร สรรพ์สมบัติ สว.(สอบสวน)พนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู เจ้าของคดีอุบัติเหตุของ น.ส.พัชนก หรือ น้องแพรว พยาบาลห้องฉุกเฉิน รพ.หนองบัวลำภู ที่เป็นข่าวดังเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้เชิญแม่ของน้องแพรว มาให้ปากคำในฐานะเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ประสบเหตุ ซึ่งน้องแพรวได้เดินทางมาพร้อมกับแม่ด้วย

น้องแพรว เปิดเผยว่า อาการทั่วไปบาดแผลผ่าตัดช่องท้องและบริเวณศรีษะก็ดีขึ้นแล้ว ยังมีอาการเจ็บเข่าขวาอยู่เล็กน้อย แต่ในวันที่ 19 มีนาคมที่จะถึงนี้ ตนก็จะได้กลับไปทำงานที่ รพ.หนองบัวลำภู ก็ขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือและส่งกำลังแรงใจให้เสมอมา

สำหรับค่ารักษาพยาบาลทางบริษัทประกันภัยเข้ามารับผิดชอบ ได้รับการช่วยเหลือเป็นเงิน 2.5 แสนบาท นำไปเป็นค่ารักษาพยาบาล 8 หมื่นกว่าบาท ส่วนที่มีข่าวว่าไม่มีใครดูแล แต่ความจริงคือเอกสารยังไม่ครบ ทำให้ยังเบิกอะไรไม่ได้ สำหรับคู่กรณีก็ได้มาเจรจา 2 รอบ แต่ตกลงกันไม่ได้ ก็ให้กระบวนการช่วยพิจารณา ซึ่งพนักงานสอบสวนก็จะสรุปสำนวนส่งให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้อง

ทางด้านคู่กรณี น.ส.วรรณนภัสสร คนขับรถยนต์นิสสัน อัลเมร่า สีขาว ได้เปิดเผยว่า ตนติดต่อกับน้องแพรวแทบจะทุกวัน ทางน้องแพรวเรียกร้องค่าชดใช้เป็นเงิน 6 แสนบาท ได้ต่อรองขอชดใช้เป็น 3 แสนบาท และรถจักรยานยนต์ 1 คัน ซึ่งก็ต้องดิ้นรนหามา ก็ไม่รู้จะหามาจากไหน

ส่วนรถของตนตอนนี้ก็ยังส่งซ่อม ช่างตีราคาค่าซ่อม 7 หมื่นกว่าบาท ก็ยังไม่มีปัญญาไปซ่อมต้องยกไปไว้ที่บ้าน ลำพังเงินเดือนแต่ละเดือนเหลือไม่ถึง 3,000 บาท แต่ในเมื่อตกลงกันไม่ได้ก็ต้องให้เป็นไปตามกระบวนการ

ส่วนที่มีข่าวออกมาว่าตนท้าทายให้อีกฝ่ายไปฟ้อง ยืนยนัว่าไม่เคยพูด ทุกวันนี้เป็นทุกข์ใจมาก ครอบครัวก็เป็นทุกข์ด้วย อย่างไรก็ตาม ทาง พ.ต.ต.สุเนตร สรรพ์สมบัติ เปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังสรุปสำนวนส่งอัยการได้ประมาณกลางเดือนนี้ โดยส่งฟ้องคดีอาญาควบแพ่ง ทุกอย่างดำเนินการตามขั้นตอน

>>>> ราวปาฏิหาริย์ พยาบาลสาวถูกเก๋งเสยท้ายร่างปลิว อาการปลอดภัยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook