มิ้นต์ ชาลิดา แจงวุ่นหลังคนสงสัยทำไม “บอม ธนิน” เข้าออกบ้านบ่อยจัง

มิ้นต์ ชาลิดา แจงวุ่นหลังคนสงสัยทำไม “บอม ธนิน” เข้าออกบ้านบ่อยจัง

มิ้นต์ ชาลิดา แจงวุ่นหลังคนสงสัยทำไม “บอม ธนิน” เข้าออกบ้านบ่อยจัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูช่วงนี้ มิ้นต์ ชาลิดา จะสนิทสนมกับหนุ่ม บอม ธนิน เป็นพิเศษ ถึงขั้นเข้าออกบ้านได้สบาย ล่าสุดทริปที่ไปเที่ยวสิงคโปร์หนุ่มบอมก็ไปด้วย ซึ่งงานแถลงข่าวครั้งแรกของ “การเก็บเสื้อช้างศึกเบอร์ 12 ให้แฟนบอลชาวไทย” ที่สาวมิ้นต์เดินทางมาร่วมงานเจ้าตัวก็เปิดใจว่า…

“ใช่ค่ะ เพิ่งไปเที่ยวสิงคโปร์มาซึ่งไปแบบปุ๊บปั๊บเลย เพราะเห็นว่าว่างสามวัน เดือนนี้มิ้นต์ทำงานทุกวันเลย แล้วก็กำลังจะเปิดกล้องอีกเรื่องนึงก็เลยหาเวลาไปพักผ่อน และให้ของขวัญกับน้องที่รับปริญญาด้วยค่ะ”

ทริปนี้ก็มีพี่บอมไปร่วมทริปด้วย?
“ก็งงมาก เนื่องจากที่ทุกคนเห็นในโซเชียลว่าพี่บอมไปบ้านมิ้นต์เป็นเรื่องปกติ เขายกตัวเองให้เป็นน้องชายคนที่สี่ของมิ้นต์ไปแล้ว ทุกวันนี้จะแพลนไปไหนคือต้องมีเขาไปด้วยอีกคน”

ทำไมถึงมาสนิทกันได้?
“เรื่องของเรื่องคือตอนแรกเล่นละครด้วยกันแล้วช่วงนี้เขาโสดมาก ว่างมาก แล้วมาบ้านมิ้นต์ แล้วพอมาน้องๆ ก็จะเล่นเกมกันตลอดเวลาเป็นเหมือนศูนย์รวมวัยรุ่น อย่างน้องม่อนเพื่อนๆ แกรมมี่ก็มาเต็ม พี่บอมเขามาอยู่ก็เลยมีความสุข คือเขาไม่ได้มาหามิ้นต์เพราะมิ้นต์จะขึ้นนอน แรกๆ ก็เล่นเกมด้วย แต่หลังๆ ก็เริ่มเบื่อแล้ว เขาก็จะคลุกคลีอยู่กับน้องชายส่วนใหญ่”

เหมือนเขาเข้าออกบ้านเราปกติ?
“เวลาเราไม่อยู่เขาก็มา เขาจะเล่นฟิตเนสแถวๆ นั้น บ้านเราจะไม่ได้อยู่ไกลกันมาก เขารู้ว่าน้องชายมิ้นต์คนเล็กไปเรียนต่างประเทศ ห้องนั้นเขาก็ยึดเลย ส่วนพี่ผาก็มาเล่นกับเขานั่นแหละ บางทีพี่ผามาบ้านไม่ได้มาหามิ้นต์ก็มานั่งเล่นเกมกันกับแก๊งผู้ชาย”

กระแสริชชี่มาแรงหลายคนมองว่าเขาเป็นเพื่อนสาวเราหรือเปล่า?
“ก็แรกๆสงสัยอยู่(หัวเราะ) ว่ามาบ่อยจังเพราะเขาเล่นเหมือนมาก จนมาร์กี้เขาบอกว่าบอมเล่นแล้วอินเป็นจริงๆหรือเปล่า”

หลายคนก็โยงไปที่น้องม่อนเขาจะมาติดม่อนหรือเปล่า?
“มิ้นต์เห็นเขาสนุกสนานกันมากๆแล้วก็อยู่กันดึกมาก จริงๆ รู้สาวในสเปกเขาแล้วเขาแอบปลื้มคนไหน พี่บอมโสดนะคะ ถ้าเขามีสาวเขาก็อาจจะไม่มาป่วนบ้านมิ้นต์ก็ได้”

หลายคนก็มองว่าจะมาจิ้นกับม่อนหรือเปล่า?
“ไม่จริงๆ ทางน้องม่อนเขาก็มีสาวของเขาแวะเวียนไปกินข้าวบ่อยๆ อยู่แล้วค่ะ”

คนมาถามเยอะไหม?
“คนมาถามเยอะมาก ทุกคนจะถามว่าทำไมพี่บอมมาบ้านมิ้นต์บ่อยจัง”

คุณแม่ว่าไงบ้าง?
“ล่าสุดยกเปียโนมาบ้านแล้วใหญ่มาก (หัวเราะ) ยกมาเรื่อยๆ จนแม่ถาม ที่บ้านเขาชินแล้วคือพี่บอมเขาเป็นคนน่ารักแล้วก็ง่ายๆ เหมือนน้องชายบ้านเราอีกคนเขาเหมือนเด็ก ถึงตัวเขาจะใหญ่แต่เด็กน้อยมาก”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มิ้นต์ ชาลิดา แจงวุ่นหลังคนสงสัยทำไม “บอม ธนิน” เข้าออกบ้านบ่อยจัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook