แม่ร้องสื่อลูกสาวหายตัวลึกลับนับเดือน หวั่นใจถูกลวงไปฆาตกรรม

แม่ร้องสื่อลูกสาวหายตัวลึกลับนับเดือน หวั่นใจถูกลวงไปฆาตกรรม

แม่ร้องสื่อลูกสาวหายตัวลึกลับนับเดือน หวั่นใจถูกลวงไปฆาตกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางตะณีดา วงศ์แก้ว อายุ 35 ปี ชาว อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้เดินทางเข้าพบกับสื่อมวลชน เพื่อร้องขอความช่วยเหลือให้ประกาศตามหา น.ส.ชวัลลักษณ์ หรือ น้องแตงกวา อายุ 16 ปี ลูกสาวที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา จากพื้นที่ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี จนถึงขณะนี้ล่วงเลยเวลามากว่าหนึ่งเดือนแล้ว ยังไม่มีวี่แววที่จะพบตัวบุตรสาวของตนได้

หลังจากที่ทำทุกวิถีทางในการออกตามหา โดยเกรงว่าจะได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต เนื่องจากมีการค้นพบหลักฐานการติดต่อสื่อสารกับเพื่อนชายในลักษณะการข่มขู่เอาชีวิต ก่อนที่จะหายตัวไปอย่างถาวร และได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้วก่อนหน้า แต่ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

นางตะณีดา เปิดเผยว่า บุตรสาวของตนได้เคยหายตัวไปแล้วหนึ่งครั้ง เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา โดย นายยุทธนา อายุ 17 ปี เพื่อนชายคนสนิท ได้นำพาตัวน้องแตงกวาไปอยู่บ้านพี่สาวที่ อ.นาทวี จ.สงขลา ในครั้งนั้นตนสามารถติดตามตัวลูกสาวกลับมาได้

ต่อมาน้องแตงกวาได้ขอยุติความสัมพันธ์กับนายยุทธนา พร้อมกับต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเอง โดยตัดสินใจไปอาศัยทำงานอยู่กับป้าและลุงเขยที่เปิดร้านยางยนต์อยู่ที่ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี โดยไปอยู่ตั้งแต่ 22 ธันวาคม ซึ่งตลอดระยะเวลาที่น้องแตงกวาทำงานอยู่นั้น นายยุทธนาได้พยายามติดต่อสื่อสารพูดคุยกับน้องแตงกวาอยู่อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากนายยุทธนาไม่ต้องการยุติความสัมพันธ์

แต่ปรากฏน้องแตงกว่าไม่ได้ให้ความสนใจแต่อย่างใด และมีอะไรไม่สบายใจน้องแตงกวาจะปรึกษาพูดคุยกับแม่อย่างต่อเนื่อง และในท้ายที่สุดน้องแตงกวาได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตราย สาเหตุจากที่นายยุทธนาได้มีการส่งข้อความข่มขู่เอาชีวิต พร้อมกับจะนำภาพคลิปวิดีโออะไรบางอย่างออกมาเปิดเผยประจานน้องแตงกวา ซึ่งข้อมูลและหลักฐานทุกอย่างตนได้มอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช และ สภ.พุนพิน เพื่อติดตามดำเนินคดี

นางตะณีดา เปิดเผยอีกว่า วันที่ลูกสาวของตนได้หายตัวไปนั้น ตรงกับวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 ขณะนั้นเวลาประมาณ 17.45 น. น้องแตงกวาได้เดินออกจากร้าน ”ขุมทรัพย์ยางยนต์” ใน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ที่ตนเองพักอาศัยและทำงานอยู่ โดยออกไปพร้อมกับลังพลาสติกสีเทา ซึ่งคาดว่าภายในน่าจะมีสิ่งของหรือเสื้อผ้าอยู่ หลังจากนั้นตนกับลูกสาวก็ไม่สามารถติดต่อกันได้อีกเลย

สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้รู้สึกเป็นห่วงและวิตกกังวลเป็นอย่างมาก เนื่องจากกลัวว่าน้องแตงกวาอาจจะถูกใครผู้ใดหลอกลวงไปทำไม่ดีไม่ร้าย และอาจได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิตได้ จึงอยากร้องขอให้สื่อมวลชนเป็นสื่อกลางในการประกาศตามหา น้องแตงกวา น.ส.ชวัลลักษณ์ ช่อสม มีผู้ใดพบเห็นสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 084-632-4657 หรือ 080-549-1144 นางตะณีดา วงศ์แก้ว ผู้เป็นแม่ หรือแจ้งเบาะแสได้ที่ ร.ต.อ. ธวัชชัย อมรชาติ รอง สว.สส..สภ.กะปาง โทร. 091-825-2398 และ พ.ต.ท.ปริญญา หญีตคง สว.สส.สภ.พุนพิน โทร.082-892-4576

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook