ศรีริต้า ตอบแบบมีลุ้น คุยแพลนแต่งงาน กรณ์ ณรงค์เดช

ศรีริต้า ตอบแบบมีลุ้น คุยแพลนแต่งงาน กรณ์ ณรงค์เดช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าค่าความหวานของหัวใจนางเอกลาเวนเดอร์ "ศรีริต้า เจนเซ่น" จะพุ่งทะยานไม่มีลดระดับจริงๆ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาตอบคำถามแบบชวนให้ลุ้นเกี่ยวกับแพลนวิวาห์ไฮโซหนุ่ม "กรณ์ ณรงค์เดช" หลังฝ่ายชายเอ่ยปากผ่านสื่อในทำนอง พร้อมที่จะแต่งงานแล้ว

ซึ่งงานนี้นอกจากสาว ศรีริต้า เจนเซ่น จะออกมาตอบสั้นๆ ว่าขอฟังจากปากไฮโซหนุ่มก่อนแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่าถ้าหากมีการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานจริงๆ ก็ไม่รู้จะทำยังไงเพราะเป็นผู้หญิงจึงไม่อยากพูดอะไรมาก

คุณกรณ์ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมแต่งงานแล้ว
“ริต้าไม่เห็นได้ยินข่าวเลย ไม่มีใครแท็กข่าวนี้มาให้ริต้าเลยนะ คือก็ไม่รู้จริงๆ ว่าคืออะไรเพราะว่าเขาเองยังไม่ได้บอกริต้าค่ะ เดี๋ยวต้องขอไปฟังจากปากเขาก่อน (ยิ้ม) แต่ถามว่าถ้าหากอยู่ดีๆ เขามีเซอร์ไพรส์แต่งงานริต้าจะว่ายังไง เอ่อ...ไม่น่าจะเซอร์ไพรส์นะคะ (หัวเราะ) ไม่รู้ค่ะ ไม่รู้จะตอบยังไงค่ะ คือเราไม่ได้ได้ยินเอง”

ที่ผ่านมาเราสองคนเคยคุยกันเรื่องแต่งงานบ้างหรือเปล่า
“ไม่เคยคุยค่ะ เอ๊ะ! หรือคุย (หัวเราะ) เอาจริงๆ นะเรื่องนี้ริต้าไม่รู้จริงๆ คือยังไม่อยากตอบเรื่องนี้เลยค่ะ เพราะว่าริต้าไม่รู้เลยว่าพี่เขาพูดว่าอะไรบ้างต้องไปถามเขาก่อน อีกอย่างริต้าเองก็ไม่อยากจะพูดอะไรมากด้วยเพราะว่าริต้าไม่ได้ยินแล้วก็ไม่รู้จริงๆ สำหรับข่าวนี้ บวกกับเราเป็นผู้หญิงด้วยก็เลยยังไม่อยากพูดอะไรมาก”

ส่วนทางด้านกระแสชื่นชมจากแฟนๆ รายการ The Face Thailand Season 4 All Stars ถึงเจ้าตัวในฐานะเมนเทอร์สองร่างนั้น ศรีริต้า เจนเซ่น ก็ได้เผยความรู้สึกว่า

"ริต้าเป็นคนที่ถ้าทำงานก็จะทำเต็มที่จริงๆ และในรายการนี้ริต้าก็จะดุมาก บอกเลยว่าเครียดถึงขั้นนอนไม่หลับเลยก็มี เพราะมันไม่ได้แค่เครียดในกองอย่างเดียว แต่มันยังมีเรื่องอื่นๆ นอกเหนือจากนั้นด้วย ซึ่งหลายๆ คนก็คงเครียดเหมือนกัน (ยิ้ม) อีกอย่างในฐานะที่ริต้าเป็นเมนเทอร์ ริต้าอยากสอนเด็กๆ ทุกอย่างเท่าที่เราจะสอนได้ ส่วนเรื่องเล่นเกมริต้ายอมรับนะคะว่าริต้าเล่นไม่เป็นจริงๆ พยายามจะเล่นแล้วแต่ก็ทำไม่ได้ คือเล่นไม่เป็นเลย"

"สำหรับเรื่องแบ๊วริต้าไม่ใช่คนแบ๊วนะคะ แต่คนชอบบอกว่าริต้าแบ๊ว ซึ่งแบ๊วที่ไหน (หัวเราะ) อาจจะเป็นเพราะเสียงริต้าหรือเปล่าอันนี้ริต้าก็ไม่รู้ แต่ว่าเสียงเราเป็นแบบนี้มันแก้ไม่ได้ ถามว่าริต้านิยามให้ตัวเองเป็นคนแบบไหน เอ่อ...จริงๆ ริต้าเป็นคนตลกนะไม่ชอบซีเรียส อันนี้เป็นนิสัยจริงของริต้าเลย แต่ถ้าใครมากัดเรา เราก็ต้องสู้ ในละครอาจจะไม่สู้แต่ในชีวิตจริงริต้าสู้นะคะ ซึ่งถ้าดูในรายการมันมีเซอร์ไพรส์อีกแน่นอน"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ศรีริต้า ตอบแบบมีลุ้น คุยแพลนแต่งงาน กรณ์ ณรงค์เดช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook