มิ้นต์ ชาลิดา ชี้แจงคนสงสัยทำไม “บอมบ์ ธนิน” เข้านอกออกในบ้านบ่อยผิดปกติ

มิ้นต์ ชาลิดา ชี้แจงคนสงสัยทำไม “บอมบ์ ธนิน” เข้านอกออกในบ้านบ่อยผิดปกติ

มิ้นต์ ชาลิดา ชี้แจงคนสงสัยทำไม “บอมบ์ ธนิน” เข้านอกออกในบ้านบ่อยผิดปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูช่วงนี้สาว มิ้นต์ ชาลิดา จะสนิทสนมกับหนุ่ม บอมบ์ ธนิน เป็นพิเศษ ถึงขั้นเข้าออกบ้านได้สบายจนมีหลายคนเริ่มสงสัยแล้วว่า เหตุใด บอมบ์ ธนิน ยังสนิทกับนางเอกสาวขนาดเข้าถึงบ้านได้เลย เพื่อไม่ให้ค้างคาใจกันนานเกินไป ล่าสุด ทริปที่ไปเที่ยวสิงคโปร์ หนุ่มบอมบ์ เดินทางไปด้วย ซึ่งงานแถลงข่าวครั้งแรกของ "การเก็บเสื้อช้างศึกเบอร์ 12 ให้แฟนบอลชาวไทย" สาวมิ้นต์ เดินทางมาร่วมงานเจ้าตัวเปิดใจว่า

"เราสองคนเพิ่งเดินทางไปสิงคโปร์ ซึ่งไปแบบปุ๊บปั๊บเลย เพราะเห็นว่าว่างสามวัน เดือนนี้มิ้นต์ทำงานทุกวันเลย แล้วก็กำลังจะเปิดกล้องอีกเรื่องนึงก็เลยหาเวลาไปพักผ่อน และให้ของขวัญกับน้องที่รับปริญญาด้วยค่ะ"

ทริปนี้ก็มีพี่บอมบ์ไปร่วมทริปด้วย?

“ก็งงมาก เนื่องจากที่ทุกคนเห็นในโซเชียลว่าพี่บอมบ์ไปบ้านมิ้นต์เป็นเรื่องปกติ เขายกตัวเองให้เป็นน้องชายคนที่สี่ของมิ้นต์ไปแล้ว ทุกวันนี้จะแพลนไปไหนคือต้องมีเขาไปด้วยอีกคน”

ทำไมถึงมาสนิทกันได้?

“เรื่องของเรื่องคือตอนแรกเล่นละครด้วยกันแล้วช่วงนั้นเขาโสดมาก ว่างมาก แล้วมาบ้านมิ้นต์ แล้วพอมาน้องๆ ก็จะเล่นเกมกันตลอดเวลาเป็นเหมือนศูนย์รวมวัยรุ่น อย่างน้องม่อนเพื่อนๆ แกรมมี่ก็มาเต็ม พี่บอมบ์เขามาก็เลยมีความสุข คือเขาไม่ได้มาหามิ้นต์เพราะมิ้นต์จะขึ้นนอน แรกๆ ก็เล่นเกมด้วย แต่หลังๆ เริ่มเบื่อแล้ว เขาก็จะคลุกคลีอยู่กับน้องชายส่วนใหญ่”

เหมือนเขาเข้าออกบ้านเราปกติ?

“เวลาเราไม่อยู่เขาก็มา เขาจะเล่นฟิตเนสแถวๆ นั้น บ้านเราไม่ได้อยู่ไกลกันมาก เขารู้ว่าน้องชายมิ้นต์คนเล็กไปเรียนต่างประเทศ ห้องนั้นเขาก็ยึดเลย ส่วนพี่ผาก็มาเล่นกับเขานั่นแหละ บางทีพี่ผามาบ้านไม่ได้มาหามิ้นต์ก็มานั่งเล่นเกมกันกับแก๊งผู้ชาย"

กระแสริชชี่มาแรงหลายคนมองว่าเขาเป็นเพื่อนสาวเราหรือเปล่า?

“ก็แรกๆ สงสัยอยู่ (หัวเราะ) ว่ามาบ่อยจังเพราะเขาเล่นเหมือนมาก จนมาร์กี้เขาบอกว่าบอมบ์เล่นแล้วอินเป็นจริงๆ หรือเปล่า"

หลายคนก็โยงไปที่น้องม่อนเขาจะมาติดม่อนหรือเปล่า?

"มิ้นต์เห็นเขาสนุกสนานกันมากๆ แล้วก็อยู่กันดึกมาก จริงๆ รู้สาวในสเปกเขาแล้ว เขาแอบปลื้มคนไหน พี่บอมบ์โสดนะคะ ถ้าเขามีสาวเขาก็อาจจะไม่มาป่วนบ้านมิ้นต์ก็ได้"

หลายคนก็มองว่าจะมาจิ้นกับม่อนหรือเปล่า?

"ไม่จริงๆ ทางน้องม่อนเขาก็มีสาวของเขาแวะเวียนไปกินข้าวบ่อยๆ อยู่แล้วค่ะ"

คนมาถามเยอะไหม?

"คนมาถามเยอะมาก ทุกคนจะถามว่าทำไมพี่บอมบ์มาบ้านมิ้นต์บ่อยจัง"

แม่ว่าไงบ้าง?

"ล่าสุดยกเปียโนมาบ้านแล้วใหญ่มาก (หัวเราะ) ยกมาเรื่อยๆ จนแม่ถาม ที่บ้านเขาชินแล้วคือพี่บอมบ์เขาเป็นคนน่ารักแล้วก็ง่ายๆ เหมือนน้องชายบ้านเราอีกคนเขาเหมือนเด็ก ถึงตัวเขาจะใหญ่แต่เด็กน้อยมาก"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มิ้นต์ ชาลิดา ชี้แจงคนสงสัยทำไม “บอมบ์ ธนิน” เข้านอกออกในบ้านบ่อยผิดปกติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook