2 นักเรียนหญิงยืนยัน ครูผู้ชายคุกคามทางเพศ-ขอมีเซ็กซ์ เป็นเรื่องจริง

2 นักเรียนหญิงยืนยัน ครูผู้ชายคุกคามทางเพศ-ขอมีเซ็กซ์ เป็นเรื่องจริง

2 นักเรียนหญิงยืนยัน ครูผู้ชายคุกคามทางเพศ-ขอมีเซ็กซ์ เป็นเรื่องจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีครูสาวของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ออกมาขอความเป็นธรรม หลังจากมีนักเรียนหญิงมาบอกว่าถูกครูชายในโรงเรียนขอมีเซ็กซ์ด้วย ครูสาวโพสต์ข้อความว่าในเฟชบุ๊กว่า "ฟังแล้วแทบไม่น่าเชื่อเลย เมื่อนักเรียนส่งข้อมูลมาให้ ... ครูขอมีอะไรกับหนูค่ะ... อยากวันไหนให้โทรมานัด...แถมขู่นักเรียน...ห้ามนำมาแจ้งครู" เพื่อเตือนลูกศิษย์ในโรงเรียนและผู้ปกครองให้ระวังพฤติกรรมครูที่คุกคามทางเพศ

ซึ่งภายหลังออกมาแฉกลับถูก สพม.24 ตั้งกรรมการสอบวินัย ซึ่งหลังจากมีกระแสข่าวออกไปทางศึกษาธิการจังหวัดได้แจ้งให้สพม.24 ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมด โดยเฉพาะกรณีที่ครูสาวระบุว่ามีครูชายขอมีอะไรกับเด็กนักเรียน กรณีมีการอ้างว่ามีการเรียกเก็บเงินจากผู้ปกครองและนักเรียน และกรณีการโพสต์ข้อความเฟชบุ๊กของครูสาว ซึ่งขณะนี้ทาง สพม.24 ก็ได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาใหม่อีก 1 ชุด เพื่อสืบสวนข้อเท็จจริงดังกล่าวทุกกรณีแล้ว

ล่าสุด ทางผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ได้เดินทางไปที่โรงเรียนดังกล่าว พบว่ามีนักเรียนต่างมาให้กำลังใจครูสาวคนดังกล่าวหลังทราบข่าวว่าคุณครูหวังดีกับถูกตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย โดยนักเรียนสาวที่ถูกคุณครูผู้ชายขอมีเซ็กซ์ด้วยได้บอกว่าขณะนั้นเป็นช่วงพักเที่ยง ตนได้นั่งเล่นกับเพื่อน 2 คนและคุณครูผู้ชายก็ได้เดินเข้ามาพูดคุยหยอกล้อเล่นกับพวกตน โดยขณะที่นักเรียนกำลังนั่งทาแป้งคุณครูผู้ชายก็บอกว่า ทำไมไม่ทาที่อวัยวะเพศด้วย และยังบอกว่าอยากวันไหนให้โทรมานัดครูนะและห้ามไปบอกครูคนอื่น

ตนและเพื่อนเลยรู้สึกกลัวกับพฤติการณ์ที่คุณครูผู้ชายพูดออกมา จึงได้นำเรื่องราวทั้งหมดไปแจ้งคุณครูสาว พอหลังจากนั้นคุณครูก็โพสต์ข้อความเตือนลูกศิษย์ให้ระวังตัว แต่กลับถูกผอ.นำเรื่องราวไปแจ้งให้คุณครูต้องสอบทางวินัย โดยพวกตนคิดว่าเรื่องราวดังกล่าวน่าจะสอบครูผู้ชายและพวกตนแต่กลับไปสอบคุณครูผู้หญิง ซึ่งนักเรียนทุกคนก็มาให้กำลังใจและจะอยู่เคียงข้างคุณครูโดยยืนยันว่าทุกสิ่งที่พูดไปเป็นความจริงทั้งหมด

ทางด้านครูสาว กล่าวว่าหลังจากที่ทราบว่าจะมีการตั้งคณะกรรมการใหม่มาสอบทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ก็เป็นสิ่งที่ถูกต้องและเป็นสิ่งที่ควรจะทำตั้งแต่ครั้งแรก โดยตนอยากให้มีการสอบสวนสวนแบบตรงไปตรงมา ขอเอาความจริงวัดความจริง ขอมีเหตุผลและเอาเหตุผลมาวัดความถูกต้อง สำหรับตัวครูไม่ได้ทำเพื่อตัวเองแต่ทำเพื่อเด็กๆ นักเรียนทุกคนภายในโรงเรียน เพื่อสังคมของโรงเรียน เพื่อปกป้องสิทธิของเด็กที่กำลังอยู่ในวัยหนุ่มสาว ถ้าเกิดไม่ทำหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น ก็จะส่งผลกระทบทั้งครูและผู้ปกครองที่ฝากลูกไว้กับคุณครู โดยช่วงนี้หลังจากมีกระแสข่าวขึ้นเด็กนักเรียนก็มาให้กำลังใจเยอะขึ้นและครูพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อความจริงว่าในโรงเรียนแห่งนี้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นจริงๆ ซึ่งตนก็พร้อมจะเดินหน้าต่อสู้เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรม

>> สั่งสอบครูชาย รร.ดังกาฬสินธุ์ ขอมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook