'แมคโดนัลด์' เปลี่ยนโลโก้วันสตรีสากล จาก M เป็น W

'แมคโดนัลด์' เปลี่ยนโลโก้วันสตรีสากล จาก M เป็น W

'แมคโดนัลด์' เปลี่ยนโลโก้วันสตรีสากล จาก M เป็น W
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมคโดนัลด์ สาขา ลีนวูด แคลิฟอร์เนีย และอีกกว่า 100 สาขาทั่วสหรัฐฯ ร่วมฉลองวันสตรีสากล 8 มี.ค. ด้วยการพลิกกลับตัวอักษรโลโก้จาก M เป็น W

แมคโดนัลด์ กล่าวว่า เนื่องในวันสตรีสากล 8 มี.ค. นี้ แมคโดนัลด์มีแคมเปญเฉลิมฉลองด้วยการพลิกกลับด้านของโลโก้ตัวอักษร M เป็น W ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของแมคโดนัลด์ที่มีการพลิกกลับโลโก้สัญลักษณ์ของร้าน และนอกจากการพลิกกลับด้านโลโก้แล้ว แมคโดนัลด์ยังเปลี่ยนเสื้อพนังงาน หมวกและกระเป๋า เพื่อเฉลิมฉลองวันนี้โดยเฉพาะด้วย

"แมคโดนัลด์ให้การสนับสนุนผู้หญิงมากอย่างยาวนานทั้งในที่ทำงาน การให้โอกาสผู้หญิงในการเติบโตและประสบความสำเร็จในสายงาน และในสหรัฐฯ เรามีความภาคภูมิใจในความหลากหลายของเรา ปัจจุบัน 6 ใน 10 ส่วนของร้านแมคโดนัลด์มีผู้จัดการร้านที่เป็นผู้หญิง" ลอเรน อัลมิน ประชาสัมพันธ์ของแมคโดนัลด์กล่าวกับซีเอ็นบีซี

แมคโดนัลด์ไม่ได้เป็นแบรนด์เดียวที่มีการเปลี่ยนโลโก้เนื่องในวันสตรีสากล เดือนมี.ค. นี้ เนื่องจาก จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายวิสกี้ชื่อดัง ก็ได้เปลี่ยนโลโก้บนขวดเหล้า เป็นรูปผู้หญิง ชื่อว่า เจน วอล์กเกอร์ ทั้งนี้ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ยังประกาศว่าจะบริจาค 1 ดอลลาร์ สำหรับขวดเหล้ารุ่นลิมิเตดอิดิชั่นนี้ด้วย

และยังมีอีก 2- 3 แบรนด์ที่มีแคมเปญพิเศษสำหรับวันสตรีสากลด้วย เช่น Old Navy and Barbie ออกเสื้อผ้าคอลเลคชั่นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองให้แก่วันสตรีสากล ผู้จัดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์อย่าง Brew Dog ออกเบียร์สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ มีเชื่อว่า Pink IPA

['บาร์บี้' ออกคอลเล็กชั่นพิเศษ ต้อนรับ “วันสตรีสากล”]

วันสตรีสากล 8 มี.ค. เป็นวันเฉลิมฉลองให้แก่ความสำเร็จของผู้หญิงทั้งในด้านสังคม เศรษฐกิจ วัฒนธรรมและการเมือง รวมทั้งยังมีการเรียกร้องถึงความเสมอภาคและความเท่าเทียมทางเพศให้แก่ผู้หญิงอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook