มิตรภาพตัดไม่ขาด ดาราปิดฉากเกาเหลา...หวนคืนดี แบบนี้มันดีต่อใจ

มิตรภาพตัดไม่ขาด ดาราปิดฉากเกาเหลา...หวนคืนดี แบบนี้มันดีต่อใจ

มิตรภาพตัดไม่ขาด ดาราปิดฉากเกาเหลา...หวนคืนดี แบบนี้มันดีต่อใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางครั้งอดีตก็ควรปล่อยให้เป็นเรื่องในอดีต เหมือนกับความขัดแย้งและบาดหมางของดาราเหล่านี้ ที่ครั้งหนึ่งพวกเขาแตกคอกันเพราะความผิดใจและความไม่เข้าใจกัน ทำให้ความสัมพันธ์และมิตรภาพต้องสะดุดลงไปเป็นปีๆ มีเพียงเวลาเท่านั้นที่ช่วยเยียวยา...

และนี่คือบทสรุปอันดีของพวกเขา ที่ได้มีโอกาสกลับมาปรับความเข้าใจและลืมเรื่องในอดีต เริ่มต้นใหม่กับสิ่งใหม่...สานต่อมิตรภาพที่เคยสั่งสมเอาไว้ การกลับมาคืนดีของพวกเขาเป็นสัญญาณที่ดีต่อใจ

dara301

เป็นหนึ่งในเพื่อนรักดาราที่หลายคนให้กำลังใจ อยากจะให้คืนดีกันโดยเร็วที่สุด สำหรับรอยร้าวที่เคยเกิดขึ้นกับสาวๆ แก๊งนางฟ้า เมื่อปีก่อน ระหว่างความสัมพันธ์ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" กับ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่มีความบาดหมางของ 2 เพื่อนซี้ ทำให้เลิกติดต่อและไม่คุยกันไปเลยทีเดียว

แต่เวลาเท่านั้นที่เป็นเครื่องพิสูจน์ หลังจากที่แตกคอกันไปนานหลายเดือน "นานา ไรบีนา" เพื่อนที่ทำหน้าที่เป็นกาวใจ คอยสมานแผลและช่วยทำให้เพื่อนที่ขัดแย้งกัน หวนกลับมาปรับความเข้าใจกันอีกครั้ง ทำให้เมื่อปลายปีก่อนจึงได้เห็นภาพ วุ้นเส้น กับ เจนี่ หวนกลับมาสวมกอดกันอีกครั้งอย่างน่าประทับใจ

dara302

เคยกลายเป็นคู่เกาเหลาแบบไม่น่าเชื่อ ศึกฝีปากกล้าระหว่าง "อ้น ศรีพรรณ" กับ "ศรีริต้า เจนเซ่น" โดยอีกฝ่ายออกมาตำหนิกล่าวหาว่า นางเอกสาวไม่มีสัมมาคารวะ ไม่ทักทายเมื่อบังเอิญพบเจอกันที่งานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง ทำให้กลายเป็นศึกวาทะของสองฝ่าย

แต่ประเด็นดราม่านี้ไม่ได้ยืดเยื้ออะไรมากมาย เพราะเพียงไม่นานนัก ปรากฏว่าทั้งคู่ก็ปรับความเข้าใจและโพสต์ภาพร่วมเฟรมด้วยกันอีกทางอินสตาแกรมในงานแต่งที่ร่วมเหล่าดารา ทำให้เป็นอันสรุปว่า ความขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ ของทั้งคู่ได้จบสิ้นลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

dara303

"นุ่น วรนุช" กับ "หนิง ปณิตา" เพื่อนรักเพื่อนซี้ที่คบนานเป็นมิตรภาพดีๆ มาเป็นสิบปี แต่ปรากฏว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เหมือนจะเกิดสั่นคลอนอะไรบางอย่าง เพราะอยู่ๆ ก็เกิดความห่างเหินกันไป ทำเป็นคนไม่รู้จักกัน จากที่เคยเป็นเพื่อนที่ไปไหนไปกันมาโดยตลอด ยิ่งเฉพาะช่วงมีครอบครัวก็เหมือนทั้งคู่แทบไม่มีเวลาให้กัน

แต่ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองก็ต้องถูกปัดตกลงไป เพราะว่าทั้งคู่ยันยันว่า มิตรภาพยังคงดำเนินไปด้วยดี เพียงแต่เมื่อโตเป็นผู้ใหญ่และมีหน้าที่ภาระที่มากขึ้น ทำให้ต่างฝ่ายก็ต้องให้เวลากันหลายๆ อย่างมากขึ้น อาจจะไม่ค่อยได้มีโอกาสมาพบเจอกันบ่อยเหมือนแต่ก่อน แต่คำว่า "เพื่อน" ยังคงอยู่เสมอ

dara304

แม้ว่าอดีตจะเคยคบหาดูใจกันสักพักหนึ่ง "แตงโม ภัทรธิดา" กับ "แต๊งค์ พงศกร" แต่เมื่อความสัมพันธ์สะดุดและสิ้นสุดลง ก็ทำให้ทั้งสองก็ต้องแยกจากกัน หลังจากนั้นไม่นานฝ่ายชายก็เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์อยู่หลายพรรษา ทำเอาหลายคนคิดว่าอาจจะบวชไม่สึกเลยทีเดียว

แต่หลังจากความรักสิ้นสุดลงไปนานหลายปี ผ่านมรสุมหลายระลอก แต่ความสัมพันธ์ทั้งคู่ก็ดูเหมือนจะยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ หลังจากมีข่าวว่า ทั้งสองยังคงติดต่อและดีต่อกัน แม้หลายคนจะลุ้นให้ทั้งคู่หวนกลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้ง แต่มิตรภาพน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดระหว่างทั้งคู่

dara305-e

ย้อนกลับไปเมื่อสัก 4-5 ปีก่อน หลายคนน่าจะยังจำได้กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของรายการวาไรตี้ชื่อดัง "ชิงร้อยชิงล้าน" เพราะ "ตั๊ก มยุรา" พิธีกรหลักได้สิ้นสุดการเป็นพิธีกร ทำให้มีกระแสข่าวถึงความบาดหมางกับ "เสี่ยตา ปัญญา" บิ๊กบอสแห่งเวิร์กพอยท์ ทำให้ทั้งคู่ไม่ได้ติดต่อกันเป็นปีๆ

แต่ความขัดแย้งก็คลี่คลายลงเพียงไม่นานนัก เพราะทั้งคู่ได้บังเอิญไปเจอกันที่งานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง เสี่ยตาได้ยกมือไหว้และทักทาย หลังจากที่ไม่ได้คุยกันเลย นับตั้งแต่สิ้นสุดบทบาทการเป็นพิธีกรรายการ แต่การพูดคุยในครั้งนั้น แต่เห็นสายตาความจริงใจในครั้งนั้น ก็ทำให้ทั้งคู่ยุติโทสะระหว่างกัน คงไว้มิตรภาพเพื่อนร่วมงานที่ดี

dara306

สืบเนื่องจากมาตั้งแต่การแตกคอกันระหว่าง แก๊งล่ม ของเหล่าทีมนักแสดง สี่หัวใจแห่งขุนเขา ที่ลือว่าขัดใจแยกย้ายกันไป ความบาดหมางที่หนักหน่วงที่สุดคงจะเป็น "มิ้นต์ ชาลิดา" และ "คิมเบอร์ลี่ เทียมศิริ" เพราะการคบหาดูใจกับ "หมาก ปริญ" ที่สาวทั้ง 2 ต่างมีข่าวกิ๊กกันด้วยกันทั้งคู่ ทำให้บรรยากาศหม่นหมองไปนานอยู่หลายปีทีเดียว

แต่เมื่อปีก่อนนั้น เราก็ได้เห็นภาพน่ารักๆ ของ สาวมิ้นต์ และ สาวคิม ที่ได้โพสต์ภาพจุ๊บสมานฉันท์ ที่เป็นสัญญาณอันดีบ่งบอกได้ว่าเป็นการยุติสงครามเย็นของความขัดแย้งกันในครั้งนี้ และการกลับมาเป็นมิตรภาพอันดีของทั้งคู่ยังส่งผลดีต่อทั้งแก๊งดังกล่าวด้วย นับเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดเคยระหว่างเพื่อนที่กลับมาเป็นเพื่อน

dara307

ความบาดหมางของคู่นี้กลายเป็นอีกหนึ่งหน้าสำคัญของวงการบันเทิง "แหม่ม คัทลียา" กับ "หนูแหม่ม สุริวิภา" เพราะประเด็นดราม่าอื้อฉาวในครั้งนั้น ทำให้ยุติความสัมพันธ์ของพี่น้องในวงการไปโดยปริยาย ทั้งคู่ไม่ติดต่อและประกาศสะบั้นคาวมสัมพันธ์กันไปนานหลายปีทีเดียว

แต่หลังจากผ่านไปเกือบ 10 ปี เรื่องราวในอดีตที่กลับไปแก้ไขไม่ได้ อดีตก็ควรปล่อยให้เป็นอดีต รอยร้าวระหว่างความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มปะติดปะต่อกันอีกครั้ง โดยมีกาวใจเป็น น้องเนสซี่ เป็นกาวใจให้เป็นอย่างดี และล่าสุดก็ได้เห็นทั้งคู่หวนกลับมาอยู่บนจอเดียวกันอีกครั้งในรอบหลายสิบปี สวมกอดกันเช่นเดิม นับเป็นภาพประวัติศาสตร์ของวงการ...

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ มิตรภาพตัดไม่ขาด ดาราปิดฉากเกาเหลา...หวนคืนดี แบบนี้มันดีต่อใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook