ขี่รถผ่านโดนแซว สาวประเภทสองแทงหนุ่มนอร์เวย์ปากไว

ขี่รถผ่านโดนแซว สาวประเภทสองแทงหนุ่มนอร์เวย์ปากไว

ขี่รถผ่านโดนแซว สาวประเภทสองแทงหนุ่มนอร์เวย์ปากไว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุมตัว "ลิซ่า" สาวประเภทสองกระบี่ ทำแผนย่านอ่างนาง หลังก่อเหตุแทงหนุ่มนอร์เวย์บาดเจ็บ ยืนยันเป็นการป้องกันตัว หลังขี่รถผ่านแล้วโดนแซวเหยียดหยาม

เมื่อวานนี้ (9 มี.ค.) พ.ต.อ.วรพล ปาลรัตน์ ผกก.สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอ่งฉ้วน รอง ผกก.สส.สภ.อ่าวนาง พ.ต.ท.วินัย พูลสวัสดิ์ รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.อรรถพงษ์ แสนใจวุฒิ สว.ต.ท่องที่ยวกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่นำตัว นายสามารถ หรือ ลิซ่า อายุ 31 ปี สาวประเภทสอง มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

หลังจากที่ นายสามารถ ได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนักท่องเที่ยวชาวนอร์เวย์ นายรอทด์ อายุ 21 ปี ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนหน้าชายหาดอ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง หลังจับกุมตัวได้เพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเกิดเหตุ

พ.ต.อ.วรพล เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 9 มีนาคม 2561 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีเหตุนักท่องเที่ยวถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณริมถนนหน้าโรงแรงแห่งหนึ่ง ย่านหาดอ่าวนาง เมื่อไปตรวจสอบจึงพบ นายนรอทด์ ชาวนอร์เวย์ ได้รับบาดเจ็บถูกแทงด้วยของมีคมที่ชายโครงด้านซ้าย เจ้าหน้าที่รีบนำส่งโรงพยาบาลกระบี่ 

ต่อมาได้ทำการสืบสวนและทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุเป็นสาวประเภทสอง ชื่อว่า ลิซ่า ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกูปี้ไอ สีเขียว หลังจากก่อเหตุแล้วได้ขับรถคันดังกล่าวหลบหนีไป จากการสืบสวนทราบว่า ลิซ่า มีชื่อจริงว่า นายสามารถ พักอยู่ซอยเขาแก้ว จึงได้เข้าไปทำการตรวจสอบ แต่พบว่าห้องพักดังกล่าวล็อกจากด้านนอก ไม่มีผู้ใดอยู่ที่ห้อง จึงได้วางกำลังคอยเฝ้าดูไว้ เพราะเชื่อว่าคงย้อนกลับมาที่ห้องดังกล่าว

กระทั่งช่วงบ่ายวันเดียวกันนั้น เจ้าหน้าที่พบว่ากุญแจที่คล้องล็อกห้องดังกล่าวได้ถูกไขออกแล้ว และล็อกห้องจากด้านใน เชื่อว่า นายสามารถ ได้ย้อนกลับมาที่ห้องดังกล่าว จึงได้เคาะห้องเรียก ก่อนสาวประเภทสองจะเปิดประตูห้องออกมาจึงแจ้งให้ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เชิญตัวมาสอบสวนที่สภ.อ่าวนาง

ซึ่งหลังจากทำการสอบสวนอยู่นานกว่า 3 ชั่วโมง นายสามารถ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่า และ พาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร ส่วนนักท่องเที่ยวรายดังกล่าวล่าสุดอาการปลอดภัย แพทย์ได้ผ่าตัดเอาเลือดคั่งในปอดออกแล้ว เนื่องจากมีแผลถูกแทงบริเวณชายโครงด้านซ้าย ใต้ราวนม และมีเลือดคั่งในปอด แพทย์ให้นอนรอดูอาการ

นายสามารถ ให้การรับว่า ขณะที่ตนกำลังขี่รถจักรยายนต์ผ่านบริเวณที่เกิดเหตุ ผ่านกลุ่มผู้เสียหายและเพื่อนชาวต่างชาติ แล้วตะโกนแซวตนขึ้นมาว่า "Lady boy crazy!" พร้อมกับยกนิ้วกลางให้ ทำให้ตนรู้สึกโกรธ จึงได้ขี่รถตรงเข้าไปหา แต่ถูกผู้เสียหายใช้มือดันด้านหน้ารถจักรยานยนต์ รถจึงเสียงหลักและล้มลง ก่อนจะเดินเข้ามาหาตน ด้วยความกลัวเป็นอันตราย ตนจึงใช้อาวุธมีดของกลางที่พกติดตัวมาแทงไปบริเวณลำตัวจำนวน 1 ครั้ง ยืนยันว่าเป็นการป้องกันตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook