เจอหน้ากันอีกครั้ง หมาก-มิ้นต์-คิมเบอร์ลี่-ญาญ่า-ณเดชน์-บอย-มาร์กี้ แก๊งล่มในตำนาน

เจอหน้ากันอีกครั้ง หมาก-มิ้นต์-คิมเบอร์ลี่-ญาญ่า-ณเดชน์-บอย-มาร์กี้ แก๊งล่มในตำนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งล่มที่มีสมาชิกเป็นพระเอกนางเอกของช่อง 3 ประกอบไปด้วย หมาก ปริญ, มิ้นต์ ชาลิดา, คิมเบอร์ลี่, ญาญ่า อุรัสยา, ณเดชน์ คูกิมิยะ, มาร์กี้ ราศรี และ บอย ปกรณ์  มิตรภาพของพวกเขาเหล่านี้เกิดจากความผูกพันระหว่างถ่ายละครสี่หัวใจแห่งขุนเขาด้วยกันและที่สำคัญพวกเขาก็แจ้งเกิดจากละครพร้อมๆ กัน 

แม้ละครจะจบไปนานมากๆ แล้วกว่า 8 ปีด้วยกัน แต่ความสัมพันธ์ยังไม่จบกลายเป็นคู่จิ้นโด่งดัง อาทิ  "หมาก มิ้นต์"  "ณเดชน์ ญาญ่า" "บอย มาร์กี้"

แต่เรื่องราวของแก๊งล่มเกิดเหตุสะดุดตรง หมาก มิ้นต์ ที่มีเรื่องเข้าใจผิดกันจนกลายเป็นข่าวโด่งดัง เรียกว่ามองหน้าไม่ติดกันไปเลย สมาชิกแก๊งล่มต่างกระจัดกระจายแยกตัวออกไปเพราะความสััมพันธ์ไม่เหมือนเดิม 

กระทั่่ง หมาก ได้เล่นละครคู่กับ คิมเบอร์ลี่ จนกลายมาเป็นคู่จิ้นและคู่จริงนอกจอจนถึงทุกวันนี้ 

ด้านความสัมพันธ์ของ ณเดชน์ ญาญ่า ก็เดินทางมาไกลเช่นกันเป็นคู่รักคู่บุญที่หลายคนต่างบอกว่าเหมาะสม แต่ก็มีข่าวหลุดออกมาแบบชนิดที่แฟนคลับช็อกกันไปเลย คู่ของ "ณเดชน์ ญาญ่า" อาจจบสัมพันธ์เหมือนที่ข่าวลือออกมาแล้วก็เป็นได้  จากคำให้สัมภาษณ์ของ ญาญ่า ที่ดูค่อนข้างทะแม่งๆ กับประโยคที่ว่า ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ยังทำงานกันได้เหมืิอนเดิม เพราะเราเป็นมืออาชีพ ยังเป็นกัลยาณมิตรเหมือนเดิม  

หรือจะเป็นคู่ของ บอย มาร์กี้ ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวผิดใจกันแบบที่ความสัมพันธ์ไม่เหมือนเดิม กลายเป็นต่างคนต่างไปมีเพื่อนกลุ่มใหม่และแยกย้ายไปมีชีวิตของตัวเอง  มาร์กี้ แต่งงานมีคู่ชีวิตจริงคือ ป๊อก ภัสสรกรณ์   

>>>ขำปนเห็นใจ "บอย ปกรณ์" ถูกทอดทิ้ง แก๊งสี่หัวใจฯ มีคู่ไปหมดแล้ว

ล่าสุด ในงานบอลของช่อง 3 ครบรอบ 48 ปี เป็นงานที่รวมทัพดาราในช่องทุกคนมาเจอกัน และวันนี้ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่แก๊งล่ม 7 คน กลับมาเจอกันอีกครั้งด้วยมิตรภาพที่เหมือนเดิม เป็นภาพจาก บอย ปกรณ์ ที่ทุกคนมาจับมือรวมพลังกันสามัคคี  

เรื่องราวในอดีตที่ผ่านมาก็ให้ลืมมันไป มิตรภาพยังคงงดงามเสมอ  

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เจอหน้ากันอีกครั้ง หมาก-มิ้นต์-คิมเบอร์ลี่-ญาญ่า-ณเดชน์-บอย-มาร์กี้ แก๊งล่มในตำนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook