เมียหึงโหด ยิงจากชั้น 2 สกัดผัวขี่จยย.หนีออกจากบ้าน จนบาดเจ็บ

เมียหึงโหด ยิงจากชั้น 2 สกัดผัวขี่จยย.หนีออกจากบ้าน จนบาดเจ็บ

เมียหึงโหด ยิงจากชั้น 2 สกัดผัวขี่จยย.หนีออกจากบ้าน จนบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 มี.ค.) เมื่อเวลา 01.00 น. เกิดเหตุยิงกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าบ้านหลังหนึ่ง บริเวณถนนต้นขาม 1 ตำบลท่าศาลา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ โดยผู้บาดเจ็บ คือนายประเสริฐ อายุ 42 ปี  เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเซ็นทรัล เมโมเรียล เชียงใหม่  ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นางสาวอภิญญา อายุ 47 ปี  ซึ่งเป็นภรรยาของนายประเสริฐ

โดยหลังเกิดเหตุนางสาวอภิญญา ได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ สถานีตำรวจภูธรแม่ปิงที่เดินทางมาสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยึดอาวุธปืนลูกซองที่ใช้ในการก่อเหตุไว้ตรวจสอบ เบื้องต้นพบกระสุนปืนถูกยิงออกจากรังเพลิงไปแล้ว 1 นัด

สอบสวนทราบว่านางสาวอภิญญา และนายประเสริฐ เป็นสามีภรรยาที่อยู่กินกันมาหลายปีแล้ว  แต่ช่วงหลังทั้งคู่มักทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง และทุกครั้งนายประเสริฐจะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไป

ขณะที่ก่อนเกิดเหตุครั้งนี้ทั้งคู่กำลังนั่งดื่มสุราอยู่ภายในบ้าน จู่ๆ เกิดมีปากเสียงกันขึ้นมา นายประเสริฐจึงโมโหเตรียมขี่รถจักรยานยนต์เพื่อออกจากบ้านเหมือนทุกครั้ง 

นางสาวอภิญญาจึงรีบวิ่งขึ้นไปบนชั้น 2 ของบ้านเพื่อคว้าอาวุธปืนยิงจากชั้น 2 ของบ้าน ถูกนายประเสริฐจนได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านต้องแจ้งตำรวจและกู้ภัยมาระงับเหตุและนำตัวนายประเสริฐส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาในฐานความผิด พยายามฆ่า, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ขณะที่นางสาวอภิญญาให้การปฏิเสธในข้อหาพยายามฆ่า แต่รับสารภาพเรื่องอาวุธปืน หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแม่ปิงดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook