จ๊ะ จิตตาภา เผยสามี เอิน นิธิภัทร ชอบให้เซ็กซี่ ซื้อชุดนอนซีทรูให้ใส่

จ๊ะ จิตตาภา เผยสามี เอิน นิธิภัทร ชอบให้เซ็กซี่ ซื้อชุดนอนซีทรูให้ใส่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะหันมาเอาดีทางด้านเซ็กซี่บ่อยขึ้น สำหรับเจ้าสาวป้ายแดง “จ๊ะ จิตตาภา” ที่ถึงแม้จะเพิ่งผ่านงานแต่งงานมาได้แค่ 2 เดือน แต่ระดับความหวานกับพุ่งสูงขึ้นๆ จนหลายคนต่างพากันอิจฉา

แถมล่าสุดเจ้าตัวยังออกมาเล่าโมเมนต์หวานๆ เกี่ยวกับชีวิตหลังแต่งงานให้เราฟังด้วยว่า ถึงแม้จะยังไม่ค่อยชินสักเท่าไหร่กับการตื่นขึ้นมาแล้วเจออีกคนข้างๆ แต่ก็มีความสุขดี พร้อมยังบอกอีกด้วยว่าคุณสามี "เอิน นิธิภัทร"  ชอบให้ภรรยามีลุคเซ็กซี่ถึงขนาดลงทุนเซอร์ไพรส์ซื้อชุดนอนซีทรูให้ใส่กันเลยทีเดียว

>>>ภาพสุดประทับใจ เพื่อนพ้องยินดีวิวาห์หวาน งานแต่งจ๊ะ เอิน

ชีวิตหลังแต่งงานเป็นยังไงบ้าง ?
"ก็ดีค่ะเรื่อยๆ ดี มันไม่ได้เปลี่ยนไปจากก่อนแต่งงานมาก แค่ต้องเปลี่ยนการใช้ชีวิตบางอย่างเท่านั้นเอง แต่เอาจริงๆ ก็เพิ่งจะผ่านมาแค่ 2 เดือนเองนะ ดังนั้นการตื่นเช้าขึ้นมาและเจอหน้ากันมันก็เลยยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ (หัวเราะ) ส่วนสรรพนามที่ใช้เรียกกันก็ไม่ได้เปลี่ยนนะคะ เรายังเรียกกันปกติเหมือนเดิม"

หลายคนสังเกตว่าตั้งแต่แต่งงานเราก็ดูเซ็กซี่ขึ้น ?
"ไม่หรอกค่ะ จริงๆ จ๊ะแต่งแบบนี้ของจ๊ะอยู่แล้วแค่ไม่ค่อยได้เอาลงสื่อ เพราะมันขึ้นอยู่กับอารมณ์เราตอนนั้นด้วยบางครั้งก็อยากลงบางครั้งก็ไม่อยาก แต่ไม่ได้แซ่บขึ้นนะคะทุกอย่างยังเหมือนเดิม (หัวเราะ)"

ก่อนหน้านี้เหมือน เอิน เขาก็เคยบอกว่าชอบให้เราแต่งตัวเซ็กซี่ ?
"เอินเขาเป็นคนชอบผู้หญิงเซ็กซี่อยู่แล้วค่ะ เขาก็เลยชอบที่จะได้เห็นจ๊ะในลุคแบบนี้บ้าง ดังนั้นเขาก็จะคอยเชียร์ คอยซื้อเสื้อผ้าแนวเซ็กซี่ให้ (หัวเราะ) ถามว่าแปลกใจไหมที่เขาไม่หวงเหมือนสามีคนอื่น เอาจริงๆ แปลกใจนะ เคยถามเขาเรื่องนี้เหมือนกันเพราะความเซ็กซี่มันก็มีอายุของมันเนอะ เราก็เลยไม่รู้ว่าเราจะแต่งได้อีกนานแค่ไหน แต่ถ้าตอนนี้ทำได้ก็จะทำไปก่อน"

จริงไหมที่เขาบอกว่าเอินถึงขั้นซื้อชุดนอนเซ็กซี่ให้เราใส่ ?
"เขาซื้อมาเซอร์ไพรส์ค่ะ เรื่องของเรื่องก็คือปกติจ๊ะจะชอบใส่ชุดนอนเก่าๆ แบบผ้าเปื่อยๆ แต่เอินเขารับไม่ได้เขาก็เลยซื้อชุดใหม่มาให้เป็นการเซอร์ไพรส์ แต่ปรากฏว่าพอจ๊ะได้เห็นชุดจ๊ะก็บ่นเลยค่ะ คือจะไม่มีวันใส่ชุดแบบนี้แน่นอนเพราะมันแย่มาก ผิดจากที่จ๊ะใส่มากๆ (หัวเราะ) มันเป็นชุดซีทรูหมดเลย เหมือนเราไม่ได้ใส่อะไรเลยจริงๆ แต่เอินเขาก็ไม่ได้บังคับให้ใส่นะคะ แค่พูดแซวๆ ประมาณว่าไม่ลองหน่อยเหรอมากกว่า ซึ่งเราไม่กล้าจริงๆ"

พอแต่งงานแล้วเขาเอาใจใส่เรามากขึ้นไหม ?
"มีบ้างค่ะ จ๊ะก็ต้องคอยดูแลเขาในเรื่องเสื้อผ้าหรือเรื่องส่วนตัวของเขา ซึ่งเขาเองก็จะคอยอ้อนเราด้วยเหมือนกัน"

ตั้งใจจะมีทายาทเลยหรือเปล่าหลังจากนี้ ?
"ตอนนี้ละครเรื่องใหม่เพิ่งเปิดกล้องค่ะเลยคิดว่ายังไม่น่าจะใช่เร็วๆ นี้ แต่ถามว่าอยากจะมีหรือเปล่า เอ่อ...ก็ยังคุยกันอยู่ค่ะว่าจะเอายังไง เพราะส่วนตัวจ๊ะเองจ๊ะไม่ค่อยอยากมีเท่าไหร่ แต่ว่าเอินเขาอยากมีมากๆ ดังนั้นมันก็เลยต้องคุยกันก่อน เพราะทางผู้ใหญ่เองก็ไม่ได้เร่งรัดอะไรเขาให้เราเป็นคนตัดสินเองทั้งหมด"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ จ๊ะ จิตตาภา เผยสามี เอิน นิธิภัทร ชอบให้เซ็กซี่ ซื้อชุดนอนซีทรูให้ใส่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook