ซันนี่ ตอบชัดสถานะ "วาววา" หลังเกิดแฮชแท็กคู่ #ซันนี่วาววา

ซันนี่ ตอบชัดสถานะ "วาววา" หลังเกิดแฮชแท็กคู่ #ซันนี่วาววา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีภาพร่วมเฟรมกันบ่อยคนมีบางคนแอบจิ้นส่งแฮชแท็ก #ซันนี่วาววา ให้ลุ้นพัฒนาความสัมพันธ์ สำหรับ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" และนางเอกสาว "วาววา ณิชารีย์" ล่าสุดในงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 27 หนุ่มซันนี่ ตอบถึงความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงแบบชัดเจน

วันนี้มาลุ้นรางวัลทั้งนักแสดงนำชายและสมทบชายเลย?
"รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งครับ ที่ให้โอกาสได้เข้าชิงทั้ง 2 รางวัลครับ แต่ไม่ตื่นเต้นแล้วครับ ได้ชิงบ่อย ล้อเล่นๆ (หัวเราะ) จริงๆ เวลาคนให้รางวัลเราก็รู้สึกดีใจ เพราะยังไงเราก็ไม่เปลี่ยนความตั้งใจในการทำงาน ไม่ว่าจะได้หรือไม่ได้ เราก็ตั้งใจทำงานต่อไปครับผม”

หวังรางวัลไหนใน 2 รางวัลที่ได้เข้าชิง?
"อยากได้แต่งกายยอดเยี่ยมครับ ไม่รู้เขาให้หรือเปล่า (หัวเราะ) ได้เข้าชิง 2 รางวัลก็ไม่คุ้นเหมือนกันครับ แต่ก็แปลกครับ รางวัลสมทบชายนั้นเห็นแต่เท้าผมนะครับ ไม่ค่อยได้เห็นหน้าเท่าไหร่เลย ผู้กำกับไม่ค่อยชอบผม ก็เลยงงเหมือนกัน"

"ถามว่าคาดหวังไว้ไหมก็คือไม่ว่าจะได้หรือไม่ได้ ผมก็ตั้งใจทำงานต่ออยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของการที่คนจะให้หรือไม่ให้เราเท่านั้นเองครับ ไม่กดดันครับ เพราะว่าเราไม่เคยลดความตั้งใจ และความอยากทำงานของเราลง ไม่รู้จะกดดันไปทำไมครับ”

ปีนี้จะมีหนังให้แฟนๆ ได้ติดตามไหม?
“มีแน่นอนครับ เดือนพฤษภาคมนี้ รอติดตามกันครับ”

ถามถึงเรื่องแฮชแท็ก #ซันนี่วาววา หลายคนจับตามองความสัมพันธ์?
"ไม่มีอะไรครับ เรารู้จักกันมานานแล้วครับ รู้จักพร้อม ออม สุชาร์ (มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม?) เราเป็นคนรู้จักกันนี่แหละครับ จริงๆ รูปแบบของคนรู้จักกัน ไม่จำเป็นต้องจีบกัน หรือคบกันอย่างเดียวมันเป็นความรู้สึกอย่างอื่นได้"

น้องวาววาเองเขาก็บอกว่า เราเป็นสเปกเขาด้วย?
"ดูเท่ขึ้นมาทันทีเลยนะเนี่ย (หัวเราะ) เท่าที่อ่านดูเขาไม่ได้บอกอย่างนั้นนะครับ (เขาบอกว่ามีมาปรึกษาเราเรื่องความรักตามประสาคนโสด?) จริงๆ ไม่เชิงปรึกษาอะไรนะ เวลาไปเจอกันก็คือเจอที่บ้านพี่อุ้ม ก็จะมีมิว มีออม มีวาววา แล้วก็จะพูดเล่นมุกกันมากกว่า"

"ผมก็ไม่รู้ว่าคือการปรึกษาหรือเปล่า แต่ว่าจะเป็นเล่นมุก (มีไปเจอกันสองต่อสองไหม?) ไม่เคยๆ (คนเชียร์จะเชียร์ขึ้นไหม?) ไม่ทราบเหมือนกัน เราไปเชียร์บอลก่อน ปีนี้มีบอลโลก”

แบบวาววานี่เป็นสเปกเราไหม?
“ผมไม่มีสเปกครับ ก็เลยไม่รู้จะไปตรงยังไง ให้ผมอยู่แบบนี้ไปเถอะครับ อย่าไปทำให้ใครเดือดร้อนเลยครับ (หัวเราะ) สงสารเขา เป็นข่าวเดี๋ยวเขาลำบากอีก เราสนิทกันหมด สนิทเท่าออมเลย รู้จักพร้อมกัน พิเศษทุกคนครับ มีแต่คนดีๆ ทั้งนั้นเลย”

เข้าไปส่องแฮชแท็ก #ซันนี่วาววา ในทวิตเตอร์ดูบ้างไหม?
“ไม่ค่อยได้ส่องครับ”

น้องเขาเป็นคนตลกเข้ากับเราได้ไหม?
“เขามีความเป็นคนแบบเขาอะครับ มีความเซอร์นิดหน่อย ลองคุยดูแล้วจะรู้ครับ (ดูเหมือนนิสัยจะเข้ากันได้ดี น่าจะคลิกกัน?) ผมก็ไม่รู้ว่าผมเข้ากับใครหรือเปล่า แต่ว่าอย่าให้ผมมีข่าวกับคนอื่นเลย เดี๋ยวไปทำเขาเดือดร้อนมากกว่า”

ก็จะโสดไปเรื่อยแบบนี้เหรอ?
"ไม่เป็นไรครับ ถ้าเรายังไม่เจอคนที่รู้สึกอย่างนั้นจริงๆ เราก็ยังไม่มีก็ได้ เนี่ยคนเราชอบกำหนดว่าเท่านี้นะต้องแต่งงาน ต้องมีคู่ ปัญหาสังคม ทำแบบนี้แล้วสุดท้ายชีวิตพัง เพราะเราไปฟังคนอื่นเขา เราต้องเอาความรู้สึกเรา เราไม่ผิด ไม่มีใครมาบอกว่ามีแฟนตอนไหนผิด"

ยังไม่มีความรู้สึกดีๆ กับใครเลยเหรอ?
"ใช่ครับ ผมไร้หัวใจครับ (หัวเราะ)"

เคยคิดเรื่องการแต่งงานบ้างไหม?
“ตอน 2 ขวบครับ กะว่าแต่งแน่ตั้งแต่ 2 ขวบ (หัวเราะ)”

ไม่จีบวาววาแน่นอนใช่ไหม?
"ไม่ๆ บอกแล้วไง ความสัมพันธ์มันมีหลายรูปแบบ ผมไม่ใช่คนที่จะต้องจีบทุกคนนะครับ"

หลายคนก็อยากลุ้นอยากให้เรามีแฟนสักที โสดมานานแล้ว?
"ไม่ต้องลุ้นหรอก ไม่เป็นไร ไม่ผิดอะไร แต่ถ้าแบบโสดอีกปีหนึ่งแล้วโดนจับติดคุก แบบนี้ผมจะรีบ แต่มันไม่มีคดีนั้น ผมก็เลยรู้สึกว่าไม่จำเป็นครับ"

ไม่รู้สึกเหงาหรืออยากแบ่งปันกับใครเลยเหรอ?
"ไม่เหงาเลยครับ คุยกับต้นไม้ผมก็คุยได้ (หัวเราะ) เรารู้สึกแค่ว่า ถ้ามีความรู้สึกว่าเราอยากแต่งงานกับใคร ผมก็จะแต่งกับเขาเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรซับซ้อนครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ซันนี่ ตอบชัดสถานะ "วาววา" หลังเกิดแฮชแท็กคู่ #ซันนี่วาววา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook