ลวกเส้นถึงใจ หนุ่มๆ แห่กินก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ แม่ค้าสวยแซ่บ

ลวกเส้นถึงใจ หนุ่มๆ แห่กินก๋วยเตี๋ยวเชียงใหม่ แม่ค้าสวยแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กินไปอมยิ้มไป หนุ่มๆ เชียงใหม่แห่มาแน่นร้าน ก๋วยเตี๋ยวแม่ค้าสุดสวย อดีตพริตตี้สาววางมือ อิ่มอร่อยแล้วต้องขอถ่ายรูป ยอดขายวันละหมื่นกว่าบาท

นางสาวกาญจนา บุญประเสริฐ หรือ น้องกวาง อายุ 30 ปี อดีตพริตตี้สาวที่หันหลังให้วงการ เปลี่ยนอาชีพมาเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือ "ธัญญาก๋วยเตี๋ยวเรือ" บริเวณด้านหลังมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ด้วยรสชาติความอร่อยของก๋วยเตี๋ยวและความสวยเช็กซี่ของแม่ค้า ทำให้ในแต่ละวันมีลูกค้าหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่พากันไปอุดหนุนกันอย่างคึกคัก บางคนใจกล้า ขอถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก

เพราะนอกจากลีลาการลวกเส้นก๋วยเตี๋ยวที่เรียกว่าทำลูกค้าหนุ่มๆ ตาค้าง ในช่วงเที่ยงวันของแต่ละวัน นางสาวกาญจนายังมีการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก “ก.เอ๋ย ก.ไก่” เชิญชวนให้ลูกค้าในโซเชียลมาอุดหนุนทานอาหารกลางวัน ทำให้ลูกค้าแห่มากินก๋วยเตี๋ยวกันเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงเที่ยงวันที่กินก๋วยเตี๋ยวไป ดูความสวยของแม่ค้าไปด้วย

และไม่ใช่เฉพาะความสวยของแม่ค้าอย่างเดียว รสชาติของก๋วยเตี๋ยวก็อร่อยด้วย ขายราคาถูกก๋วยเตี๋ยวชามเล็ก ราคา 15 บาท ชามใหญ่ 35 บาท พิเศษ 45 บาท เกาเหลา 50 บาท นอกจากนั้น ยังมีข้าวราดแกงราคาถูก จานละ 20 บาท สร้างรายได้วันละหมื่นกว่าบาท เปิดขายมาได้ประมาณ 5 เดือน ลูกค้ายิ่งเพิ่มมากขึ้น

นางสาวกาญจนา บอกว่า ปัจจุบันมีทั้งลูกค้าชื่นชมและด่าทอเกี่ยวกับการแต่งตัว แต่ก็ถือว่าตนเองทำมาหากินเลี้ยงชีพด้วยงานสุจริต จึงไม่ได้ใส่ใจอะไร ในบางวันก็แต่งชุดไทยเรียบร้อยบ้าง โดยร้านแห่งนี้เปิดขายทุกวัน ตั้งแต่ 7 โมงเช้า ถึง 3 โมงเย็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook