สิ้นฤทธิ์โจรเพราะกลิ่น ถอดรองเท้าขโมยของ เหม็นมากจนเจ้าของบ้านตามเจอ

สิ้นฤทธิ์โจรเพราะกลิ่น ถอดรองเท้าขโมยของ เหม็นมากจนเจ้าของบ้านตามเจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรถอดรองเท้าก่อนเข้าขโมยของ แต่กลิ่นเท้าดันเหม็นโฉ่รุนแรงจนเจ้าของบ้านที่กลับมากะทันหันเจอตัวเข้า

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า ชายหัวขโมยคนหนึ่งบุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งในตำบลหลินโถว อำเภอหานซาน มณฑลอันฮุย ทางตอนกลางของจีน หวังขโมยข้าวของเงินทอง แต่หลังจากเข้าไปในตัวบ้านได้ไม่นาน เจ้าของบ้านก็กลับมาเสียก่อน ด้วยสถานการณ์คับขัน ชายหัวขโมยจึงรีบเข้าไปแอบซ่อนตัวอยู่ในห้องนอน แต่คิดไม่ถึงว่าเพราะกลิ่นเท้าที่เหม็นอย่างรุนแรง ได้โชยกลิ่นออกมาคลุ้งไปทั้งบ้าน จนทำให้เจ้าของบ้านจับตัวได้ในที่สุด

เจ้าของบ้านที่ตกเป็นเหยื่อเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ตอนที่เขากลับมาถึงบ้านพบว่าภายในบ้านนั้นมีกลิ่นเหม็นแปลกๆ จึงเดินหาต้นตอไปทั่ว แล้วมาพบกับชายหัวขโมยคนดังกล่าวที่แอบอยู่ใต้เตียงในห้องนอน ทำเอาเขาตื่นตกใจผงะถอยหนี ชายหัวขโมยจึงสบโอกาสนี้วิ่งหลบหนีไป

จากการสืบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นเชื่อว่าชายหัวขโมยคนดังกล่าวคือ นายจาง เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งเมื่อนายจางเห็นเจ้าหน้าที่รุดไปหาตัวก็สารภาพว่า คืนนั้นตนได้ลงมือก่อเหตุแอบเข้าไปในบ้านเพื่อลักขโมยข้าวของเงินทองจริง

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า นายจางมีประวัติกระทำผิดฐานลักขโมยหลายครั้ง ด้วยเหตุนี้ก่อนเข้าไปขโมยของในบ้านจึงได้ถอดรองเท้าทิ้งไว้ แต่ใครเล่าจะรู้ว่าเพราะกลิ่นเท้าตัวเองจะเหม็นรุนแรงขนาดนี้ ทำให้เจ้าของบ้านที่กลับมาได้กลิ่นและเจอตัวเข้า

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้นายจางถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook