นักเรียนหญิงแฉอีก ครูชวนเป็นเมียน้อย มีค่าเลี้ยงดูเดือนละ 2-3 หมื่น

นักเรียนหญิงแฉอีก ครูชวนเป็นเมียน้อย มีค่าเลี้ยงดูเดือนละ 2-3 หมื่น

นักเรียนหญิงแฉอีก ครูชวนเป็นเมียน้อย มีค่าเลี้ยงดูเดือนละ 2-3 หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เยาวเรศ ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ ออกมาขอความเป็นธรรม หลังจากมีนักเรียนหญิงมาบอกตนเองว่า ถูกคุณครูผู้ชายภายในโรงเรียนขอมีเซ็กซ์ด้วย ซึ่งหลังจากครูได้รับเรื่องราว ก็โพสต์ข้อความในเฟชบุ๊กส่วนตัวว่า "ฟังแล้วแทบไม่น่าเชื่อเลย เมื่อนักเรียนส่งข้อมูลมาให้ ...ครูขอมีอะไรกับหนูค่ะ อยากวันไหนให้โทรมานัด แถมขู่นักเรียนห้ามนำมาแจ้งครู" เพื่อเป็นการเตือนลูกศิษย์ในโรงเรียนและผู้ปกครองให้ระวังพฤติกรรมครูที่คุกคามทางเพศ

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ กลับถูก สพม.24 ตั้งกรรมการสอบวินัยไม่ร้ายแรง ซึ่งหลังจากมีกระแสข่าวออกไปทางศึกษาธิการจังหวัดได้แจ้งให้สพม.24 ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงชุดใหม่ และได้มีนักเรียนออกมายืนยันกับสื่อว่าคุณครูผู้ชายมีพฤติการณ์ดังกล่าวจริง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด (12 มี.ค.) ครูเยาวเรศ ได้ออกมาเปิดเผยอีกว่าได้มีนักเรียนหญิงอีกหลายคนออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมถึงพฤติกรรมดังกล่าวของคุณครูผู้ชาย โดยล่าสุดนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปี 4 ได้เขียนจดหมายมาให้ข้อมูลคุณครู โดยมีข้อความว่า "มาเป็นกิ๊กครูมั้ยจะให้เดือนละสองสามหมื่น หนูเลยว่าไม่เป็นค่ะ แล้วครูก็ถามว่าอยู่ห้องไหนหนูชื่ออะไร ครูถามว่าเป็นแฟนกับครูมั้ย หนูก็บอกว่าครูกับนักเรียนรักกันไม่ได้ ครูบอกว่าแล้วหมอกับคนไข้แล้วทำไมรักกันได้ แล้วหนูก็เดินออกมา และเรียกนักเรียนว่าที่รัก บอกให้หนูเป็นเมียน้อยอาจารย์มั้ย หนูเลยยิ้มๆ แล้วอาจารย์เลยบอกว่าเดี๋ยวอาจารย์ไม่รักเลยหนิ"

นอกจากนี้ยังมีนักเรียนอีกหลายคนมาให้ข้อมูลกับตน ซึ่งขณะนี้ตนมั่นใจว่าข้อมูลหลักฐานเป็นความจริงและพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อความถูกต้องของตนและเด็กนักเรียนทุกคน โดยขณะนี้ทางคณะกรรมการสอบสวน สพม.24 และนิติกร ได้ลงพื้นที่สอบสวนข้อมูลทั้งหมดเพื่อหาข้อเท็จจริงโดยยืนยันว่าจะทำการสอบสวนทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องและจะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ส่วนข้อมูลต่างๆยังปิดเป็นความลับยังไม่สามารถนำออกมาเผยแพร่ได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook