โชเฟอร์แท็กซี่หัวใจวายวูบกลางทาง นอนตะแคงตายไม่มีใครรู้

โชเฟอร์แท็กซี่หัวใจวายวูบกลางทาง นอนตะแคงตายไม่มีใครรู้

โชเฟอร์แท็กซี่หัวใจวายวูบกลางทาง นอนตะแคงตายไม่มีใครรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนขับแท็กซี่เกิดวูบกะทันหัน เบรกรถจอดอยู่กลางถนน พลเมืองดีช่วยเข็นเข้าข้างทาง หวิดเกิดอุบัติเหตุ ก่อนมีคนมาพบเป็นศพเสียชีวิตไปแล้ว

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (12 มี.ค.) ร.ต.อ.อุทิศ อาสานอก ร้อยเวร สภ.คลองข่อย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถแท็กซี่ บริเวณหน้าห้างค้าวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ริมถนนราชพฤกษ์ ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.นนทบุรี และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาเข้า มุ่งหน้ารัตนาธิเบศร์ ใกล้กับร้านอาหารชาญซีฟู้ด พบรถแท็กซี่ โตโยต้า อัลติส สีชมพู จอดติดเครื่องอยู่ไหล่ทาง ไฟหน้าเปิดค้างเอาไว้ หน้าต่างรถฝั่งคนขับเปิดอยู่ และหน้าต่างด้านหลังทั้งสองบานเปิดไว้อย่างละครึ่งบาน

ตรวจสอบที่เบาะหลังพบตะกร้าใส่ผ้าเปล่า และพบร่างผู้ขับขี่เสียชีวิตอยู่คาพวงมาลัย ในสภาพนอนตะแคงไปด้านซ้าย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีครีม ไม่มีบาดแผลใดๆ ทราบชื่อคือ นายวรเทพ อายุ 53 ปี ภูมิลำเนาอยู่ ซอยบางขวาง เขตบางคอแหลม

จากการสอบถาม นายยุทธ สัญชาติเมียนมา พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. เจ้านายได้ให้เดินมาเรียกแท็กซี่คันดังกล่าว ให้เคลื่อนรถไปจอดข้างทาง เนื่องจากจอดกีดขวางอยู่ ตนจึงได้วิ่งมาเคาะที่ประตูฝี่งซ้าย ก็เห็นโชวเฟอร์นอนตะแคงนิ่งๆ และเห็นหน้าต่างฝั่งคนขับเปิดอยู่ จึงเดินไปเรียกคนขับ ตอนแรกคิดว่าเป็นลม ไม่รู้สึกตัว ตนจึงพยายามเขย่าตัวปลุกแต่ก็ไม่ตื่น จึงคิดว่าเสียชีวิตแล้วแน่ๆ จึงรีบวิ่งไปแจ้งเจ้านาย

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังทำให้ทราบว่า ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งว่ารถแท็กซี่คันดังกล่าวจอดอยู่กลางถนนในช่องจราจรที่สอง คนขับขี่หมดสติและมีพลเมืองดีจึงได้ช่วยกันเข็นรถเข้าข้างทาง ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ นับว่าเคราะห์ดีที่ไม่เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนตามมา

เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมีอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน หลังจากนี้จะประสานญาติให้รับทราบ และได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook