โจรผัวเมียบุกปล้นทองกว่า 100 บาท ทำร้ายเสี่ยเจ้าของร้านอ่วม

โจรผัวเมียบุกปล้นทองกว่า 100 บาท ทำร้ายเสี่ยเจ้าของร้านอ่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึกขวัญกลางอำเภอ โจรชายหญิงผัวเมียบุกปล้นร้านทองกำลังจะปิดร้าน บุกใช้ชะแลงงัด ทำร้ายเจ้าของร้าน กวาดทองไปกว่า 100 บาท หนีหายลอยนวล

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (12 มี.ค.) ร.ต.อ.จตุพร เก๋งการไร่ ร้อยเวร สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกจี้ปล้นร้านทองแม่ตังกวย ถนนเทศบาล 1 หน้าอำเภอหนองฉาง จ.อุทัยธานี อีกทั้งยังทำร้ายร่างกายเจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าร้านทอง พบถาดทอง 1 ถาด ตกอยู่ริมทางเท้าข้างถนน ส่วนที่ประตูเหล็กพบเหล็กชะแลง 1 อัน ตกอยู่ ขณะที่ผู้บาดเจ็บคือ นายจรรยง เจ้าของร้าน ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ อาการสาหัส มีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลหนองฉางแล้ว

ภรรยาของนายจรรยง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างกำลังจะทำการปิดร้านทอง ได้มีคนร้าย 2 คน เป็นชายและหญิง บุกเข้ามาโดยใช้เหล็กชะแลงงัดแงะ เมื่อเห็นเช่นนั้นตนจึงวิ่งหลบหนีเข้าไปหลังร้าน แต่คนร้ายอีกคนได้วิ่งเข้าตามมาปิดประตูเหล็กหน้าร้าน พร้อมกับจับศีรษะ นายจรรยง โขกโต๊ะ แล้วเกิดการต่อสู้ฉุดกระชากในร้าน

ส่วนคนร้ายอีกคนหันไปหยิบกระเป๋าที่เตรียมมา จับถาดใส่ทองที่โชว์ในตู้เทเข้ากระเป๋า จำนวน 3 ถาด ซึ่งมีสร้อยคอต่างๆ น้ำหนักรวมกว่า 100 บาท จากนั้นพากันหลบหนีออกทางหน้าร้าน เข้าซอยข้างตึกหายขับรถหนีหายไป เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงเสี้ยวนาที

ขณะที่เพื่อนบ้านที่อยู่ด้านหลังร้านทอง หน้าตลาดสดเทศบาล 1 ซึ่งนั่งอยู่หน้าบ้านขณะเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ได้ยินเสียงคนตะโกนร้อง จึงเข้าไปหยิบปืนออกมา เห็นคนร้าย 2 สวมหมวกไอ้โม่งได้วิ่งออกมาจากซอยข้างร้านทอง วิ่งขึ้นรถยนต์โตโยต้า วีออส สีขาว สภาพเก่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งจอดรอไว้ที่หลังร้าน และรีบขับออกหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนเห็นผิดสังเกตจึงยิงปืนขู่ไป 1 นัด

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เผยเบื้องต้น พบคนร้ายหลบหนีไปตามเส้นทาง อ.บ้านไร่ โดยเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบติดตามไปแต่ไม่ทัน จึงวิทยุสถานีตำรวจตามเส้นทางให้ช่วยสกัดจับคนร้ายแล้ว แต่ยังไร้ร่องรอยอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook