วุ้นเส้น วิริฒิพา ไม่ปฏิเสธ รักครั้งใหม่คือ ไฮโซณัย ขอคุยกันไปเรื่อยๆ

วุ้นเส้น วิริฒิพา ไม่ปฏิเสธ รักครั้งใหม่คือ ไฮโซณัย ขอคุยกันไปเรื่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนข่าวลือว่า ไม่โสด จะเป็นเรื่องจริงซะแล้ว สำหรับความสัมพันธ์ของสาวสวยจากแก๊งนางฟ้า "วุ้นเส้น วิริฒิภา" และไฮโซหนุ่มโปรไฟล์ดี "ณัย ประณัย พรประภา"

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมายอมรับแบบให้มีลุ้นว่า กำลังคุยกับฝ่ายชายจริง แต่ไม่อยากพูดเยอะเพราะกลัววันหนึ่งจะเป็นการทำร้ายตัวเอง ส่วนอีกฝ่ายจะใช่รักใหม่หรือไม่นั้นขอให้ทุกอย่างค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า หากชัวร์เมื่อไหร่ทุกคนก็คงได้ทราบพร้อมกัน

เมย์ปล่อยโป๊ะว่าเรามีคนคุยด้วยแล้ว ?
“ค่อยเป็นค่อยไปค่ะ ส่วนตัวไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วว่าตั้งแต่เป็นโสดก็มีคนเข้ามา แต่ถ้าชัวร์หรือจริงจังเมื่อไหร่ค่อยว่ากันเพราะวุ้นไม่อยากมานั่งเป็นข่าวกับคนนั้นคนนี้ แล้วเกิดวันหนึ่งไม่ใช่มันก็เข้าตัวเราอีก ขอช้าๆ ชัวร์ ดีกว่า ถามว่าคุยมานานรึยัง จริงๆ ไม่อยากโฟกัสเขามากหรือโฟกัสว่าเป็นใคร”

หนุ่มคนนี้เป็นเพื่อน ปาล์ม ฐณส หรือเปล่า ?
“ไม่รู้ค่ะว่าเขาเป็นเพื่อนใครบ้าง (หัวเราะ)”

หลายคนโฟกัสไปที่ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ?
“โฟกัสไปเลยค่ะใครก็ได้ ตอนนี้เป็นข่าวไปเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่เวลาคุยกับใครจะคุยทีละคน แต่สุดท้ายแล้วมันจะเป็นยังไงก็ไม่แน่ใจ เลยขอเงียบๆ ครั้งนี้ความรักคงไม่ได้ต้องมีคนรู้เยอะ ถามว่าอึดอัดไหม จากประสบการณ์ทำให้คิดว่ายอมอึดอัดดีกว่า รอไปก่อน เดี๋ยววันหนึ่งก็รู้กันเองค่ะ”

ตอนนี้เรียกว่าสตาร์ทความรักครั้งใหม่แล้ว ?
“ขอสตาร์ทเบาๆ ค่อยๆ ดู ถ้ามันดีก็จะเห็นกันเอง ส่วนที่ถามว่าตอนนี้ไม่โสดแล้วใช่ไหม ใจเย็นๆ นะ (หัวเราะ) ถ้าพูดถึงตอนนี้ไม่ได้เปิดไม่ได้ปิดอะไร ขอเฉยๆ นิ่งๆ เพราะวันหนึ่งวุ้นก็ไม่ได้เจอคนเยอะอยู่แล้ว”

สำหรับไฮโซณัยถือว่าคือคนรักใช่ไหม ?
“ก็ดีค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าทำไมเปิดใจยอมคุยกับคนนี้ คนนี้เลยเหรอคะ...ค่อยๆ คุยไปดีกว่าค่ะ วุ้นกลัวว่าตัวเองพูดเยอะแล้วสุดท้ายก็กลับมาทำร้ายเรา เลยต้องระวังตัวเยอะเหมือนกัน ถามว่าเกี่ยวกับที่เขาอายุน้อยกว่าไหม คือมันหลายปัจจัยมากกว่าค่ะ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ วุ้นเส้น วิริฒิพา ไม่ปฏิเสธ รักครั้งใหม่คือ ไฮโซณัย ขอคุยกันไปเรื่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook