เมย์ พิชญ์นาฏ ทำใจได้แล้ว แต่แอบสงสัย เจ ชนาธิป ทำไมชอบกั๊ก

เมย์ พิชญ์นาฏ ทำใจได้แล้ว แต่แอบสงสัย เจ ชนาธิป ทำไมชอบกั๊ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมายืนยันชัดเจนด้วยตัวเองเลยว่า ตัดใจขาดแล้ว สำหรับนักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" หลังหลายคนจับตามองว่าเธอยังคงมีเยื่อใยให้กับหนุ่มนักเตะอดีตคนเคยรัก "เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์" เพราะภาพถ่ายต่างๆ ที่โพสต์เพื่อให้กำลังใจฝ่ายชายในช่วงเวลาสำคัญ

>>>รักแต่เปลี่ยนสถานะ เมย์ เปิดใจวาเลนไทน์ เจ ยังส่งดอกไม้มาให้

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่ เมย์ พิชญ์นาฏ จะออกมาชี้แจงว่า ความสัมพันธ์ระหว่างเธอและ เจ ชนาธิป เป็นเพียงแค่เพื่อนที่มีมิตรภาพดีมอบให้กันเท่านั้น เจ้าตัวยังบอกอีกด้วยว่าตอนนี้หัวใจแข็งแรงขึ้นมากแล้ว หากฝ่ายชายจะเปิดตัวรักใหม่ก็พร้อมยินดี ก่อนแซวขำๆ เจ ชนาธิป น่าจะมีอาชีพเสริมเป็นวินมอเตอร์ไซค์เพราะมีนิสัยชอบ "กั๊ก"

หลายคนมองว่าเรายังตัดใจจาก เจ ชนาธิป ไม่ขาดเพราะยังโพสต์ให้กำลังใจเรื่อยๆ ?
“เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ จริงๆ ตอนแรกเป็นห่วงเขา กลัวว่าเขาจะฟอร์มตกไหม ก็เลยอยากให้กำลังใจเขา มันก็มีบางครั้งเหมือนกันที่เขาโทรมาขอกำลังใจเรา เราก็รู้สึกดีที่กำลังใจของเรายังได้ผลอยู่"

"สำหรับรูปล่าสุดที่เมย์โพสต์ลง จริงๆ อันนั้นรูปเก่าแล้วนะคะแค่เอามาลงอีกที แต่ตอนนี้พอรู้แล้วว่าไม่มีเราเขาโอเค เราเองก็รู้สึกโอเคไปด้วย (ยิ้ม) คือเราไม่ได้โกรธหรือเกลียดกันนะ เมย์ยังเป็นกำลังใจให้เขาได้เสมอ”

"ถามว่าตอนนี้เมย์ตัดเขาขาดแล้วหรือยัง เอ่อ...ตัดขาดหมายถึงอะไร ความสัมพันธ์ของเราแค่เปลี่ยนสถานะ แต่ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันเสมอ ซึ่งตอนนี้ตัวเมย์เองก็ทำใจได้ร้อยเปอร์เซ็นแล้ว คือถ้าพรุ่งนี้เขาเปิดตัวแฟนใหม่เมย์ก็จะไม่รู้สึกอะไร เราก็ดีใจด้วยซ้ำ”

ทุกวันนี้ยังพูดคุยกันบ่อยเหมือนเดิมหรือเปล่า ?
“เขาก็โทรมาบ้าง ถ้าเราว่างก็รับบ้าง ถ้าคุยดีก็คุย แต่ถ้าคุยไม่ดี หรือมากั๊ก ๆ เมย์ก็ด่า (หัวเราะ) เขาอาจจะคิดถึงมั้งเมย์ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ คือเขาก็ไม่ได้โทรมาง้อ เมย์ก็ไม่รู้ว่าอะไร เมย์คิดว่านอกจากเขาจะเป็นนักฟุตบอลแล้ว อาชีพเสริมน่าจะเป็นวินมอเตอร์ไซค์ด้วย เพราะชอบกั๊ก (ยิ้ม)”

"ส่วนเรื่องปิดตายหัวใจเลยไหม อนาคตมันตอบอะไรไม่ได้หรอก แต่ตอนนี้เมย์แฮปปี้กับชีวิตโสดมาก เมย์ไม่พร้อมที่จะกลับไปหาใคร และยังไม่พร้อมจะมีแฟนใหม่ด้วย ซึ่งจริงๆ ที่ผ่านมาก็มีคนพยายามเข้ามาบ้าง คือถ้าคุยเป็นเพื่อนเมย์โอเคนะ แต่ถ้าจะให้เป็นแฟนเมย์ก็ต้องบอกตรงๆ ว่าเมย์ยังไม่อยากมี"

"เมย์ไม่ได้มองหาความสัมพันธ์แบบกิ๊กกั๊กแล้ว เพราะถ้าจะมีจริงๆ เมย์ก็อยากได้คู่ชีวิต ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม มันทำให้เรามีพ้อยท์ในการดำเนินชีวิตต่อ เพียงแค่ตอนนี้เป็นช่วงที่เมย์อยากโสด และสัญญานะว่าคนต่อไปที่เมย์รัก เมย์จะรักให้มากกว่าคนที่เมย์เคยรักทุกคน”

เรามีแพลนจะไปกลับมาฟอลโลอินสตาแกรมเขาหรือแล้วยัง ?
“ยังค่ะ เดี๋ยวอยากฟอลโลก็ฟอลโล แต่ถ้าฟอลโลแล้วจะมีดราม่าไหม หรือถ้าเมย์กลับไปฟอลโลคนจะคิดว่ากลับไปดีกันแล้วเดี๋ยวไม่มีใครจีบนะ (หัวเราะ) จริงๆ เราก็ไม่ได้หายไปไหนเนอะ ถ้าเขาอยากได้กำลังใจก็โทรมาได้เราก็ยังให้กำลังใจได้เสมอ แต่ถ้าเมื่อไหร่เมย์มีคนใหม่ก็อย่าโทรมาละกัน เพราะเดี๋ยวเขาจะเข้าใจผิด (หัวเราะ) ตอนนี้ก็กั๊กได้อยู่เพราะยังไม่มีใคร แต่ถ้ามีเมื่อไหร่ก็อย่ามากั๊กนะคะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เมย์ พิชญ์นาฏ ทำใจได้แล้ว แต่แอบสงสัย เจ ชนาธิป ทำไมชอบกั๊ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook