เปิดปม หนุ่มใหญ่หึงโหด ยิงเมียเพิ่งเลิก-ลูกชายวัย 15 ปี ดับสยอง  

เปิดปม หนุ่มใหญ่หึงโหด ยิงเมียเพิ่งเลิก-ลูกชายวัย 15 ปี ดับสยอง  

เปิดปม หนุ่มใหญ่หึงโหด ยิงเมียเพิ่งเลิก-ลูกชายวัย 15 ปี ดับสยอง  
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 มี.ค.) เมื่อเวลา 18.40 น. สภ.โพธิ์ตาก อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ตั้งอยู่หมู่ 3 ต.ด่านศรีสุข อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย

พบศพนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี สวมเสื้อยืดแขนยาว สีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ถูกกระสุนปืนขนาด .38 บริเวณท้ายทอย 1 นัด นอนเสียชีวิตอยู่ประตูหลังบ้าน และพบ ศพ น.ส.วันนา อายุ 40 ปี สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสามส่วน สีเทา ถูกยิงด้วยกระสุนปืนชนิดเดียวกัน บริเวณคางซ้าย ปาก และหน้าท้อง รวม 3 นัด นอนหงายเสียชีวิต ภายในห้องน้ำหลังบ้าน

นอกจากนี้ ยังมีนายประชาธิป อายุ 39 ปี ถูกมีดทำครัวบาดที่บริเวณศีรษะและมือขวา ได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านได้นำตัวส่งโรงพยาบาลโพธิ์ตากก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ คือ นายคณิต อายุ 65 ปี และเป็นพ่อของนายเอ ผู้เสียชีวิตด้วย หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า แดช สีเทา ทะเบียน กวบ 584 ตรัง หลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามไปจนกระทั่งพบรถจักรยานยนต์ คันที่ใช้เป็นพาหนะจอดอยู่กลางสวนยางพารา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร และยังพบอาวุธปืน พกสั้น ขนาด .38 พร้อมกระสุนปืนจำนวนหนึ่งทิ้งอยู่ข้างรถ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า นายคณิต และ น.ส.วันนา เคยเป็นสามีภรรยากันมาก่อน และเพิ่งจะเลิกรากันไปได้ไม่นาน หลังจากนั้น ก็เห็น น.ส.วันนา มีผู้ชายมาติดพัน และก่อนเกิดเหตุ น.ส.วันนา ได้นั่งรับประทานอาหารกับนายประชาธิป อยู่ภายในบ้านสองคน

ไม่นานก็เห็นนายคณิต ขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีทอง ทะเบียน คขค 869 อุดรธานี เข้ามาที่บ้าน โดยมีนายเอ ลูกชายของนายคณิต ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า แดช ตามมา ไม่นานก็ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทกัน โดยได้ยินเสียงนายเอ พยายามห้ามปรามผู้เป็นพ่อแต่ไม่เป็นผล

จนกระทั่งได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 5 นัด พอสิ้นเสียงปืน นายคณิต ได้รีบวิ่งมาขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า แดช หลบหนีไป เพื่อนบ้านต่างพากันแตกตื่นตกใจ รีบวิ่งมาดูก็พบ นายประชาธิป นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดขอความช่วยเหลือ จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วน น.ส.วันนา และนายอนุวัฒน์ เสียชีวิตทันที

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามตัวนายคณิต และคาดว่าจะหลบหนีไปได้ไม่ไกล เพราะไม่ใช่คนในพื้นที่ แต่มาทำสวนยางพารา ในพื้นที่นานกว่า 10 ปี ส่วนสาเหตุคาดว่าจะมาจากความหึงหวง ที่เห็นอดีตภรรยาสนิทสนมกับชายคนอื่นจึงบันดาลโทสะในครั้งนี้ขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook