สุดหวาดเสียว แม่คว้าเสื้อลูกสาวได้ทันก่อนดิ่งตกจากกระเช้าสกี

สุดหวาดเสียว แม่คว้าเสื้อลูกสาวได้ทันก่อนดิ่งตกจากกระเช้าสกี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยคลิปชวนหวาดเสียว แม่ชาวมะกันคว้าจับเสื้อลูกสาวไว้ทัน กำแน่นไม่ยอมปล่อย หลังลื่นเกือบพลัดตกจากกระเช้าสกีสูงจากพื้นกว่า 7.5 เมตร

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ เกิดเหตุชวนหวาดเสียวขึ้นขณะคุณแม่คนหนึ่งพาลูกสาว 2 คน ไปเล่นสกีที่ Perfect North Slopes สกีรีสอร์ททางตะวันออกของรัฐอินดีแอนา สหรัฐอเมริกา เมื่อลูกสาวคนหนึ่งเกิดลื่นเกือบพลัดตกจากกระเช้า เคราะห์ดีที่คุณแม่คนดังกล่าวมือไวคว้าจับเสื้อของลูกสาวไว้ได้ทันเวลา

รายงานระบุว่า ขณะนั้นกระเช้าที่ทั้งสามแม่ลูกนั่งอยู่ อยู่สูงจากพื้นดินราว 7.5 เมตร คุณแม่คนดังกล่าวมือข้างหนึ่งจับเสื้อลูกสาวไว้แน่นไม่ยอมปล่อย อีกมือเกาะยึดกระเช้าไว้ไม่ให้ตัวลื่นตกลงไป ขณะเดียวกันก็ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็รุดมาถึงอย่างรวดเร็ว รีบกางอุปกรณ์ช่วยเหลือรองรับร่างของหนูน้อยทันที

โดยคุณแม่คนดังกล่าวดึงเสื้อของลูกสาวไว้จนพูดสื่อสารกับเจ้าหน้าที่อย่างดีแล้วจึงตัดสินใจปล่อยมือ ซึ่งสถานการณ์ระหว่างนั้นทำเอาผู้คนที่พบเห็นพากันลุ้นระทึกจนเหงื่อแตก พร้อมบอกว่าดีที่คุณแม่คนดังกล่าวมีปฏิกิริยาตอบสนองฉับไว ไม่อย่างนั้นผลที่ตามมาคงเป็นสิ่งที่ไม่กล้าจะคาดคิด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook