โป๊ป ธนวรรธน์ ฟีเวอร์ บุพเพสันนิวาสเปลี่ยนชีวิต สู่ปรากฏการณ์พระเอกห้างแตก

โป๊ป ธนวรรธน์ ฟีเวอร์ บุพเพสันนิวาสเปลี่ยนชีวิต สู่ปรากฏการณ์พระเอกห้างแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสแรงฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับละครเรตติ้งปังแห่งปี "บุพเพสันนิวาส" เพราะขนาดออกอากาศได้เพียงไม่กี่ตอนก็สามารถกุมหัวใจคนดูได้ทั่วทั้งสยามประเทศ แถมบรรดานักแสดงในเรื่องโดยเฉพาะคู่พระนางอย่างพี่หมื่นและออเจ้า "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" กับ "เบลล่า ราณี แคมเปน" ก็ยังดังแรงทะลุปรอทจนกลายเป็นกระแสบุพเพสันนิวาสฟีเวอร์กันเลยทีเดียว

นอกจากนั้นแล้วพระเอกหนุ่มของเรื่อง "โป๊ป ธนวรรธน์" ก็เพิ่งจะสร้างปรากฏการณ์ห้างแตกที่งาน WinkWhite Gluta Pancea อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เรียกแฟนๆ มาจนแน่นขนัดทุกชั้นของห้าง โดยเจ้าตัวได้เปิดใจถึงกระแสความดังของตัวเองและละครบุพเพสันนิวาสที่เกิดขึ้นให้เราฟังว่า

"งานเมื่อวานนี้ห้างเขาก็ยังอยู่ได้นะไม่เห็นแตกอะไร กระจกก็ไม่ร้าว ยังใช้ได้ดีอยู่นะครับ (หัวเราะ) ก็ดีใจครับ จริงๆ ผมไม่ได้ดีใจแทนตัวเองนะ แต่ดีใจแทนละครที่คนดูเขาชอบละครขนาดนี้ ดีใจแทนช่องสาม ดีใจแทนนักแสดง ทีมงาน และก็ดีใจแทนพี่หน่องด้วยครับ (ยิ้ม) อย่างเมื่อวานนี้ก็ตกใจเหมือนกันไม่คิดว่าเขาจะไปรอรับกันที่สนามบินด้วย คือไม่เคยคิดเลยจริงๆ เพราะตอนละครเรื่อง คุณชายจุฑาเทพและสามีตีตรา ผมก็คิดว่าหนักแล้วนะ คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรพีคเท่านั้นแล้ว แต่ปรากฏว่ามีเรื่องบุพเพสันนิวาสเข้ามาอีกระรอกหนึ่ง มันเลยทำให้ค่อนข้างจะเซอร์ไพรส์ครับ”

>>> เปิดภาพครอบครัวพี่หมื่น "โป๊ป ธนวรรธน์" ก่อนเข้าวงการเคยเป็นหนุ่มออฟฟิศมาก่อน

“สำหรับงานจ้างต่างๆ ถามว่าตอนนี้ตารางแน่นเลยไหม เอ่อ...งานแน่นมากครับ มีเข้ามาเยอะจริงๆ รับไม่หมดครับ (หัวเราะ) ซึ่งเราก็ต้องเลือกงานที่ตรงกับเราด้วย คือให้ทำอะไรตรงตามสไตล์เรามากที่สุด ส่วนเรื่องค่าตัวก็ต้องขึ้นแหละครับ อันนี้พูดตรงๆ เลย แต่ก็ไม่ได้ขึ้นเยอะหรอกเน้นความเหมาะสมมากกว่า ทำเยอะก็ขึ้นเยอะ ทำน้อยก็ขึ้นนิดเดียว (ยิ้ม) ถามว่าพอขึ้นค่าตัวแล้วกลัวคนไม่จ้างไหม โอ้โห...เมื่อก่อนลดแล้วลดอีกยังไม่จ้างเลย ตอนนี้เพิ่มทำโน่นทำนี่ก็เอารับๆ (หัวเราะ)"

ตอนนี้ชีวิตของเราเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน ?
“ชีวิตก็เปลี่ยนครับ ทุกอย่างเปลี่ยนหมด แต่ว่าความรู้สึกของผมไม่ได้เปลี่ยนนะ ความเป็นตัวตนของผมก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนเลย ส่วนเรื่องความดังอันนี้ผมเข้าใจว่ามันคือสัจธรรม มันมีไม่นานหรอกเดี๋ยวมันก็หายไป เดี๋ยวก็มีคนใหม่มาแทน คือมันเป็นเรื่องธรรมชาติครับ ผมเลยเฉยๆ อยากจะดังก็ดัง อยากจะหายก็หาย ผมเป็นนักแสดง ผมก็ทำงานของผมไปมากกว่า"

แฟนละครหลายคนจิ้นถึงขนาดลุ้นว่า เบลล่า ยังไม่แต่งงาน ดังนั้นเราก็มีสิทธิ์ ?
“จะให้แย่งเขาเลยหรอเดี๋ยวงานเข้า ไม่เอากล้ามใหญ่ด้วย (หัวเราะ) ผมยังไม่เห็นข่าวนี้นะ เอาจริงๆ ผมว่าฝ่ายนั้นเขาไม่คิดมากหรอก เขาเป็นนักแสดงเขาต้องเข้าใจแหละว่ามันเป็นงาน ผมเชื่อว่าเขาไม่หึง อีกอย่างเขาสองคนก็เป็นคู่ที่น่ารักด้วย (ยิ้ม) ซึ่งความสนิทของผมกับเบลล่าอย่างที่เคยบอกครับเราเป็นพี่น้องมากๆ คือสนิท คุยกันทุกเรื่อง"

"ถ้าถามสถานะหัวใจผมตอนนี้ก็...รอไปก่อนละกัน เพราะตัวจริงไม่มีและตอนนี้ก็โสดด้วย คือไม่มีใครที่จะคุยกันเป็นพิเศษหรือเป็นแฟนกันเลย ทุกคนเป็นแค่เพื่อนกัน ส่วนเรื่องเหงาตอนนี้ไม่เหงานะ แต่เมื่อ 1-2 ปีที่แล้วก็มีเหงาบ้าง เลยจะใช้ชีวิตอยู่ในกลุ่มของเพื่อนนักแสดงบ่อย แต่เดี๋ยวนี้เริ่มปลงแล้วเพราะที่ผ่านมาไม่ค่อยสมหวังเท่าไหร่ ซึ่งสาเหตุไม่ได้เป็นเพราะผมเลือกเยอะนะ แต่อาจจะเป็นเพราะบุพเพสันนิวาสมันยังไม่มา จริงๆ เขาอาจจะยังรออยู่ก็ได้ใช่ไหม (หัวเราะ)”

>>> ส่องผลงานวาดภาพ "โป๊ป ธนวรรธน์" หนุ่มติสท์ตัวพ่อ ฝีมือไม่ธรรมดานะออเจ้า

>>> นาทีนี้ต้องยกให้ พี่หมื่น "โป๊ป ธนวรรธน์" กับท่าเต้นคุกกี้เสี่ยงทาย สเต็ปเป๊ะมาก

>>> ย้อนวัยแม่การะเกด "เบลล่า ราณี" สมัยเด็ก - ปัจจุบัน สวยสมบทบาทโดยแท้จริง

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ โป๊ป ธนวรรธน์ ฟีเวอร์ บุพเพสันนิวาสเปลี่ยนชีวิต สู่ปรากฏการณ์พระเอกห้างแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook