ดีเจต้นหอม ฝากไข่รอ ซัน สแตนบายพร้อมแต่งงานทุกเมื่อ

ดีเจต้นหอม ฝากไข่รอ ซัน สแตนบายพร้อมแต่งงานทุกเมื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงคอนเซ็ปต์สวยและรวยมาก สำหรับ "บอสต้นหอม" หรือ "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" ที่ล่าสุดเจ้าตัวขอออกมาเปิดใจแบบไม่มีกั๊กว่า เธอเพิ่งจะทำการฝากไข่กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อใช้สำหรับเป็นตัวช่วยหาหต้องการมีทายาทในอนาคต แถมเจ้าตัวยังบอกอีกว่าตอนนี้พร้อมมากแล้วสำหรับการแต่งงาน แต่ติดตรงที่หวานใจรุ่นน้อง "ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว" อยากจะขอเวลาสร้างเนื้อสร้างตัวให้แข็งแรงก่อน ซึ่งเธอเองก็เห็นด้วยและตั้งใจที่จะสนับสนุนฝ่ายชายอย่างเต็มที่

เห็นว่าเราไปทำการฝากไข่การฝากไข่กับคุณหมอเรียบร้อยแล้ว ?
"ใช่ค่ะ จริงๆ ก่อนหน้านี้หอมเคยฝากแล้วครั้งหนึ่ง และพรุ่งนี้หอมก็จะเข้าไปคุยกับคุณหมออีกเพราะเอาจริงๆ ผู้หญิงควรฝากไข่ตั้งแต่อายุยังน้อยนะคะเนื่องจากมันยังเป็นช่วงที่เรามีไข่เยอะ ซึ่งไข่ไม่เหมือนกับอาสุจิ ไข่มันมีวันหมด ดังนั้นควรฝากเก็บไว้ตั้งแต่ตอนที่อายุยังน้อยค่ะ"

ทำไมเราถึงเลือกที่จะฝากไข่แทนที่จะแต่งงานและมีลูกไปเลย ?
"หอมกลัวชีวิตการแต่งงานและกลัวการมีลูกทั้งๆ ที่เรายังไม่พร้อม เพราะเอาตรงๆ ทุกวันนี้หอมก็ยังไม่รู้นะว่าหอมพร้อมมีลูกแล้วหรือยัง เพียงแต่ว่าไข่มันสามารถฝากได้เราก็เลยเอาไปฝากไว้ก่อน (ยิ้ม)"

คนรักของเรา ซัน ประชากร เขาอยากมีลูกไหม ?
"ซันชอบเด็กค่ะ แต่ถามว่าเขาอยากมีไหม คือ...ลูกเราเราต้องเลี้ยงเองนะ ซึ่งมันเป็นภาระที่ยิ่งใหญ่และต้องใช้ความรับผิดชอบสูงมาก ดังนั้นอย่างที่บอกเราทั้งคู่เองก็ยังไม่แน่ใจว่าเราพร้อมขนาดนั้นหรือเปล่า แต่ถ้าหากวันหนึ่งสมมติไข่ที่ฝากไว้มันใช้ไม่ได้จริงๆ หรือหอมมีลูกไม่ได้ขึ้นมา หอมก็ตั้งใจไว้แล้วว่าหอมอยากจะขอเด็กมาเลี้ยง"

ตอนที่ตัดสินใจฝากไข่เราได้บอกกับซันว่ายังไงบ้าง ?
"หอมแค่บอกเฉยๆ ค่ะ แต่ไม่ได้ลงรายละเอียดอะไรเพราะกลัวเขากดดัน เนื่องจากเขาเองก็อายุยังน้อย หอมเลยไม่อยากให้เขารู้สึกว่าเราจะไปจับเขาหรือเปล่า กลัวเขาจะมีความกดดัน และอีกอย่างเราเองก็เพิ่งจะคบกันได้แค่ปีกว่า แต่หอมก็พร้อมแต่งงานนะ (หัวเราะ)"

เขาถามไหมว่าสาเหตุที่เราไปฝากไข่เป็นเพราะรอเขาหรือเปล่า ?
"ไม่หรอกค่ะ เขาคงไม่ถามเพื่อผูกมัดตัวเอง (หัวเราะ) แต่ก็รอแกนั่นแหละ (หัวเราะ)"

อย่างที่เราบอกก่อนหน้านี้คือเราพร้อมเต็มที่แล้วสำหรับการแต่งงาน ?
"แต่งงานพร้อมทุกวันเลย พร้อมมาก รอแค่ผู้ชายมาขอ ส่วนเรื่องลูกอยู่ที่ความพร้อมจริงๆ ค่ะว่าเราพร้อมเป็นแม่คนไหม คือหอมต้องเล่าก่อนว่าหอมโตมาจากการเป็นเด็กบ้านแตก และหอมก็คิดมาตลอดว่าเป็นเพราะพ่อแม่ไม่มีความพร้อมเลยทำให้เรามีปมตอนเด็กๆ ฉะนั้นวันนี้หอมจึงบอกตัวเองว่าถ้าพร้อมแล้วค่อยมี"

เราพร้อมแต่งงานแล้วฝ่ายชายเขาพร้อมไหม เคยถามเขาหรือเปล่า ?
"ผู้ชายพูดว่ายังไม่พร้อม (หัวเราะ) คือซันเขาอยากเก็บเงินก่อน เพราะทุกวันนี้ยิ่งธุรกิจของหอมประสบความสำเร็จและงานหอมก็ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ในขณะที่เขาเพิ่งจะเริ่มสร้างความมั่นคง เขาก็เลยรู้สึกว่าไม่อยากให้มีช่องว่างหรือมีอะไรให้คนมองว่าเขามาเกาะผู้หญิงรวยๆ ดังนั้นเขาถึงได้บอกหอมว่า ถ้าหากวันเขาเป็นหัวหน้าครอบครัวความรับผิดชอบทั้งหมดต้องเป็นของเขา มันก็เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาอยากมีอนาคตและความมั่นคงมากกว่านี้"

เขาได้บอกกับเราไหมว่าขอระยะเวลาอีกกี่ปีในการสร้างเนื้อสร้างตัว ?
"ไม่ได้ระบุค่ะ แต่ตอนนี้เขาก็เริ่มสร้างแล้ว และตัวเราเองก็ต้องถามตัวเองเหมือนกันว่าต้องรอนานแค่ไหนเพราะหอมไม่อยากให้เกิน 1-2 ปี ดังนั้นตอนนี้เราก็ช่วยเขาสร้างความมั่นไปก่อน สอนวิธีหาเงินหาความมั่นคงให้เขา และเมื่อถึงวันที่เขามีเงินถ้าหากเขายังเลือกเราอยู่ นั่นหมายความว่าเขาคือคนที่ฝากชีวิตไว้ได้ ส่วนผู้หญิงก็ต้องดูว่าเราอยู่กับเขาในวันที่เขาลำบากหรือเปล่า ซึ่งหอมอยู่กับเขาตลอด (หัวเราะ)"

เราพูดแบบนี้เหมือนเราก็ค่อนข้างเผื่อใจไว้เอาสำหรับความผิดหวังด้วยเหมือนกัน ?
"หอมผิดพลาดมาเยอะ ถ้าหากมันถึงเวลที่ถูกเท เราก็คือถูกเท ดังนั้นหอมต้องสตรอง หอมเจ็บมาเยอะผ่านเรื่องบอบช้ำมาเยอะ แต่หอมจะไม่เข็ด หอมจะตามหารักแท้ต่อไป ชีวิตหอมยังมีแรงเจ็บอีกเยอะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ดีเจต้นหอม ฝากไข่รอ ซัน สแตนบายพร้อมแต่งงานทุกเมื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook