สลด ผัวหึงโหดฆ่าปาดคอเมียสาว ก่อนผูกคอตัวเองตายตาม

สลด ผัวหึงโหดฆ่าปาดคอเมียสาว ก่อนผูกคอตัวเองตายตาม

สลด ผัวหึงโหดฆ่าปาดคอเมียสาว ก่อนผูกคอตัวเองตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 15 มี.ค.61 พ.ต.อ.สรวิศ มาอินทร์ ผู้กำกับสืบสวนสอบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ (ผกก.สส.ภ.จว.ชย) ชัยภูมิ รับแจ้งเกิดเหตุฆาตกรรมมีคนฆ่ากันตายภายในบ้านพัก 2 ศพ ที่บ้านหลังหนึ่ง ม.9 บ้านหนองแวง ต.กุดตุ้ม อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงสั่งระดมหัวหน้าชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเร่งคลี่คลายคดีนำโดย ร.ต.อ.บุญช่วย วิเศษชิต รอง สว.สส.ภ.จว.ชัยภูมิ

ซึ่งในที่เกิดเหตุดังกล่าว พบศพ นางสาวขนิษฐา อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตจากถูกของมีคมเชือดคอนอนจมกองเลือดอยู่ในห้องโถงของบ้าน ในลักษณะนอนหง่ายอยู่บนที่นอนสวมเสื้อยึดสีเทาดำกางเกงขาสั้นสีแดง ตรวจสอบร่างกายพบ มีรอยบาดแผลเกิดจากของมีคมที่ลำคอ 1 แผล ลึกจนไปถึงหลอดลมขาดเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

และห่างกันออกไปภายในบ้านที่บริเวณห้องครัว บริเวณหน้าห้องน้ำ พบศพนายเกชา อายุ 38 ปี ผูกคอตัวเองเสียชีวิตอยู่คานประตูหน้าห้องน้ำ ในสภาพร่างกายไม่สวมเสื้อสวมแต่กางเกงขาสั้นสีเหลือง

จากการสอบถามญาติที่มาพบศพในที่เกิดเหตุก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ คือ นายมิตรและนางคำเพชร ผู้เป็นบิดา มารดาของผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิงคือ น.ส.ขนิษฐา และได้สอบถามไปยังนายสมเภทและนางหนูนา ผู้เป็นบิดา มารดา ฝ่ายชายผู้เสียชีวิตคือนายเกชา

ให้การว่า ผู้ตายทั้ง 2 เป็นสามีภรรยากัน ซึ่งที่ผ่านมามักมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง เรื่องหึงหวงภรรยาสาวที่ยังสาวอายุยังน้อยอยู่เพียง 25 ปี ฝ่ายชายเองมีอายุมากกว่า 38 ปี ฝ่ายชายเองมักคิดมากว่าภรรยาสาวจะตีตัวออกห่างไปมีแฟนใหม่

ครั้งนี้จึงมีการทะเลาะกันรุนแรง จนฝ่ายสามีเองได้ตัดสินใจใช้มีดในครัวบาดคอภรรยาสาว จนหลอดลมขาดจนเสียชีวิตคาที่นอน ก่อนที่ฝ่ายชายเองจะตัดสินใจหาเชือกมาผูกคอตัวเองเสียชีวิต ที่หน้าห้องน้ำภายในครัวของบ้านเกิดเหตุดังกล่าว

ซึ่งญาติทั้ง 2 ฝ่ายของสามีภรรยาคู่นี้ที่เสียชีวิตครั้งนี้ ไม่ได้ติดใจเอาความกับใคร จนท.จึงได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ ร่วมกันกับแพทย์เวร ร.พ.ชัยภูมิ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่วิทยาการตำรวจชัยภูมิ และร.ต.อ.บรรจบ วิชาเย็น รอง.สว.เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่เกิดเหตุ สภ.ลาดใหญ่ ร่วมตรวจสอบทุกฝ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วจึงได้มอบศพทั้ง 2 ให้แก่ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook