สลด แม่ขี่จยย.พาลูกสาวไปขึ้นทะเบียนคนพิการ ถูกรถมินิบัสชนดับคู่

สลด แม่ขี่จยย.พาลูกสาวไปขึ้นทะเบียนคนพิการ ถูกรถมินิบัสชนดับคู่

สลด แม่ขี่จยย.พาลูกสาวไปขึ้นทะเบียนคนพิการ ถูกรถมินิบัสชนดับคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด แม่ขี่มอเตอร์ไซต์ พาลูกสาวไปขึ้นทะเบียนคนพิการ ถูกรถมินิบัสรับส่งนร.ชนดับทั้งคู่ 

(15 มี.ค.) เมื่อวันที่ 07.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุสุดสลดขึ้นที่บนบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 5 บ้านเนินไพร หมู่ 24 อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ โดยร.ต.อ.อำนาจ นิติลียานนท์ ร้อยเวร สภ.ชนแดน ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถโดยสารมินิบัสรับส่งนักเรียน โรงเรียนเอกชนมีชื่อแห่งหนึ่งในเขต อ.ชนแดน หมายเลขทะเบียน 40-0230 เพชรบูรณ์ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายเป็นแม่และลูกสาว จึงเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.บุญนาค อายุ 21 ปี พร้อมลูกสาวพิการทางสมองวัย 5 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณกลางถนน ในที่เกิดเหตุพบรถโดยสารมินิบัสคันดังกล่าวจอดริมถนนใต้ท้องรถยังมีรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 1กฐ-2631 เพชรบูรณ์ ถูกทับจนบี้แบนกลายเป็นเป็นซากเศษเหล็กติดคาอยู่

ทั้งนี้จากการสอบสวนในเบื้องต้นทำให้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายชัยพร อายุ 50 ปี ขับขี่รถโดยสารมินิบัสฯกำลังจะเดินทางไปรับเด็กนักเรียนตามหมู่บ้านต่างๆเพื่อมาส่งที่โรงเรียน กระทั่งขับมาถึงจุดเหตุเป็นถนนเส้นทางทางขึ้นเนินสูง ปรากฏว่าได้มีรถจักรยานยนต์ซึ่งมี น.ส.บุญนาค เป็นผู้ขับขี่และมีลูกสาวพิการนั่งซ้อนท้ายมาด้วย โดยพยายามขับเร่งแซงรถบรรทุกหกล้อ แต่เนื่องจากขับแซงไม่พ้นจึงทำให้เกิดการเฉี่ยวชนเข้ากับรถโดยสารมินิบัสฯที่วิ่งสวนทางมา จนเป็นเหตุให้ทั้งสองถึงกับเสียชีวิตโดยทันทีในบริเวณที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม อุบัติเหตุดังกล่าวได้สร้างความเศร้าสลดให้แก่ผู้พบเห็น และได้ยินเรื่องราวของแม่และลูกสาวพิการเคราะห์ร้ายคู่นี้ โดยเฉพาะครอบครัวผู้ตายมีฐานะยากจน นอกจากนี้ยังมีลูกเล็กๆ อีก 2 คน โดยขณะเกิดเหตุ น.ส.บุญนาค กำลังพาลูกสาวพิการไปขึ้นทะเบียนคนพิการ เพื่อจะขอรับการช่วยเหลือจากทางราชการ โดยไม่คาดฝันว่าจะต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไปพร้อมกับลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook