เป๊ะเวอร์ คุณแม่มิ้นท์ ในงาน Baby Shower ต้อนรับทายาทพันล้าน

เป๊ะเวอร์ คุณแม่มิ้นท์ ในงาน Baby Shower ต้อนรับทายาทพันล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่น่าเชื่อว่า “มิ้นท์ ประภัสสร” สาวหน้าเด็ก ดีกรีมิสคาวาอิ ปี 2007 หรือที่รู้จักกันดีในนามภรรยาสุดสวยของเถ้าแก่น้อย “ต๊อบ อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์” เจ้าของธุรกิจพันล้านจากสาหร่ายยี่ห้อดัง กำลังจะมีทายาทคนที่ 2 ด้วยใบหน้าที่ยังดูเด็ก และสัดส่วนที่ยังดีเสมอต้นเสมอปลาย ทำให้หลายคนดูไม่ออกว่าเธอใกล้จะคลอดลูกคนที่ 2 แล้ว หลังจากปล่อยให้ลูกชายน้อง “โทบิ” ออกมาอวดความน่ารักเมื่อ 4 ปีก่อน

ล่าสุด “มิ้นท์” จัดงาน Baby Shower เตรียมต้อนรับสมาชิกคนที่ 2 เข้ามาในครอบครัว โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น มีทั้งเพื่อนพ้องในวงการอย่าง “เป้ย ปานวาด” , “ป๊อบ นิธิ” , “นิหน่า สุฐิตา” และเพื่อนซี้หน้าแบ๊วอย่าง “พลอย พงษ์รตี” มาร่วมงาน ซึ่งยังสังเกตเห็นว่ามีสามีอยู่เคียงข้างตลอดเวลา

นอกจากความน่ารักภายในงานที่เห็นแล้ว จุดเด่นยังอยู่ที่ตัวคุณแม่ เพราะยังดูสดใสเหมือนสาววัยรุ่น แม้อายุจริงจะอยู่ที่ 29 ปีแล้วก็ตาม

สำหรับ Baby Shower นั้น คืองานปาร์ตี้ที่จัดขึ้นเพื่อให้ของขวัญแก่เด็กที่กำลังจะเกิด ปกติจัดก่อนคลอด และแขกที่มาร่วมงานส่วนมากจะเป็นญาติและเพื่อนสนิท ซึ่งจะนำของขวัญมามอบให้คุณพ่อและคุณแม่เพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว  นิยมจัดกันมากในต่างประเทศ ปัจจุบันได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในหมู่คนไทย โดยเฉพาะดาราคนดัง

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เป๊ะเวอร์ คุณแม่มิ้นท์ ในงาน Baby Shower ต้อนรับทายาทพันล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook