โป๊ป ธนวรรธน์ ดังแล้วโดนแฉ พี่หมื่นย่องกินตับสาวประเภทสอง

โป๊ป ธนวรรธน์ ดังแล้วโดนแฉ พี่หมื่นย่องกินตับสาวประเภทสอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ยิ่งดังเพียงใด ก็ยิ่งมีข่าวออกมาให้เคลียร์ได้ไม่เว้นแต่ละวัน อย่างล่าสุดพระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” ก็งานเข้าอีกครั้ง เพราะมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า พี่หมื่นแอบย่องไปกินตับสาวประเภทสอง ซึ่งงานนี้หลายคนต่างโยงมาที่เจ้าตัวอย่างจัง อีกทั้งยังมีกระแสดราม่าจากคลิปที่หนุ่มโป๊ปถูกนักแสดงรุ่นพี่ “พุดเดิ้ล ปาจรีย์” อยากเป่าลมปากแต่ถูกปฏิเสธ จนทำให้แฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้ว่าจะเกิดเป็นปัญหาสังคมและฝ่ายชายเองจะถูกมองไม่ดีกลายเป็นผู้ชายปากร้ายไปได้

ล่าสุด “โป๊ป ธนวรรธน์” จึงได้ออกมาเคลียร์ถึงทุกประเด็นให้ฟังกันอย่างชัดๆ โดยเจ้าตัวได้เผยว่าเข้าใจหากคนจะคิดว่าตนเป็นคนในอักษรย่อกินตับสาวประเภทสอง เพราะตอนนี้คนเล่นเป็นพี่หมื่นมีไม่กี่คน แต่ยืนยันไม่ใช่ตัวเองแน่นอน ยังชอบผู้หญิงร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนเรื่องดราม่าจากคลิปวิดีโอนั้นตนอยากให้มองเป็นเรื่องขำๆ เพราะทุกอย่างเป็นความตั้งใจที่อยากจะเลียนแบบกระแสละคร จึงไม่อยากให้คนจับมาดราม่าอะไรทั้งสิ้น

เมื่อคืนเรตติ้งขึ้นถึง 20 แล้ว ?
"โห... แค่สิบกว่าก็สูงแล้วนะครับ ตอนนี้ 20 แล้วแทบจะกราบงามๆ เลยครับ (ยิ้ม) ทั่วประเทศนี้ก็ 14 แล้ว ต้องขอขอบคุณทุกคนเลยที่ให้การตอบรับที่ดีของละครบุพเพสันนิวาส ผมว่าคนดูจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไหม ผมก็ยังไม่ค่อยแน่ใจ แต่ถ้าเรื่องของความสนุก ความเข้มข้นมันจะมีเรื่อยๆ"

แฟนคลับต่างไปตามรอยสถานที่ท่องเที่ยวที่เราไปถ่ายทำละครมา ?
"อันนี้ประสบความสำเร็จมาก มีน้องก็ไปมาเหมือนกันและกลับมาเล่าให้ฟังว่าคนแต่งชุดไทยกันเยอะมาก ทุกอย่างเป็นกระแสหมดเลย ดีใจมากจริงๆ ครับ"

ละครเรื่องนี้ดังตั้งแต่พระเอกยันบ่าวทุกคนเลย ?
"(หัวเราะ) มาหมดเลยครับ กระแสตอบรับดีมากทุกตัวละคร เรื่องนี้ถือว่าเป็นที่สุดแล้วครับตั้งแต่ผมทำงานมา เกินเป้าหมายที่คิดไว้ อนาคตก็กลัวว่าจะกดดันกับละครเรื่องอื่นเหมือนกัน แต่ก็จะพยายามปล่อยวางครับ ไม่ยึดติดกับสิ่งเหล่านี้ เพราะทุกอย่างมีขึ้นและมีลง ทุกวันนี้ยังรับงานเหมือนเดิมเลยครับ งานไหนที่ไม่ใช่ตัวเราก็ไม่รับ ไม่ฉวยโอกาสครับ

แต่ช่วงนี้อาจจะได้เห็นหน้าผมบ่อยหน่อย เพราะงานไหนที่เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่เรา เขาก็จะปรับให้มันใช่เรา เขาคงอยากให้เราไปร่วมงานมั้งครับเพราะกระแสละครก็ค่อนข้างมีใครสนใจ ตอนนี้วันหนึ่งผมมี 5 งานครับ บางทีก็รับแค่งานหรือสองงานครับ เพราะรับไม่ไหว"

ถามถึงฉากเมื่อคืนกับแววตาที่ยิ้มเวลามองซูซี่ หลายคนแซวเป็นรอยยิ้มของท่านขุนหรือของโป๊ป ?
"ในเรื่อง จริงๆ เราไม่ได้ยิ้มกับเขาหรอก แต่เรามีความสุขที่มากับเกศสุรางค์มากกว่า คนเลยเอาไปแซว"

มีกระแสข่าวออกมาว่าค่าตัวเราตอนนี้ 250,000 ต่อครึ่งชั่วโมง ?
"ไม่นะ อย่างวันนี้ก็เกินครึ่งชั่วโมงแล้วนะ แต่เรื่องราคาเราอย่าพูดถึงเลยเนอะ เราก็เต็มที่กับทุกงานตามที่ตกลงไว้"

พรีเซ็นเตอร์รุมเลยไหมตอนนี้ ?
"มีบ้างครับ ไม่ถึงกับรุม ส่วนใหญ่จะเป็นงานโชว์ตัวมากกว่า"

มีดราม่าขึ้นจากคลิปที่เราเล่นเป่าลมปากกับ พุดเดิ้ล จนอีกฝ่ายโดนว่าเป็นปัญหาสังคม ?
"(หัวเราะ) อย่าไปว่าพี่พุดเดิ้ลเลยครับ เป็นคลิปสนุกๆ เราทำเล่นกันเพื่อล้อเลียนกระแสละคร จริงๆ ผมก็ไม่ได้ไปว่าเขาขนาดนั้น เราสร้างเรื่องขึ้นมา ไม่ได้มีอะไรครับ อย่าเอาไปพูดในทางไม่ดี ดูสนุกๆ ครับ"

พอเจอแบบนี้กลัวคนใกล้ตัวจะไม่กล้าเล่นด้วยไหม ?
"ไม่หรอกครับ ผมว่าพี่พุดเดิ้ลเข้าใจ มันต้องมีบ้างที่พอละครเป็นกระแสขึ้นมา อะไรมันก็เป็นกระแสไปหมด"

แต่แฟนคลับหลายคนเป็นห่วงเรา เพราะจากคลิปทำให้เราดูเป็นผู้ชายปากร้าย ?
"อ๋อ... ผมก็จะพยายามเล่นให้น้อยลงแล้วกันครับ (หัวเราะ) ทุกอย่างที่พูดในคลิปเป็นแค่ไดอาร็อคขำๆ เฉยๆ"

ปกติเป็นคนปากร้ายขนาดนั้นไหม ?
"ไม่ครับ ผมไม่เคยว่าใคร กับพี่พุดเดิ้ลเราสนิทกันมาก งานบอลทีไรแกก็จะคอยแซวผมตลอด ผมเลยรู้สึกว่าไม่เป็นไร เราเล่นๆ กันไป แต่ถ้ากับคนอื่นที่ไม่สนิทมากเราก็ต้องระวังตัวหน่อย"

พอกระแสเราแรง คนก็มักจะขุดภาพเก่าๆ ออกมา ?
"ตอนนั้นหล่อมากนะ (ยิ้ม) ผมโอเคนะครับ ก็ได้เห็นอดีตของผมว่าหน้าตาเป็นยังไง อย่างที่เคยบอกครับว่าผมไม่ได้ทำอะไรเลย เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว ถามว่าผมชอบตอนไหนมากกว่ากัน จริงๆ ผมว่าผมก็หน้าแบบนี้มานานแล้วนะครับ หล่อมาตั้งแต่เด็กๆ (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ"

บางคนก็เอารูปเรามาตัดต่อเป็นรูปคู่ขึ้นโปรไฟล์ ?
"ใช่ อันนี้เยอะมาก ผมก็ดีใจนะครับเพราะเขาคงอยากเป็นการะเกด"

หลายคนยกให้เรายิ่งแก่ยิ่งอร่อย ยิ่งหล่อ ?
"ไม่หรอก จริงๆ ผมก็อยู่ของผมเหมือนเดิม ทั้งหน้าตาและนิสัยใจคอยังเหมือนเดิม แต่แค่ว่าเขาชอบพี่หมื่นไง ชอบตัวละครตัวนี้ คนเลยประทับใจมากกว่า"

ล่าสุดมีกระแสเม้าท์กลับมาอีกรอบ ว่าพี่หมื่นแอบกินตับสาวประเภทสอง ?
"เขาก็ไม่ได้พูดชื่อเราเนอะ ใครจะคิดว่าเป็นเราก็ได้ก็แล้วแต่เขาเลยแล้วกัน ผมรู้ว่าผมเป็นคนยังไง ทำอะไรอยู่ และชอบอะไร แค่อยากจะฝากบอกว่าบางทีที่เขาหาผลประโยชน์จากคนอื่นมันไม่ดีหรอก มันเป็นบาปนะ คุณได้ประโยชน์ แต่คนอื่นทุกข์ใจมันก็ไม่ดี"

มันจะเป็นการดิสเครดิตเราไหม ?
"เขาก็ไม่ได้ว่าเราเนอะ ผมก็ไม่ได้ได้ร้อนตัวหรอก แต่ถ้าพูดถึงหากคนเชื่อขึ้นมาอย่างพี่หมื่นตอนนี้ก็มีไม่กี่คนหรอกมั้ง คนก็อาจจะนึกถึงเราได้ ผมถือว่าไม่โกรธแล้วกันนะ ขออโหสิกรรม ถ้าเขาจะคิดหรือพาดพิงถึงผมก็แผ่เมตตาไปละกัน ไม่ต้องมาขอโทษหรอกเพราะไม่ใช่ผมอยู่แล้ว ในข่าวก็ไม่ได้เขียนชื่อผมอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากจะเขียนเป็นชื่อผมเลยก็ลองดู กล้าหรือเปล่า"

กลัวคนจะมองเราผิดไปแล้วไหม ?
"ไม่หรอกครับ เพราะทุกครั้งที่ข่าวออกมาคนจะตีตราตามข่าวไปแล้วว่าเป็นอย่างนั้น เราห้ามความคิดคนไม่ได้ การนินทาหรือสรรเสริญมันเป็นเรื่องที่คนต้องพูดถึง เราแค่ทำให้ดีที่สุด จะเป็นยังไงก็รู้อยู่แก่ใจ"

กลัวคนจะคิดว่าเราชอบสาวประเภทสองจริงๆ แล้วหรือเปล่า ?
"ไม่ได้กลัวหรือไม่ได้ไม่กลัวนะครับ เฉยๆ มาก็เลย เพราะผมชอบผู้หญิงอ่ะ ใครๆ ก็รู้ ผมเลยไม่ได้สนใจ และอีกอย่างก็ไม่เคยมีสาวประเภทสองเข้ามา ต่อจากนี้หากมีกระแสขึ้นมาอีกผมก็ต้องตั้งรับด้วยความจริงครับ เพราะความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย"

มีกระแสเม้าท์อีกว่าเราชอบไดเรคข้อความไปหาสาวที่สวยๆ ?
"อ้าว บางทีคนสวยเราก็กดไลค์ให้จะเป็นอะไรไปล่ะ ถามว่าไดเรคจริงไหม ก็จริง มันต้องมีบ้าง ไม่ได้หยอดหรอก บางทีก็ชมไป คนก็ไดเรคมาหาผมเยอะแยะ บางทีก็ตอบไป ผมว่าการไดเรคข้อความไม่เห็นแปลกเลย ก็ยังมีคนทำกันแต่บางทีไม่เป็นข่าวเท่านั้นเอง คือผมไม่ได้เยอะอะไรขนาดนั้นนะ แค่ชองรูปสวยก็ไดเรทไปบอก เขาก็ขอบคุณมา ไม่ได้มีอะไรสานต่อ ผมไม่ได้คิดว่าใครจะคิดยังไงนะ เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้าใครอยากแคปอะไรก็แคปไป ผมแค่ทักไปเฉยๆ"

ต่อจากนี้ทำอะไรก็ถูกจับตาให้เป็นประเด็น ต้องระวังตัวมากขึ้นไหม ?
"ไม่ต้องรักษาลุคอะไรหรอกครับ เพราะผมก็เป็นตัวของตัวเองแบบนี้ แต่จะทำอะไรก็ต้องระวังตัว ต้องมีสติครับ จะทำอะไรไม่ดีก็ไม่ได้"

พอเราดังขึ้นเรื่อยๆ กลัวคนจะขุดภาพอะไรเก่าๆ อีกไหม ?
"ไม่กลัวหรอกครับ รูปเก่าๆ ก็มีอยู่แล้ว ไม่เห็นต้องกลัวอะไรเลย"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โป๊ป ธนวรรธน์ ดังแล้วโดนแฉ พี่หมื่นย่องกินตับสาวประเภทสอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook