นิโคล ขอโทษแทน หนุ่ม ศรราม ดราม่าทำแฟนๆ ผิดหวัง ไร้เงาร่วมงานบอลช่อง3

นิโคล ขอโทษแทน หนุ่ม ศรราม ดราม่าทำแฟนๆ ผิดหวัง ไร้เงาร่วมงานบอลช่อง3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนๆ สงสัยหนักมากว่า ทำไมปีนี้งานบอลครบรอบ 48 ปี ช่อง 3 ถึงไร้เงาซุปตาร์นักเตะอย่าง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ลงไปโชว์ฝีแข้งในสนาม ทั้งๆ ที่มีรายชื่อของเจ้าตัวอยู่ในกลุ่มนักเตะทีมสีน้ำเงิน แถมช่วงที่ผ่านมาก็ยังมีภาพขณะฝึกซ้อมสำหรับการแข่งให้ได้เห็นอยู่อย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุดทางด้านของ “นิโคล เทริโอ” นักร้องสาวเจ้าของสถานะหวานใจ ก็ได้ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ทำให้ หนุ่ม ศรราม ลงสนามในปีนี้ไม่ได้ว่า ฝ่ายชายรู้สึกเสียใจมากที่พลาดการแข่งขันในวันนั้น แต่เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรงจึงต้องไปตรวจเช็คกับคุณหมอที่โรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา ซึ่งสาวนิโคลยังเผยว่าต่ออีกว่าถึงแม้ตอนนี้อาการป่วยของหวานใจจะดีขึ้นแล้ว แต่ก็ต้องขอบคุณกำลังใจจากแฟนๆ ทุกๆ คนที่ส่งให้มาก รวมถึงกล่าวคำขอโทษที่ทำให้หลายคนต้องรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้เห็น หนุ่ม ศรราม ลงสนามในวันนั้นด้วย…

“ตอนนี้พี่หนุ่มอาการดีขึ้นแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนด้วยนะคะที่ทุกคนเป็นห่วง พอดีวันนั้นช่วงที่กี้อยู่กับลูกและได้มีโอกาสโทรคุยกับพี่หนุ่ม พี่หนุ่มเขาก็บอกว่าเขามีอาการปวดท้องมากเลยต้องไปตรวจเช็คที่โรงพยาบาล แต่ถามว่าเขาเป็นหนักมาก จริงๆ มันก็หนักสำหรับวันนั้นนะคะ คือไม่สามาถที่จะไปร่วมลงเตะในสนามได้ ส่วนโรคอะไรอันนั้นที่พี่หนุ่มบอกกับกี้เขาบอกว่าเขาปวดท้องหนักถึงขั้นต้องไปโรงพยาบาล แต่ว่าตอนนี้เขาดีขึ้นแล้วต้องขอบคุณกำลังใจจากทุกๆ คนด้วยนะคะ”

บางกระแสก็มีดราม่าออกมาประมาณว่าไม่ไปงานบอลช่อง 3 แล้วก็ไม่บอกแฟนๆ
“ถ้าเขาทราบก่อนว่าไม่สบายเขาต้องบอกอยู่แล้วค่ะ แต่กรณีนี้กี้คิดว่ามันเป็นการไม่สบายฉับพลันเพราะกี้เชื่อว่ายังไงเขาก็อยากเตะบอลอยู่แล้ว คือเขาทั้งซ้อม ทั้งถอยรองเท้าสตั๊ดใหม่ เขาตื่นเต้นมากจริงๆ แต่กี้ก็ต้องกราบขอโทษแทนพี่หนุ่มด้วยนะคะ และทางพี่หนุ่มเองเขาก็ฝากให้กี้มาบอกกับทุกๆ คนเช่นกันว่า ขอบคุณที่ทุกคนติดตามและคอยเป็นห่วงว่าอาการเขาดีขึ้นหรือยัง เพราะเอาจริงๆ ตัวเขาเองก็ไม่ได้อยากให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นหรอก แต่มันเป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ ของคนไม่สบาย”

เขาได้คุยกับเราไหมว่าเขารู้สึกยังไงที่ไม่ได้ไปร่วมงานในวันนั้น ?
“เขาเสียใจค่ะเพราะเขาอยากไปมาก และพวกเราทุกคนก็รอดูรอเชียร์เขาอยู่ ซึ่งกี้เข้าใจนะคะว่าหลายคนอาจจะเป็นห่วงหรือสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น แต่จริงๆ แล้วไม่มีอะไรค่ะเขาแค่ไม่สบายและพอได้รักษาตามอาการตอนนี้ก็ดีขึ้น”

ได้มีโอกาสตรวจอย่างละเอียดเพิ่มเติมไหมว่าอาการปวดท้องนั้นเกิดจากอะไร ?
“อันนี้ต้องถามคุณหมอดีกว่าค่ะ กี้เองก็ไม่แน่ใจ (ยิ้ม) แต่เท่าที่กี้คุยกับพี่หนุ่มคือเขาปวดท้องมากเลยไม่สามารถไปร่วมงานได้”

ตัวเราเองดูแลเขาอย่างดีเลยไหมป่วยหนักขนาดนี้ ?
“ก็พยายามเท่าที่จะทำได้ค่ะ (หัวเราะ) เอาจริงๆ กี้กับพี่หนุ่มเราก็ดูแลกันมาตลอดนะคะ แต่สำหรับครั้งนี้กี้คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรร้ายแรงหรือต้องซีเรียส แค่อาจจะต้องระมัดระวังเรื่องการทานมากขึ้น”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ นิโคล ขอโทษแทน หนุ่ม ศรราม ดราม่าทำแฟนๆ ผิดหวัง ไร้เงาร่วมงานบอลช่อง3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook