งามอย่างไทย 4 ออเจ้ารุ่นใหญ่ แหม่ม ท็อป ปิ่น หมิว สวยสง่าไม่แพ้แม่หญิงการะเกด

งามอย่างไทย 4 ออเจ้ารุ่นใหญ่ แหม่ม ท็อป ปิ่น หมิว สวยสง่าไม่แพ้แม่หญิงการะเกด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดังกระหึ่มไปทั่วพระนครจริงๆ สำหรับละคร "บุพเพสันนิวาส" ที่ไม่ใช่แค่เพียงสร้างปรากฏการณ์เรตติ้งพุ่งแรงทะลุเพดานเท่านั้น แต่ยังช่วยปลุกกระแสค่านิยมความเป็นไทยให้กับแฟนคลับแฟนละครอีกด้วย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแต่งชุดไทยของ แม่หญิงการะเกด ซึ่งรับบทโดยนางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่ถือได้ว่าเป็นตัวละครที่ถูกแฟนๆ นำมาแต่งตัวตามมากที่สุด ฉากไหนเด็ด ซีนไหนฮา เป็นต้องถูกนำมาล้อเลียนในโลกโซเชียล ไม่เว้นแม้กระทั่งเหล่าซุปตาร์คนดังที่ขอลุกขึ้นมาแปลงโฉมเป็น แม่หญิงการะเกด อิงกระแสลุพเพสันนิวาสกับเขาด้วยเหมือนกัน

แถมล่าสุดในอินสตาแกรมของนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ "ท็อป ดารณีนุช" ก็ยังได้โพสต์ภาพถ่ายน่ารักๆ ของเจ้าตัวและ 3 นางเอกระดับตำนาน ที่หลายคนยกให้เป็นตัวแม่ของวงการ อย่าง "หมิว ลลิตา", "ปิ่น เก็จมณี" และ "แหม่ม แคทลียา" ขณะนั่งล้อมวงสนทนากันในชุดไทย พร้อมกับร้อยมาลัยดอกมะลิ ซึ่งแฟนคลับที่เข้ามาเห็นภาพต่างก็คอมเมนต์ชื่นชมออเจ้าทั้งสี่ว่าดูสวยหวานและสง่างามในชุดไทยมากๆ

โดย ท็อป ดารณีนุช เองก็ได้เขียนแคปชั่นน่ารักๆ ถึงภาพนี้เอาไว้เช่นกันว่า "แต่ละนางล้อมวงกันจับนกบ้าง จับกบบ้าง ตามอัธยาศัย ไถหารูปเก่าหน้าจอแทบเบิร์น ภูมิใจได้ใส่ชุดไทย แม้จะคนละยุคกับแม่การะเกดเขา แต่เราทั้งสี่ออก็โอเคนะแม่"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ งามอย่างไทย 4 ออเจ้ารุ่นใหญ่ แหม่ม ท็อป ปิ่น หมิว สวยสง่าไม่แพ้แม่หญิงการะเกด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook