เผยข้อมูลฉาก "แม่หญิงการะเกด" เชียร์แข่งเรือ หลังสั่งคัท "เบลล่า" นั่งเศร้าร้องไห้

เผยข้อมูลฉาก "แม่หญิงการะเกด" เชียร์แข่งเรือ หลังสั่งคัท "เบลล่า" นั่งเศร้าร้องไห้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครบุพเพสันนิวาส จากเริ่มต้นมีการวางนักแสดงสาวคือ ชมพูู่ อารยา แต่เนื่องจาก ชมพู่ ติดภารกิจบางอย่างไม่สามารถรับบทแม่การะเกดได้ บทดังกล่าวจึงตกเป็นของ เบลล่า ราณี นักแสดงสาวมากฝีมือ และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดีมาก หลายคนชื่นชอบในความสดใสน่ารักขณะที่สวมบทแม่การะเกด

>>>ชมพู่ เสียดาย วางตัวไว้นานมากแต่พลาดรับบทแม่หญิงการะเกด

ซึ่งละครบุพเพสันนิวาส ได้ฤกษ์เปิดกล้องเมื่อปี 2558 ใช้เวลาถ่ายทำนานสองปีกว่า จนกระทั่งเสร็จสมบูรณ์ได้ออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 

ย้อนกลับไประหว่างการถ่ายทำฉากที่ แม่หญิงการะเกด กำลังเชียร์แข่งเรือ เป็นการถ่ายทำไว้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว กับในช่วงเวลาดังกล่าวจากข้อมูลของแฟนละครได้เปิดเผยว่า เบลล่า ขณะนั้นอยู่ในภาวะโศกเศร้าที่สูญเสียคุณพ่ออันเป็นที่รักจากไปด้วยโรคมะเร็ง >>>"เบลล่า ราณี" สุดเศร้า คุณพ่อเสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็ง

ทำให้หลังสิ้นเสียงผู้กำกับสั่งคัทกับฉากดังกล่าว เบลล่า ก็กลับมานั่งร้องไห้คิดถึงคุณพ่อ 

งานนี้ต้องปรบมือให้กับนางเอก เบลล่า เลยจริงๆ กับสปิริตในการทำงานแบบมืออาชีพ แม้ชีวิตจริงจะเศร้าเพียงใด แต่เมื่ออยู่เบื้องหน้าแล้วเธอทำงานได้ให้เต็มที่ จนภาพออกมาที่แฟนละครได้ดูเมื่อค่ำวานนี้ (15 มี.ค.) ต่างอมยิ้มไปกับความน่ารักสดใสของแม่หญิงการะเกด

แต่จากข้อมูลของการเข้าฉากเชียร์แข่งเรือ กับ ช่วงเหตุการณ์ที่ เบลล่า สูญเสียคุณพ่อ จะตรงกันจริงหรือไม่...ไม่รู้

รู้เพียงแต่ว่า เบลล่า ราณี วันนี้เธอสอบผ่านการเป็นนักแสดงมืออาชีพ พร้อมกับขึ้นแท่นเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิงได้อย่างเต็มภาคภูมิ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เผยข้อมูลฉาก "แม่หญิงการะเกด" เชียร์แข่งเรือ หลังสั่งคัท "เบลล่า" นั่งเศร้าร้องไห้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook