2 คนขับให้การไม่ตรงกัน เหตุรถตู้เฉี่ยวกับรถพ่วง ย่างสยอง 3 ศพ

2 คนขับให้การไม่ตรงกัน เหตุรถตู้เฉี่ยวกับรถพ่วง ย่างสยอง 3 ศพ

2 คนขับให้การไม่ตรงกัน เหตุรถตู้เฉี่ยวกับรถพ่วง ย่างสยอง 3 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 มี.ค.) เมื่อเวลา 03.53 น.  สภ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้รถตู้โดยสาร มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เหตุเกิดบริเวณถนนสายเอเชีย (ทล.32) ช่วงอ่างทอง มุ่งหน้า สิงห์บุรี จุดเกิดเหตุที่ กม.77+400 ขาขึ้น หมู่ 1 ตำบลบ้านแป้ง อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ถูกเพลิงไหม้วอดทั้งคัน ทราบเพียงหมายเลขทะเบียน 33-1501  กทม. มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในจำนวน 3 ราย ถูกไฟไหม้จนร่างดำ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยกันนำร่างออกมา ผู้เสียชีวิตทราบเพียงเป็นแรงงานชาวเมียนมาเป็นชาย 1 ราย และหญิง  2 ราย 

นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี 6 ราย และส่งโรงพยาบาลพรหมบุรี 2 ราย ทราบชื่อ ผู้บาดเจ็บ 1.นางมะคา อายุ 39 ปี 2.นายโจ อายุ 40 ปี 3.น.ส.ตันตัน อายุ 28 ปี 4.นาย Saw Myothetoo อายุ 23 ปี 5.นายโช อายุ 30 ปี 6.นาย Tun Aung อายุ 53 ปี 7.น.ส.เอเอม็อค อายุ 35 ปี 8.นายราแฮ อายุ 41 ปี

ส่วนผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ 3 ราย ยังไม่สามารถระบุตัวตนได้ และไม่ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถพ่วง 10 ล้อ Hino สีขาว ติดสติ๊กเกอร์ โชคดีทรายทอง ทะเบียน (ตัวแม่) 80-8432 สิงห์บุรี ทะเบียน (ตัวลูก) 80-8433 สิงห์บุรี

จากการสอบถาม นายสุรนาท คนขับรถพ่วง ให้การว่า ตนขับรถพ่วงบรรทุกแร่ยิบซั่ม จะไปส่งที่อยุธยา ขณะนั้นรถตู้ที่วิ่งมาด้วยความเร็วได้พุ่งมาชนทางด้านขวาของรถพ่วง จนประตูของรถตู้หลุดออกมาผู้โดยสารในรถตู้กระเด็นออกมานอนร้องโอดโอยเกลื่อนถนน ตนจึงรีบจอดรถและลงไปให้ความช่วยเหลือ

ด้าน นายรณกร คนขับรถตู้ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับแรงงานชาวเมียนมา จำนวน 12 คน จากกรุงเทพฯจะเดินทางไปอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก แรงงานบางคนเดินทางไปเพื่อต่อวีซ่า บางรายก็ต้องการกลับไปบ้านเพื่อไปเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถพ่วงได้เลี้ยวเบียดกะทันหัน ตนจึงหักหลบ แต่ไม่พ้นประตูฝั่งผู้โดยสารกระแทกกับรถพ่วงจนหลุดออก ผู้โดยสารที่กำลังนอนหลับกระเด็นออกมาหลายราย ล้อด้านหน้าฝั่งขวาของรถตู้หลุดออกจนเกิดประกายไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ตนรีบออกจากรถแต่ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ถูกอัดติดอยู่ด้านหน้า ไม่สามารถช่วยเหลือออกมาได้ทัน เนื่องจากไฟลุกไหม้เร็วมาก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวคนขับทั้งคู่ มายัง สภ.พรหมบุรี  เพื่อตรวจวัดแอลกอฮอล์ และทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายจะได้นำส่ง รพ.ตำรวจ เพื่อทำการตรวจสอบอัตลักษณ์และติดต่อญาติให้มารับศพต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook