โชเฟอร์แท็กซี่เมาค้าง ให้ผู้โดยสารฝรั่งมาขับแทน แถมคิดราคาเต็ม

โชเฟอร์แท็กซี่เมาค้าง ให้ผู้โดยสารฝรั่งมาขับแทน แถมคิดราคาเต็ม

โชเฟอร์แท็กซี่เมาค้าง ให้ผู้โดยสารฝรั่งมาขับแทน แถมคิดราคาเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 มี.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ภาพและข้อความ เหตุการณ์ที่หญิงสาวชาวไทยและแฟนหนุ่มชาวต่างชาติได้เรียกรถจากตลาดเกษตร อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อต่อรถไปท่าเรือปากบารา อ.ละงู จ.สตูล แต่เนื่องจากรถตู้คนจองเต็ม จึงใช้บริการรถแท็กซี่เถื่อนแทนเพราะกลัวไปขึ้นเรือไม่ทัน

โดยเมื่อรถออกไปได้ซักพักคนขับก็ออกอาการไม่ดี จอดรถบ่อย เธอจึงสอบถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า หรือมีโรคประจำตัว แต่คนขับตอบปฏิเสธ พร้อมบอกว่าเมื่อคืนดื่มเหล้ามาเลยเกิดอาการแฮงก์ ซึ่งคนขับรถถามว่าแฟนหนุ่มของเธอขับรถได้หรือไม่ ก่อนที่แฟนหนุ่มจะเปลี่ยนมาขับรถแทนจนถึงท่าเรือ

ด้าน รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ช่อง 3 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้โทรไปสอบถามกับ คุณบี นามสมมุติ หญิงสาวเจ้าของเรื่อง ซึ่งเปิดเผยว่า รถตู้ที่จะขึ้นไปท่าเรือปากบาราเต็ม ตนจึงโทรไปเรียกรถแท็กซี่ ให้ขับไปส่งแทน

หลังจากคนขับถามว่าให้แฟนหนุ่มของตนเองขับแทนได้หรือไม่ ตนได้ถามแฟนหนุ่ม แฟนหนุ่มก็บอกว่าขับเกียร์อัตโนมัติไม่เป็น ขับเป็นแต่รถเกียร์ธรรมดา แต่เพราะเห็นว่าคนขับไม่ไหวจริงๆ แฟนหนุ่มจึงเสี่ยงตายขับเองจนไปถึงที่หมาย 

ซึ่งเมื่อถึงท่าเรือก็ได้จ่ายค่าโดยสารเป็นเงินพันกว่าบาท โดยตนได้บอกคนขับว่าให้ลดราคาได้หรือไม่ เพราะแฟนหนุ่มของตนเป็นคนขับมาเอง แต่คนขับบอกว่าลดไม่ได้เพราะเป็นรถของบริษัท ตนจึงจ่ายเงินไปเต็มจำนวน

หลังจากนั้นตนยังติดใจเรื่องดังกล่าว จึงโทรไปแจ้งยังบริษัทว่าคนขับรถเมา แต่เจ้าของบริษัทบอกว่ารู้แล้ว เพราะเมื่อคืนนั่งดื่มเหล้าด้วยกัน ซึ่งเมื่อตนบอกให้คิดค่าโดยสารแค่ครึ่งราคา เพราะแฟนหนุ่มเป็นคนขับรถเอง เจ้าของบริษัทก็บอกว่า "คิดซะว่าทำบุญ"

ทั้งนี้ คุณบีไม่ได้ติดใจเอาความอะไร เพราะต้องไปเที่ยวต่อ แต่ก็อยากมาโพสต์เตือนไว้เป็นอุทาหรณ์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โชเฟอร์แท็กซี่เมาค้าง ให้ผู้โดยสารฝรั่งมาขับแทน แถมคิดราคาเต็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook