หนึ่ง นึกคิด ย้อนรอยวันวิวาห์ ครบรอบ 34 ปี เปรียบชีวิตรักดั่งบุพเพสันนิวาส

หนึ่ง นึกคิด ย้อนรอยวันวิวาห์ ครบรอบ 34 ปี เปรียบชีวิตรักดั่งบุพเพสันนิวาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้วันที่ 16 มีนาคม อาจจะเป็นวันธรรมดาสำหรับคนอื่นๆ แต่สำหรับนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ "หนึ่ง นึกคิด บุญทอง" ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่สำคัญที่สุดในชีวิต เพราะเป็นวันที่เจ้าตัวได้เข้าพิธีวิวาห์กับภรรยาสุดที่รัก "มุกดา บุญทอง" นางแบบสาวชื่อดังในขณะนั้นและเริ่มต้นชีวิตคู่ร่วมกันมาอย่างยาวนานถึง 34 ปี

ซึ่ง หนึ่ง นึกคิด ยังได้โพสต์ภาพถ่ายในอดีตของเจ้าตัวและภรรยาลงอินสตาแกรม เพื่อเป็นการระลึกวันวานแห่งความสุข พร้อมเขียนแคปชั่นส่งตรงจากใจถึงคู่ชีวิตเอาไว้ด้วยว่า

"16 มีนาคม 2561 สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน ปีที่ 34 สุขร่วมสุข ทุกข์ร่วมทุกข์ จะรัก รักเธอตลอดไป เป็นลมหายใจของกันและกัน คู่ทรหด บุพเพสันนิวาส 34 ปีแล้วนะ"

สำหรับชีวิตรักของ หนึ่ง และ มุกดา นั้น ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างเรียบง่ายไม่หวือหวา อีกทั้งยังมีลูกสาวเป็นโซ่ทองคล้องใจด้วยกันถึง 3 คน ซึ่งก็คือ กุญแจซอล, แจกัน และ เรด้า

ส่วนปัญหาภายในครอบครัวที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้นั้น เราในฐานะคนนอกก็คงได้แต่หวังว่า วันเวลาจะช่วยสมานรอยร้าวและเยียวยาทุกสิ่ง ทำให้ครอบครัว บุญทอง กลับมามีภาพที่อบอุ่นและพร้อมหน้าพร้อมตากันได้ในเร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หนึ่ง นึกคิด ย้อนรอยวันวิวาห์ ครบรอบ 34 ปี เปรียบชีวิตรักดั่งบุพเพสันนิวาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook