ลูกเขยใจอำมหิต ทะเลาะคลั่งลงมือบีบคอแม่ยาย ตายคาเรือน

ลูกเขยใจอำมหิต ทะเลาะคลั่งลงมือบีบคอแม่ยาย ตายคาเรือน

ลูกเขยใจอำมหิต ทะเลาะคลั่งลงมือบีบคอแม่ยาย ตายคาเรือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 มี.ค.) พ.ต.ท.วรธันว์ เครือจันทร์ต๊ะ หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านห้วยสลอบ ต.ห้วยผา อ.เมืองแม่ฮ่องสอน หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปสอบสวนที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์เวร รพ.ศรีสังวาลย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิบรรเทาสาธารณภัย จ.แม่ฮ่องสอน พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองแม่ฮ่องสอน

เมื่อไปถึงพบบ้านที่เกิดเหตุตั้งอยู่บนไหล่เขา ลักษณะตัวบ้านยกพื้นสูงมุงหลังคาด้วยใบตองตึง ฝาผนังกั้นด้วยไม้ไผ่ ภายในบ้านพบศพหญิงชราทราบชื่อ ยายจ่า อายุ 89 ปี เป็นชาวปะโอ สัญชาติเมียนมา สภาพศพไม่มีร่องรอยบาดแผล มีรอยฟอกช้ำที่บริเวณลำคอ

ข้างศพๆ พบ นางผิ่น อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวนั่งร่ำไห้ปานจะขาดใจ พร้อมบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าผู้ที่ลงมือฆ่าแม่ของตน ไม่ใช่ใครคือ นายปรี อายุ 36 ปี ชาวเมียนมาที่เป็นสามีของตนและเป็นลูกเขยของผู้ตายนั้นเอง

นางผิ่น ให้การณ์กับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดแหตุตนได้มีปากเสียงกับนายปรี เนื่องจากตนไม่พอใจที่นายปรีดื่มเหล้าติดต่อกันมา 3 วัน ไม่ทำการทำงานอะไร ปกติจะเข้าไปตัดไม้หรือหาใบตองตรึงมาทำไพรมุงหลังคาบ้านที่เริ่มพุพังลง หลังจากนั้นจึงเกิดโต้คารมกันขึ้น ทำให้แม่ของตนรำคาญเลยต่อว่าตนกับสามีว่า วันๆ ทั้งคู่มีแต่ทะเลาะ น่าอับอายเพื่อนบ้าน

หลังจากที่แม่พูดจบ นายปรีก็ไม่พอใจ ประกอบกับมีอาการมึนเมาได้ปรี่เข้าบีบคอแม่ยายเสียชีวิตคามือ ก่อนขับรถจักรยานยนต์เผ่นหนีไป แต่ถูกเจ้าหน้าที่ชุด ชรบ. หมู่บ้านตามจับกุมตัวเอาไว้ได้ขณะขับรถมุ่งสู่ อ.ปางมะผ้า บนเส้นทางหลวงสาย 1095 และนำตัวส่งตัวมอบให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook