โจรสามโคกเหิมเกริม ย่องปล้นชุดตำรวจคาแฟลต แล้วใส่ไปก่อเหตุ

โจรสามโคกเหิมเกริม ย่องปล้นชุดตำรวจคาแฟลต แล้วใส่ไปก่อเหตุ

โจรสามโคกเหิมเกริม ย่องปล้นชุดตำรวจคาแฟลต แล้วใส่ไปก่อเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ส.ต.ต.สมบัติ นาสมโภช ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ระบุว่า ชุดปฏิบัติหน้าที่ตำรวจถูกขโมยไปจากราวตากผ้าท หน้าห้องชั้น 2 ภายในแฟตที่พักตำรวจ สภ.สามโคก ต.เชียงราก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โดยเป็นชุดที่ใช้สำหรับใส่ปฏิบัติงานออกตรวจความเรียบร้อยในพื้นที่ ซึ่งถูกคนร้ายก่อเหตุขโมยไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2561 คาดว่าเป็นเวลาช่วงดึก

ส.ต.ต.สมบัติ นาสมโภช ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.สามโคกจ.ปทุมธานี กล่าวเปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางวันของวันที่ 3 มีนาคม ตนเองได้ใส่ชุดไปทำงาน จากนั้นได้นำชุดตำรวจแขวนผึ่งลมไว้ที่หน้าห้องก่อน เนื่องจากอากาศร้อน จึงทำให้ชุดเปื้อนเหงื่อจำนวนมาก

จากนั้นได้ออกไปทำธุระข้างนอก กระทั่งช่วงเย็นตนเองกลับเข้าห้อง โดยไม่ได้เก็บชุดแต่อย่างใด ต่อมาในช่วงเช้าจะนำชุดมาใส่เพื่อไปทำงาน แต่ก็มาพบว่าชุดตำรวจของตนเองที่แขวนไว้หายไปแล้ว จึงได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนไว้ที่ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี

ส.ต.ต.สมบัติฯ กล่าวต่ออีกว่า นอกจากชุดตำรวจของตนที่หายแล้ว ยังมีชุดตำรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกนาย ซึ่งอาศัยอยู่ที่แฟลต ชั้น 4 ก็ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนมาขโมยไปอีกชุดเช่นกัน และก็ได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี

กระทั่งมาทราบข่าวว่ามีคนร้ายแต่งกายด้วยชุดตำรวจ ไปก่อเหตุลักทรัพย์ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งฯ พื้นที่ อ.สามโคก และก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ในเขตพื้นที่ สภ.คลองห้า อ.คลองหลวง โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สามโคก อยู่ระหว่างการสืบสวนเพื่อเร่งดำเนินการจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุให้ได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากเกรงว่าจะใช้ชุดตำรวจไปก่อเหตุในพื้นที่อื่นๆ อีก

จึงขอให้ประชาชนสามารถแจ้งเบาะแส หากพบบุคคลที่แต่งกายด้วยชุดตำรวจและมีป้ายชื่อเขียนไว้ว่า ส.ต.ต.สมบัติ นาสมโภช เพราะเป็นชุดที่คนร้ายก่อเหตุขโมยไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook