โจ๋ตกใจหนีตำรวจไล่จับ โดดลงน้ำหายไป 3 วันเป็นศพลอยอืด

โจ๋ตกใจหนีตำรวจไล่จับ โดดลงน้ำหายไป 3 วันเป็นศพลอยอืด

โจ๋ตกใจหนีตำรวจไล่จับ โดดลงน้ำหายไป 3 วันเป็นศพลอยอืด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 19 ตกใจเจอตำรวจ หลังแอบมาซ้อมยิงปืนเล่นกับเพื่อน ตัวเองตัดสินใจกระโดดลงน้ำหนี แล้วไม่กลับบ้านอีกเลย กระทั่งพบเป็นศพลอยอืดเช้านี้

(18 มี.ค.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ร้อยตำรวจโทวิศาล ศรีแก่นจันทร์ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิตเหตุเกิดที่ลำน้ำกว้าง ใกล้กับวังมัจฉา วัดบ้านกว้าง ตำบลเขื่องคำ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร จึงประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลยโสธรพร้อมด้วยอาสาฯ กู้ภัยไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมกับได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ

โดยในที่เกิดเหตุพบศพวัยรุ่นชาย สวมเสื้อกีฬาสีแดงและสวมกางเกงยีนส์ขาสามส่วน สีดำ มีรอยสักตามร่างกาย สภาพลอยขึ้นอืดอยู่กลางแม่น้ำ ห่างจากฝั่งประมาณ 15 เมตร กู้ภัยจึงช่วยกันลากศพขึ้นฝั่งเพื่อให้แพทย์ได้ชันสูตรพลิกศพ ทราบชื่อผู้ตายคือ นายชิปนุชา อายุ 19 ปี ตรวจสอบไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

จากการสอบถามเพื่อนของผู้ตาย บอกว่า ตนกับผู้ตายได้พากันไปลองยิงปืนพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ที่บริเวณริมลำน้ำกว้าง เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 15 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา ขณะนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถผ่านมาพบเข้าพอดี ตนเกิดความตกใจกลัวจึงถืออาวุธปืนวิ่งหนีขึ้นฝั่งไป ส่วนผู้ตายได้กระโดดลงแม่น้ำเพื่อหลบหนีการถูกจับกุม

แต่ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้วิ่งไล่จับกุมตนได้ พร้อมอาวุธปืนเอาไว้ได้ ก่อนจะถูกควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง ก่อนจะได้รับการประกันตัวออกมา แต่ไม่มีใครสนใจเลยว่าผู้ตายได้กระโดดลงน้ำลงไป

จนกระทั่งหลายวันผ่านมา ตนยังไม่เห็นผู้ตายกลับเข้าบ้าน จึงได้พากันออกตามหา กระทั่งมาพบกลายเป็นศพลอยขึ้นอืดกลางแม่น้ำดังกล่าว ซึ่งสอดคล้องกันกับการให้การของ นายสาคร สุนทรา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านท่าเยี่ยม บอกว่า ตนได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไล่จับกุมลูกบ้านของตนที่ริมลำน้ำกว้าง เนื่องจากทั้ง 2 คน พากันไปลองยิงปืนพกสั้นแบบไทยประดิษฐ์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปพบเข้าและจับกุมได้ 1 คน ส่วนอีกคนได้กระโดดหนีลงน้ำไป

ซึ่งเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา จนกระทั่งเช้าวันนี้ผู้ปกครองของผู้ตายได้มาแจ้งกับตนว่าลูกชายได้หายตัวไปตั้งแต่กระโดดลงน้ำ ยังไม่กลับเข้าบ้านเลย ตนจึงได้พาไปแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้เป็นหลักฐานที่สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร และพากันออกตามหา กระทั่งมาพบศพลอยขึ้นอืดกลางลำน้ำกว้างดังกล่าว คาดว่าผู้ตายกลัวตำรวจจึงกระโดดลงน้ำ แต่เพราะว่ายน้ำยังไม่เก่งจึงทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook