ยิ่งกว่านิยาย ตำรวจหนุ่มด่ารพ.ทำคลอดลูกตาย ที่แท้เมียกุเรื่องว่าท้อง

ยิ่งกว่านิยาย ตำรวจหนุ่มด่ารพ.ทำคลอดลูกตาย ที่แท้เมียกุเรื่องว่าท้อง

ยิ่งกว่านิยาย ตำรวจหนุ่มด่ารพ.ทำคลอดลูกตาย ที่แท้เมียกุเรื่องว่าท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจหนุ่มบุกโรงพยาบาลด่าหมอทำคลอดลูกตาย แถมเอาศพไปเผาไม่ให้พ่อเห็นหน้าลูก แต่สุดท้ายเพิ่งรู้เมียกุเรื่องหลอกว่าท้องมา 9 เดือน

(18 มี.ค.) เว็บไซต์ executivekorat.com รายงานว่า จากกรณีที่เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 ได้มีชายคนหนึ่งบุกเข้ามาที่หน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล โรงพยาบาล ป.แพทย์ 2 นครราชสีมา พร้อมโวยวายด่ากราดแพทย์และพยาบาล ที่ทำลูกของตนตาย แล้วเอาศพไปเผา ซึ่งต่อมาได้มีการนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม ต่อมา เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลได้เชิญชายคนดังกล่าวมาพูดคุยกัน และชี้แจงว่า ทางภรรยาของชายคนนี้ไม่เคยมาฝากครรภ์ มีเพียงแค่ประวัติมาที่โรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการท้องเสียเมื่อปี 2558 ซึ่งทางโรงพยาบาล สุดท้ายภรรยาสารภาพว่าตนเองไม่ได้ตั้งครรภ์ หากแต่ตนโกหกพ่อแม่และสามีมาตลอด 9 เดือน ใช้ผ้ายัดท้อง และส่งรูปไปให้สามีดูเหมือนกับว่าท้องจริง ฝ่ายชายเองไม่รู้เพราะทำงานอยู่ไกล เมื่อถึงกำหนดคลอด ตนเลยบอกกับสามีว่า โรงพยาบาลทำลูกตายแล้วเอาไปลูกไปเผา

นายแพทย์ วิศาล ชาญพานิช สูติแพทย์รพ.ป.แพทย์ กล่าวว่า “ผู้หญิงอยากแต่งงานกับผู้ชาย เลยแกล้งบอกว่าท้องมาเรื่อยๆจน 9 เดือน พอครบกำหนดคลอดไม่รู้จะจบเรื่องยังไงเลย อ้างว่า มาฝากท้องกับคุณหมอตั้งแต่แรก และหมอได้ทำคลอดแล้วเด็กเสียชีวิต แล้วเอาไปเผาโดยไม่ให้ฝ่ายชายดู ก่อนเกิดเรื่องผู้ชายมาโวยวายที่ OPD ชั้น 6 ว่าหมอเอาแฟนไปไว้ที่ไหน หาตัวไม่เจอ คือทั้งคู่มาด้วยกัน แต่เมียหลบหายบอกเสียใจมาก บอกว่าเข้าห้องน้ำไม่ยอมออกมา สุดท้ายก็หายไปทั้งคู่”

จากนั้นคุณหมอได้ค้นดูประวัติพบว่า ผู้หญิงเคยมาตรวจครั้งหนึ่งเมื่อ 5 ปีที่แล้ว จนทราบที่อยู่จึงตามจนได้เบอร์ แล้วโทรไป ฝ่ายหญิงรับสารภาพว่าโกหกและได้มาขอโทษ แต่ตอนนั้นฝ่ายชายก็ยังไม่รู้เรื่องอีกเพราะผู้หญิงยังปิดเป็นความลับ จนกระทั่งวันรุ่งขึ้นผู้ชายได้มาด่าโวยวายที่รพ.อีกครั้ง หลังผู้ชายมาโวยวายเสร็จก็ขับรถออกไป เกือบชนคนไข้ที่มาตรวจ หมอจึงได้โทรไปหาผู้หญิงคนนี้อีกรอบ ผู้หญิงบอกว่ายังไม่ได้บอกแฟนเลย แฟนยังไม่รู้ว่าโกหกเรื่องท้องหลังจากนั้นก็เงียบหายไป

ต่อมาหมอจึงได้ไปสืบทราบผู้ชายคนนี้คือ ส.ต.ต.อุกฤษ เพิ่งจบสิบตำรวจ พอรู้เรื่องที่ผู้หญิงโกหกสร้างเรื่องท้องทั้งหมดขึ้นจึงได้หย่ากัน เพราะเกิดเรื่องจนไปลงในโซเชียล จนทำให้ภาพพจน์โรงพยาบาลเสียหาย วันนี้ฝ่ายชายจึงได้มาขอขมาคุณหมอเพื่อเคลียร์เรื่องทั้งหมด

ส.ต.ต.อุกฤษ บริบูรณ์ ผบ.หมู่ปราบปราม สภ.สีดา ได้กล่าวอย่างเสียใจที่กระทำเรื่องวู่วามและทำให้รพ.ป.แพทย์เสียชื่อเสียงว่า ตนขอโทษทางโรงพยาบาลป.แพทย์และทางคุณหมอ ที่ตนทำลงไปวันนั้นคือ ไม่รู้ว่าจะไปหาคำตอบได้จากใคร จึงใช้โรงพยาบาล เพราะผู้หญิงไม่ยอมบอกว่ามันคืออะไร แต่ตนก็รู้แล้วว่าภรรยาโกหก จึงได้มาที่โรงพยาบาลเพื่อขอขมา

ตนขอโทษที่ทำไปโดยขาดสติ รู้สึกโง่มาเป็นปี และไม่ได้มีใครจ้างเพื่อมาทำลายชื่อเสียงโรงพยาบาลป.แพทย์ ขอเอาอาชีพตำรวจเป็นประกัน วันนั้นที่ไปโวยวายไม่ฟังใครทั้งนั้นจะหาแต่หมออย่างเดียว ยอมรับเป็นคนอารมณ์ร้อน แต่ผมมีเหตุผลถ้าวันนั้นมีใครให้คำตอบได้ ยอมรับโง่เองครับ เพราะฝ่ายหญิงโกหกทุกเรื่องเป็นใครก็คงไม่ยอมลูกตายแล้วเอาไปเผา บอกมีเซ็นต์ยินยอมด้วย โดยที่ตนไม่ทราบเรื่องจึงโมโหว่าทำไม่บอก เพราะตนเป็นพ่อ

สรุปคือโดนภรรยาหลอกทุกคน ตนอยู่ด้วยความรับผิดชอบ วันที่นัดมาคลอด ตนเข้ารพ.ให้น้ำเกลือด้วย คิดว่าอาจโดนวางยา ทั้งแม่ภรรยาและตนเอง มันมีคำตอบให้ทุกคำถามแล้วครับ ผู้หญิงถ่ายรูปส่งมาให้ดูตลอด ตัวเองก็เห่อลูก หลงลูก ดีใจถึงขนาดว่าไปซื้อมอเตอร์ไซค์ไว้รอแล้ว ถ่ายแต่รูปท้องมาให้ดู จึงไม่คิดเลยว่าเป็นเรื่องโกหก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook