หมาก คิม ออกโรงปกป้อง เดียร์น่า โดนด่ากระหน่ำ แค่ถ่ายรูปที่หน้าบ้าน

หมาก คิม ออกโรงปกป้อง เดียร์น่า โดนด่ากระหน่ำ แค่ถ่ายรูปที่หน้าบ้าน

หมาก คิม ออกโรงปกป้อง เดียร์น่า โดนด่ากระหน่ำ แค่ถ่ายรูปที่หน้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีประเด็นให้เคลียร์เยอะเลย สำหรับคู่รักคู่จิ้น “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” โดยเฉพาะกรณีดราม่าเรื่องล่าสุด หลังนางเอกสาวรุ่นน้อง “เดียร์น่า ฟลีโป” โพสต์ภาพถ่ายของตัวเองลงอินสตาแกรม แต่ดันถูกชาวเน็ตตาดีจับสังเกตได้ว่าบ้านที่เป็นฉากหลังในภาพนั้น คือภาพของพระเอกซุปตาร์อย่างหนุ่ม หมาก ปริญ นั่นเอง

>>> เปิดบ้านดาราสวยงามน่าอยู่

ซึ่งงานนี้นอกจากภาพดังกล่าวจะทำให้สาวเดียร์น่าเจอกระแสถล่มด่าจากแฟนๆ ในโลกโซเชียล จนเจ้าตัวต้องปิดสถานะการคอมเมนต์ใต้ภาพแล้ว สองพระนางคู่จิ้น หมาก - คิมเบอร์ลี่ ก็ยังเผยด้วยว่า ตอนนี้นางเอกสาวรุ่นน้องรู้สึกเครียดมากกับประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น

เดียร์น่า กำลังถูกแฟนคลับถล่มเลยหลังจากไปถ่ายรูปที่บ้านเรา ?
คิมเบอร์ลี่ – “น้องเขาโทรมาขออนุญาตแล้วค่ะในการใช้สวนเพื่อที่จะถ่ายภาพ เพราะบ้านน้องไม่มีสวนเนื่องจากน้องอยู่คอนโด ซึ่งปกติน้องเขาก็จะชอบเล่นไปกับสุนัขที่บ้านอยู่แล้ว และที่สำคัญเขาเองก็ยังสนิทกับคิมด้วย”

หมาก – “เราไม่ได้คิดอะไรมากอยู่แล้วครับ คือพอน้องบอกว่าขอถ่ายรูปหน่อยเราก็บอกว่าเลยว่า ได้สิ ได้สิ คือมันไม่เห็นจะมีอะไรเลย แต่กับกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นตอนนี้ถามว่าผมเห็นไหม ผมเห็นครับเพราะน้องเขาโทรมาปรึกษาผมเนื่องจากว่าเขาเองก็เครียด แต่ผมก็แนะนำไปว่าไม่ต้องเครียดหรอก เรื่องนี้มันธรรมดามากเพราะคนที่อยากจะหาเรื่องมันมีอยู่แล้ว อย่าไปซีเรียสเลยในเมื่อเรารู้อยู่แก่ใจว่าอะไรคืออะไร และน้องเขาก็ขออนุญาตแล้วด้วย”

คิมเบอร์ลี่ – “เขาเป็นเด็กและก็ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ แต่เราก็บอกเขาไปนะว่าไม่ต้องลบเพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด ซึ่งเขาไม่ได้เครียดหนักถึงขั้นร้องห่มร้องไห้อะไรนะ แค่เขาทำตัวไม่ถูกไม่รู้ว่าจะต้องลบหรือต้องทำอะไรดี จริงๆ ก็อยากจะฝากบอกคนที่โยงนะคะว่าไม่ต้องไปคิดมาก…มาก อะไรขนาดนั้นก็ได้”

หมาก – “เรื่องของเรื่องคือมันไม่มีอะไร แต่คนก็คิดกันไปเองต่างๆ นานา จนทำให้มันกลายเป็นเรื่อง และเราเองก็ต้องออกมาตอบคำถามทั้งๆ ที่มันไม่ได้เกิดจากตัวเราเลย”

ความสัมพันธ์ของเราสองคนตอนนี้เป็นยังไงบ้างเพราะก่อนหน้านี้เหมือนว่าจะงอนกันอยู่ ?
หมาก – “ความสัมพันธ์ของเราสองคนตอนนี้ก็เป็นอย่างที่เห็นเลยครับ ไม่รู้จะพูดอะไรมากเพราะเราก็เป็นแบบนี้มาเรื่อยๆ อยู่แล้ว ส่วนใครจะพูดอะไรเราก็ไม่สนใจอยู่แล้วครับ และเรื่องงอนกันคือ…คนสองมันต้องมีเรื่องลิ้นกับฟันอยู่แล้วเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งคนปกติทั่วไปก็คงจะต้องเคยเจอกับเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกัน และอย่างที่บอกเมื่อสักครู่นี้เลย ไม่ว่าจะมีกระแสอะไรเข้ามาเราก็เชื่อมั่นว่าเราจะอยู่ด้วยกันแบบนี้”

คิมเบอร์ลี่ – “มันไม่ใช่เรื่องที่ใหญ่เลยค่ะ คือการงอนมันก็ต้องมีบ้างนิดหนึ่งแค่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรขนาดนั้น แต่คนจับไปโยงดราม่ากันเองมากกว่า”

หมาก – “ผมผิดเองครับ ผมผิดเอง (ยิ้ม) แต่เอาจริงๆ เราก็พยายามทุกอย่างแล้วนะครับเท่าที่เราจะสามารถทำได้ และเบื้องต้นเราเองก็อยู่บนพื้นฐานของความสัมพันธ์ที่ดี มีหัวใจให้กัน แค่นั้นมันก็โอเคแล้ว”

ตอนนี้แก๊งล่มกลับมารวมตัวกันอีกครั้งแล้ว แฟนๆ หลายคนก็ดีใจตามไปด้วย ?
หมาก – “ผมก็ไม่รู้จะพูดอะไรมาก แต่ก็ตามนั้นครับ ตามที่พี่ บอย ปกรณ์ พูดทุกอย่างไปดูกันได้เลยครับ (ยิ้ม) ซึ่งตัวผมเองก็รู้สึกดีใจนะที่ทุกคนโล่งใจและก็สบายใจกับเรื่องนี้ ทุกอย่างมันออกมาด้วยดีเราก็ดีใจ ถามว่าผมได้พูดคุยหรือทักทายกับมิ้นต์บ้างหรือเปล่า จริงๆ ก็ทักนะ เจอที่งานวันนั้นก็ยังทุกอยู่ แต่อย่างที่บอกตอนนี้ทุกอย่างมันเป็นปกติแล้วและเหตุการณ์ต่างๆ มันก็ผ่านมานานมากแล้วด้วย ดังนั้นในเมื่อมาถึงจุดนี้เราก็เป็นปกติแล้วครับ”

คิมเบอร์ลี่ – “จริงๆ เราก็ไม่ได้มีอะไรกันอยู่แล้วนะคะ ซึ่งความสัมพันธ์ที่ดีมันก็เป็นเรื่องที่ดีด้วย และภาพที่เห็นในวันนั้นก็คือสถานที่ที่เราเคยถ่าย เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว เราเคยถ่ายตรงนั้นมาก่อน เราก็เลยอยากจะถ่ายภาพสี่หัวใจอีกสักครั้ง ซึ่งพี่บอยก็เป็นคนไปเรียกมิ้นต์มา (ยิ้ม)”

หมาก – “ผมเชื่อว่าตอนนี้ทุกคนสบายใจและเราเองก็สบายใจ ส่วนความสัมพันธ์ของเราก็เป็นไปตามที่พี่บอยพูดทุกอย่าง เราไม่ได้มีอะไรกันแล้ว ตอนนี้แฮปปี้สบายใจมาก”

>>> งานรับปริญญานางเอก เดียร์น่า เพื่อนพี่สนิทในวงการร่วมยินดีคับคั่ง

>>> เจอหน้ากันอีกครั้ง หมาก-มิ้นต์-คิมเบอร์ลี่-ญาญ่า-ณเดชน์-บอย-มาร์กี้ แก๊งล่มในตำนาน

>>> 5 คู่จิ้นต้องสะดุด เมื่อเกิดปัญหาทำให้ความสัมพันธ์เกือบติดลบ

>
>> มิตรภาพตัดไม่ขาด ดาราปิดฉากเกาเหลา...หวนคืนดี แบบนี้มันดีต่อใจ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หมาก คิม ออกโรงปกป้อง เดียร์น่า โดนด่ากระหน่ำ แค่ถ่ายรูปที่หน้าบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook