พิษรักแรงหึง ผัวเก่าข้ามจังหวัดตามยิงผัวใหม่ดับสยองต่อหน้า

พิษรักแรงหึง ผัวเก่าข้ามจังหวัดตามยิงผัวใหม่ดับสยองต่อหน้า

พิษรักแรงหึง ผัวเก่าข้ามจังหวัดตามยิงผัวใหม่ดับสยองต่อหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวเก่าแอบย่องมาถึงร้านไก่ย่าง เผยธาตุแท้หึงโหด ชักปืนยิงผัวใหม่เสียชีวิตต่อหน้าต่อตาอดีตภรรยา ก่อนวิ่งหนีไปพร้อมปืน ตำรวจจ่อออกหมายจับ

(18 มี.ค.) ร.ต.อ.ยุทธทวี สิงโต รอง สารวัตรสอบสวน สภ.สระยายโสม อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ริมถนนสายมาลัยแมน (สระยายโสม–อู่ทอง) หมู่ 3 ต.สระพังลาน จุงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์

ที่เกิดเหตุบริเวณเพิงพักข้างทางเปิดเป็นร้านขายไก่ย่าง วิเชียรบุรี และข้าวเหนียวส้มตำ พบศพ นายสุริยา อายุ 52 ปี สวมเสื้อลายสก๊อตแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสามส่วน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่อกขวา 1 นัด กระสุนทำลายอวัยวะภายใน ทะลักออกมาจุกอยู่ที่ปากแผล นอนหงายจมกองเลือดอยู่ข้างๆ เตาย่างไก่ ที่เกิดเหตุยังพบกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นางดำ อายุ 53 ปี ให้การว่า ตนกับผู้เสียชีวิตเพิ่งคบหาอยู่กินได้ประมาณ 8 เดือน ก่อนหน้านี้ตนอยู่กินกับ นายจำปี อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นอดีตสามี เคยอยู่กินและมีลูกด้วยกัน 1 คน ที่ จ.กำแพงเพชร แต่ปรากฏว่าทนพฤติกรรมโดน นายจำปี ตบตีทำร้ายร่างกายไม่ไหว จึงพาลูกสาวหนีกลับมาบ้านเกิด จ.สุพรรณบุรี

ต่อมาจึงมาพบรักกับนายสุริยา ก็คบหาอยู่กินกันและเปิดร้านขายไก่ย่าง ข้าวเหนียวส้มตำข้างทางด้วยกัน โดยไม่ได้ติดต่อกับนายจำปีอีกเลย กระทั่งก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนและนายสุริยากำลังช่วยกันย่างไก่ขายของอยู่ที่ร้าน ปรากฏว่า นายจำปี ที่ไม่เคยรู้จักกับนายสุริยามาก่อน ได้เดินเข้ามาที่ร้านทำทีเป็นลูกค้าขอซื้อไก่ย่างจากนายสุริยา

ขณะที่ตนกำลังยืนหันหลังให้อยู่ เมื่อได้ยินเสียงพูด ตนก็จำได้ว่าเป็นสามีเก่า จึงหันกลับไปบอกว่า อย่ามาวุ่นวาย ทันใดนั้น นายจำปี ก็ได้ชักอาวุธปืนที่พกติดตัวออกมาจ่อยิง นายสุริยา ทันที ทำให้สามีใหม่หงายหลังล้มลงทันที หลังก่อเหตุ นายจำปี ได้ถือปืนวิ่งหลบหนี ตนจึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงให้ช่วยนำร่าง สามีใหม่ส่ง รพ. พร้อมกับโบกจักรยานยนต์ไปแจ้งความตำรวจที่โรงพัก

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับเพื่อติดตามตัวมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีคาดว่าจะได้ตัวในไม่ช้า เชื่อว่าเป็นปมชู้สาวอย่างเดียวเท่านั้น เนื่องจากผู้ก่อเหตุกับผู้เสียชีวิตไม่เคยรู้จักและเคยเห็นหน้ากันมาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook