เมาไม่กลับ...หลับดีกว่า หนุ่มมึนสลบริมถนน ฟื้นอีกทีตำรวจปลุก

เมาไม่กลับ...หลับดีกว่า หนุ่มมึนสลบริมถนน ฟื้นอีกทีตำรวจปลุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มลูกจ้างร้านข้าวหมูแดงไปดื่มกับเพื่อนจนเมา เพื่อนกลับหมดเหลือคนเดียวกลับบ้านไม่ไหว อาศัยพื้นถนนเป็นที่นอน ชาวบ้านกลัวถูกรถเหยียบ ตำรวจเขย่าปลุกอยู่นาน

(19 มี.ค.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สถานีตำรวจภูธรเสม็ด ได้รับแจ้งจากทาง 191 ว่า พบชายนอนอยู่ริมถนน บริเวณตรงข้ามหน้าหมู่บ้านริมทะเล 3 ถนนพระยาสัจจา ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ตรวจสอบพบชายสวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงยีนส์ขาสั้น กำลังนอนแผ่หราอยู่ริมถนน มีกลิ่นเหล้าหึง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงช่วยกันปลุกให้ตื่น ต้องใช้เวลากว่า 30 นาที กระทั่งชายคนดังกล่าวฟื้นสติตื่นขึ้นมา ทราบชื่อคือ นายวันเฉลิม อายุ 31 ปี เป็นชาว จ.หนองบัวลำภู ทำงานอยู่ร้านข้าวหมูแดงบริเวณตลาดเมืองใหม่ชลบุรี โดยบอกติดตลกว่า”เมาไม่กลับ หลับดีกว่า”

จากการสอบถามนายวันเฉลิมทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาหลังเลิกงานได้ไปดื่มสุรากับเพื่อนอีก 3 คน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งริมถนนพระยาสัจจา กระทั่งมึนเมาเต็มที่ เมื่อร้านปิดให้บริการ ก็ไม่รู้ว่าเพื่อนกลับไปกันตั้งแต่เมื่อไหร่ ตนจึงเดินออกจากร้านมาตามถนนเพื่อกลับบ้าน เมื่อมาถึงบริเวณดังกล่าวได้นั่งพัก หลังจากนั้นก็ไม่รู้ว่าหลับไปตอนไหน มารู้สึกตัวลืมตามาเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมาปลุก ก็พบว่าตนเองได้นอนอยู่ริมถนนข้างทาง

ซึ่งหลังจากที่ปลุกตื่นแล้ว เจ้าหน้าที่ได้นำน้ำเปล่ามาให้ดื่ม ก่อนทำการเรียกรถสองแถวโดยสารให้ นายวันเฉลิม นั่งกลับที่พักเนื่องจากอยู่ห่างออกไปจากที่มานอนหลับเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook