วอนตำรวจตามจับโจ๋วงเหล้า แค่เข้าเกียร์รถผิดโดนกระทืบสาหัส

วอนตำรวจตามจับโจ๋วงเหล้า แค่เข้าเกียร์รถผิดโดนกระทืบสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขอนแก่นพนักงานร้านอาหาร หอบคลิปแจ้งความกับตำรวจ เมื่อคืนนี้ขี่รถเข้าหอพัก แค่เข้าเกียร์ผิดโดนวงเหล้ารุมกระทืบเจ็บสาหัสกับเพื่อน

คลิปภาพจากมือถือของประชาชนที่พักอาศัยภายในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ย่านมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภายในซอยบ้านกอก 20 เขตเทศบาลนครขอนแก่น สามารถบันทึกวัยรุ่นชาย 3 คน กำลังรุมทำร้ายชายวัยรุ่น 2 คน บริเวณหน้าอพาร์ทเมนท์ ทำให้ได้รับบาดเจ็บล้มไปนอนกองพื้น

จากนั้นเพื่อนที่อยู่ในอพาร์ทเมนท์เดียวกันได้วิ่งลงมาดูอาการบาดเจ็บของเพื่อน พร้อมกับถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเรียกหน่วยกู้ชีพมารับตัวส่งโรงพยาบาล ทางญาติผู้เสียหายได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงในโลกออนไลน์ เพื่อเรียกร้องให้ช่วยแจ้งเบาะแสของวัยรุ่นทั้ง 3 คน เพื่อจะได้ติดตามตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะเป็นการทำร้ายแบบเข้าใจผิด

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้เสียหายคือ นายสถาพร อายุ 20 ปี ได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ในวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 19 มีนาคม 2561 ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมกับเพื่อนมาที่พัก หลังจากเลิกงาน เมื่อมาถึงที่จอดรถจักรยานยนต์ของอพาร์ทเมนท์ ตนเข้าเกียร์รถผิด โดยที่ขณะนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่น 4 คน เป็นชาย 3 คน และหญิง 1 คน ตั้งวงดื่มสุราอยู่

เพราะรถจักรยานยนต์ของตนได้ขับเข้าเกียร์ผิด ทำให้เกิดการเร่งเครื่องเสียงดัง ก่อนจะนำรถไปจอดตามปกติ แต่ปรากฏว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ตั้งวงก็วิ่งกรูเข้ามารุมทำร้าย โดยเฉพาะเพื่อนถูกขวดสุราตีใส่ศีรษะ ต้องเย็บหลายเข็ม ส่วนตนถูกต่อยเข้าที่ใบหน้าและตามร่างกาย จึงอยากให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะ 1 ในคนที่รุมทำร้ายจำได้ว่าพักอยู่ที่อพาร์ทเมนท์เดียวกัน ส่วนชายอีก 2 คน คาดว่าน่าจะเป็นเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook