หนุ่มทิ้งจดหมายสั่งเสีย ก่อนหายตัวลึกลับ ยกทีมหายังไม่รู้ชะตากรรม

หนุ่มทิ้งจดหมายสั่งเสีย ก่อนหายตัวลึกลับ ยกทีมหายังไม่รู้ชะตากรรม

หนุ่มทิ้งจดหมายสั่งเสีย ก่อนหายตัวลึกลับ ยกทีมหายังไม่รู้ชะตากรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระดมทีมค้นหาชุดใหญ่ หนุ่มเครียดจัดเขียนจดหมายทิ้งเอาไว้ บอกสั่งเสียทุกอย่าง ก่อยหายตัวออกไปจากบ้านอย่างลึกลับ ล่าสุดยังไม่ทราบชะตากรรม

(19 มี.ค.) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เข้าตรวจสอบที่บ้านตูม ต.บัวบาน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ หลังได้รับแจ้งว่ามีคนเขียนจดหมายลาตาย ก่อนจะหายตัวออกจากบ้าน โดยขณะนี้ยังไม่ทราบชะตากรรม ซึ่งทางญาติได้เข้าไปแจ้งความคนหายและขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยให้ช่วยคนหารอบหมู่บ้าน โดยทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกว่า 40 คนได้กระจายกำลังออกค้นหาร่าง ตามทุ่งนาและตามป่าในรัศมี 5 กิโลเมตร และมีชุดประดาน้ำทำการสำรวจตามคลองชลประทาน

ต่อมาทราบชื่อผู้สูญหายคือ นายสิรวิชญ์ รัตนากรกิตติ์ ชาวบ้านตูม ต.บัวบาน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ โดยได้เขียนจดหมายทิ้งไว้แล้วหายออกจากบ้านไป ตั้งแต่ช่วงกลางดึกวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม 2561 ได้สวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ ไม่ได้นำทรัพย์สินติดตัวไปด้วย

จากการสอบถาม นางจิระวัฒน์ พี่สาวผู้สูญหาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุครอบครัวได้เกิดปัญหาหลายอย่างรุมเร้าทั้งภาระหนี้สิน คุณแม่ก็ป่วยอยู่โรงพยาบาล ตนทราบว่าน้องชายมีปัญหาเรื่องเงินที่นำไปลงทุนแล้วเกิดปัญหาขาดทุน ทำให้เกิดความเครียดหลายวันแล้ว

โดยล่าสุดได้มาบอกว่าเคยกินยาฆ่าตัวตายและคิดฆ่าตัวตายบ่อยครั้ง ซึ่งทุกคนก็ให้กำลังใจมาโดยตลอด โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาก็พบนายสิรวิชญ์อยู่บ้านตามปกติ จากนั้นเมื่อช่วงเช้าก็ทราบข่าวว่านายสิรวิชญ์หายตัวไป พร้อมเขียนจดหมายทิ้งไว้โดยมีข้อความว่า

"กราบขอโทษทุกคน ขออโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าด้วย ทำการอันใด แก่ทุกท่าน ด้วยตอนนี้ ข้าพเจ้าไม่รู้จะเดินไปทางไหน คิดไปหมดไม่พบแสงสว่างอะไรเลย พาครอบครัวเดือดร้อน เฉพาะภรรยาซึ่งไม่รู้เรื่องด้วยเลย ต้องมาเดือดร้อนไปด้วย ข้าพเจ้าพบจุดจบแล้ว ขอให้ยกโทษให้ข้าวเพจ้าด้วย ทุกสิ่งเป็นภาพลวงตา ตายไปเอาอะไรไปไม่ได้ ... รักลูกทั้งสองคน และนก แต่ผมทนไม่ไหวแล้วมันทรมานมากจนรับไม่ได้แล้ว"

พอหลังจากที่ครอบครัวได้อ่านจดหมายก็พากันรีบไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ยางตลาด เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัว และได้ขอความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยออกค้นหาหาน้องชายด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งระดมกำลังออกค้นหาทั้งทางบกและทางน้ำ ขณะนี้ยังไม่พบเบาะแสใดๆ และเจ้าหน้าที่ยังจะทำการค้นหาต่อไปจนกว่าจะพบเห็นชายที่หายตัวออกจากบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook