เมญ่า รู้ใจว่ารัก ชีวิตนี้ขาดเขาไม่ได้ ประกาศหมั้นแฟนฝรั่ง

เมญ่า รู้ใจว่ารัก ชีวิตนี้ขาดเขาไม่ได้ ประกาศหมั้นแฟนฝรั่ง

เมญ่า รู้ใจว่ารัก ชีวิตนี้ขาดเขาไม่ได้ ประกาศหมั้นแฟนฝรั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาเซอไพรส์กันทั้งวงการ เมื่อนางเอกสาวมากความสามารถ "เมญ่า นนธวรรณ ฌรรวนธร" เจ้าของตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 ออกมาประกาศหมั้น "ฟิลลิปส์" นักธุรกิจหนุ่มใหญ่วัย 40 ชาวสวิสเซอร์แลนด์ หลังใช้เวลาคบหาดูใจกันมานานกว่า 1 ปี โดยล่าสุด เมญ่า นนธวรรณ ก็ได้ออกมาเปิดใจกับบรรดาสื่อถึงการหมั้นสายฟ้าแลบท่ามกลางความสงสัยของบรรดาขาเม้าท์ว่าเป็นเพราะเจ้าตัวกำลังตั้งท้องหรือเปล่า

ซึ่งงานนี้สาวเมญ่าได้ยืนยันชัดเจนว่า เธอไม่ได้กำลังท้อง แต่ก็พร้อมเสมอถ้าหากจะมีข่าวดีเรื่องทายาทเข้ามา โดยฤกษ์มงคลสำหรับงานวิวาห์นั้นอาจจะเป็นช่วงกลางปีนี้ อีกทั้งยังตั้งใจจัดเป็นพิธีเรียบง่ายแบบส่วนตัว ส่วนงานในวงการบันเทิงเธอยังคงรับอยู่และอาจจะต้องบินไปบินมาระหว่าง ไทย - สเปน หลังจากที่เริ่มต้นชีวิตคู่

"หมั้นแล้วค่ะ (ยิ้ม) จริงๆ ช่วงก่อนหน้าหนูก็พูดไปบ้างแล้วเหมือนกันนะคะกับบ้างสื่อ คือเราคุยกันมากได้ประมาณปีกว่าๆ แล้ว และสาเหตุที่ตัดสินใจหมั้น เอ่อ...เอาตรงๆ นะ ตอนแรกหนูอยากจะรอ 1-2 ปี แต่ปรากฏว่าช่วงที่ผ่านมาเราทั้งคู่ก็ผ่านอะไรด้วยกันเยอะ บวกกับคุณแม่ของหนูท่านก็โอเค และหลายๆ อย่างมันก็ทำให้หนูรู้สึกว่าหนูคงอยู่ไม่ได้ถ้าหากไม่มีเขา (ยิ้ม)"

"การหมั้นของเราค่อนข้างจะงงนิดหนึ่ง คือตัวเขาสั่งแหวนไว้นานแล้วที่ประเทศสเปน แล้วบังเอิญช่วงนั้นเรามีปัญหาทะเลาะกันนิดหน่อย เขาก็เลยไปเอาแหวนแล้วบินกลับมาเซอร์ไพรส์เราที่บ้าน (ยิ้ม) ตอนแรกก็ตกใจว่าจริงเหรอ เขาแน่ใจจริงหรือเปล่าว่าคือเรา แต่สุดท้ายเขาก็ยืนยันคำเดิม เพราะเขาเคยพูดกับเพื่อนหนูตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันแล้วว่า คนนี้(เมญ่า)คือคนที่เขาอยากจะแต่งงานด้วย"

"ถามว่าสำหรับเมญ่าเขาใช่สเปคเลยไหม เอ่อ...ก็อาจจะไม่เชิงสเปคร้อยเปอร์เซ็น และตอนที่เจอกันครั้งแรกเราก็คุยกันแค่ในสถานะเพื่อน เพราะเพื่อนหนูเป็นคนแนะนำให้รู้จัก แต่ด้วยระยะเวลาต่างๆ ที่เรารู้จักกัน เขาทำให้หนูรู้สึกว่าเขาชัดเจนมากๆ ดังนั้นถ้าเขาชัดเจนแบบนี้ หนูเองก็ควรที่จะมั่นคงกับเขาด้วยเช่นกัน (ยิ้ม)"

"ฤกษ์แต่งงานเราก็กำลังดูอยู่ว่าจะเป็นช่วงไหน แต่เท่าที่มองไว้น่าจะเป็นกลางปี อันนี้คือที่มองไว้นะคะต้องรอดูก่อน ซึ่งการแต่งงานอาจจะจัด 2 ที่"

"ส่วนเรื่องอายุก็ห่างกันประมาณ 10 กว่าปี เพราะเขาเพิ่งจะ 40 ต้นๆ คือตอนแรกตัวหนูเองก็กังวลเรื่องระยะห่างนะ แต่พอเราคบกันไปนานๆ หนูก็เริ่มรู้สึกว่าเขาเข้าใจหนูมากกว่าคนที่อายุเท่าๆ กัน มันก็เลยค่อนข้างโอเคมากๆ"

เราคบกันแค่ 1 ปีกว่าๆ มันเร็วไปไหมสำหรับการแต่งงาน ?
"หนูคบมา 5 ปี หนูยังไม่ได้แต่งงานเลย (ยิ้ม) คือหลายคนก็รอจนเกินไปจนทำให้เวลาที่ใช่มันหมด อีกอย่างหนูเองก็มองว่าเวลามันไม่ได้สำคัญขนาดนั้น บางคนคบกันแปปเดียวแต่อยู่ยาวไปถึง 40-50 ปี ก็มี ฉะนั้นเวลาที่เรามีความสุขเราก็ควรใช้ให้มันคุ้มค่าดีกว่า เพราะเราเองก็คงไม่รู้หรอกว่าเราจะมีชีวิตอีกนานเท่าไหร่ ถ้าหากมีคนที่ใช่และเขาอยากฝากชีวิตไว้กับเราหรือดูแลเรา มันก็คงถึงเวลาแล้วค่ะ"

การที่เราแต่งงานเร็วแบบนี้คนก็ต้องสงสัยว่าอาจจะกำลังมีน้อง ?
"เขาเองก็อยากมีค่ะ เขาอยากจะมีลูกแล้ว ถ้ามาก็ดี ดังนั้นถ้าอยากจะมาก็ให้มาเลยค่ะ (ยิ้ม) อีกอย่างแพลนชีวิตหนูก็ตั้งใจไว้แล้วว่าจะย้ายไปอยู่สเปนช่วงปลายปี มันก็เลยทำให้รู้สึกว่าถ้าน้องจะมาก็มาค่ะเราพร้อมดูแล แต่เท่าที่หนูรู้ตอนนี้คือ ยังไม่มานะคะ (ยิ้ม) ส่วนสาเหตุที่หมั้นก็อย่างที่บอกมันเป็นความตั้งใจของเราอยู่แล้ว เพราะเขาก็ขอหมั้นมาตั้งแต่ช่วงปลายปี และเอาจริงๆ เราสองคนก็คิดว่าอยากจะแอบแต่งงานตั้งนานแล้ว คือไม่ต้องให้สื่อรู้ก่อน และใช้ชีวิตกันแบบเงียบๆ ไปๆ มาๆ ทั้งสองประเทศระหว่าง สเปนกับไทย แต่ถ้าหากมีงานที่ไทยหนูก็กลับมารับ ยังเดินตามหาความฝันเรื่อยๆ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เมญ่า รู้ใจว่ารัก ชีวิตนี้ขาดเขาไม่ได้ ประกาศหมั้นแฟนฝรั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook