หวาดเสียว ชายเบรกรถตัวโก่ง หลังเจอเด็กทารกคลานข้ามถนน

หวาดเสียว ชายเบรกรถตัวโก่ง หลังเจอเด็กทารกคลานข้ามถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยคลิปชวนหวาดเสียว ชายขับรถมาดีๆ ต้องเหยียบเบรกใจระทึก เจอเด็กทารกคลานข้ามถนนขวางหน้า

เมื่อวันที่ 19 มี.ค. เว็บไซต์เดลิเมล์ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอชวนหวาดเสียว เป็นภาพจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่งที่วิ่งอยู่บนถนนทางหลวงสายหนึ่งในประเทศเวียดนาม ซึ่งชายคนขับต้องเบรกรถตัวโก่ง หลังเห็นเด็กทารกคลานเตาะแตะข้ามถนนอยู่ด้านหน้า

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา ในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นขณะชายคนดังกล่าวขับรถยนต์มาตามปกติ มีรถบรรทุกคันหนึ่งหยุดจอดอยู่บนถนนทางเลนส์ขวา ขณะที่คนขับรถบรรทุกยื่นแขนออกมาจากหน้าต่างรถส่งสัญญาณให้เขาหยุดจอด พร้อมชี้นิ้วไปทางเด็กทารกที่กำลังคลานเตาะแตะอยู่ด้านหน้าพยายามจะข้ามถนนไปอีกฝั่ง

ทำเอาเขาต้องรีบเบรกรถกะทันหัน แล้วรีบลงไปดูซึ่งพบว่าเด็กอยู่ห่างจากหน้ารถไปไม่ไกลนัก ก่อนต่อมาจะมีหญิงคนหนึ่งวิ่งข้ามถนนมาจากฝั่งซ้ายมือ โดดข้ามแท่งปูนกั้นกลางถนน เดินตรงเข้าอุ้มเด็ก ขณะที่ชายสองคนยังไปไม่ถึงตัวเด็ก

ทั้งนี้ ชายคนขับยนต์คันดังกล่าวเผยว่า “ตอนนั้นผมกำลังขับรถอยู่ แต่จู่ๆ ก็มีเด็กทารกกำลังคลานอยู่บนถนน” เคราะห์ดีที่เด็กไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมเจ้าหนูถึงมาคลานอยู่กลางถนนอย่างนั้น

ภายหลังคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตพากันแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา บางคนบอกว่า “พระเจ้า ใกล้มาก เคราะห์ดีคนขับเบรกรถช่วยชีวิตไว้ได้”, “ขอบคุณฟ้าดิน คนขับตื่นตัวเร็วมาก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook