วุ้นเส้น ไม่ระบุสถานะ เจนี่ มิกกี้ เรื่องของเพื่อนไม่อยากพูดเยอะ

วุ้นเส้น ไม่ระบุสถานะ เจนี่ มิกกี้ เรื่องของเพื่อนไม่อยากพูดเยอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอบเห็นนักแสดงสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" เข้าไปคอมเม้นต์แซวเพื่อนซี้รีเทิร์น "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ถึงในอินสตาแกรมใต้ภาพถ่ายร่วมเฟรมกับเทรนเนอร์หนุ่มคนสนิท "มิกกี้ เดอะเฟซ เมน" พร้อมแก๊งเพื่อน ในทำนองว่าจะช่วยแท็กอินสตาแกรมฝ่ายชายให้ งานนี้บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปอัปเดตสักหน่อยว่าเจ้าตัวพอจะทราบสถานะความสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กระหว่าง เจนี่ - มิกกี้ บ้างหรือเปล่า

ซึ่งงานนี้นอกจากสาววุ้นเส้นจะทำหน้าที่เพื่อนที่ดีรูดซิปปากสนิทไม่ขอให้ข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่า สำหรับตนเองเพิ่งจะมีโอกาสได้เจอกับหนุ่มมิกกี้ผ่านๆ จึงทำให้ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกันสักเท่าไหร่

หลายคนจับตาเรื่องความรักครั้งใหม่ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เราพอจะทราบไหม ?
"ไม่รู้เลย ทุกอย่างก็เป็นไปตามที่เขาบอก คือวุ้นไม่อยากตอบแทนใครว่าอะไรยังไง แต่เท่าที่ได้ยินมาก็ยังไม่มีอะไรนะคะ แค่วุ้นยังไม่รู้รายละเอียดร้อยเปอร์เซ็นเอาไว้ไปรอถามเขาเองดีกว่าค่ะ"

แต่เห็นเราไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมใต้ภาพที่ นานา ไรบีนา โพสต์ ซึ่งมี เจนี่ - มิกกี้ อยู่ด้วยและบอกว่าจะช่วยแท็กฝ่ายชายให้ ?
"(หัวเราะ) แซวเฉยๆ ไม่มีอะไร เรายังไม่รู้เลยว่าใครที่ปิดหน้า เป็นแค่แนวๆ เพื่อนแซวกันธรรมดาค่ะ"

ในกลุ่มเพื่อนๆ เวลาแต่ละคนมีความรักจะเปิดเผยกันขนาดไหน ?
"ก็ประมาณหนึ่งค่ะ แต่ว่าทุกคนก็ต้องรอให้มันแน่ใจจริงๆ ก่อนเนอะ เพราะมีบาดแผลมาเยอะ"

ปกติแล้วมิกกี้เขาสนิทกับเพื่อนๆ ในแก๊งนางฟ้าไหม ?
"น่าจะสนิทกับบางคนนะคะ แต่ตัววุ้นเองก็เคยเจอเขาแค่ผ่านๆ ไม่ได้คุยอะไร (หัวเราะ)"

ตั้งแต่แก๊งนางฟ้ากลับมาคืนดีกัน ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันค่ะเพราะว่าต่างคนต่างก็ทำงานเยอะ ถ้าหากจะเจอกันจริงๆ คงต้องรอให้ว่างก่อนแบบว่างพร้อมกันทุกคน (ยิ้ม) แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรนะคะเพราะเราก็คบกันมานานแล้วไม่ได้ซีเรียส และทุกวันนี้เราก็ยังอัปเดตกันแชทหากันตลอดว่าใครเป็นอะไรยังไงบ้าง เพียงแค่ช่วงนี้ธุรกิจของแต่ละคนมันหนักมากจริงๆ"

เรื่องหัวใจของเราล่ะหลังจากให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดไปฟีดแบคโอเคไหม ?
"ไว้ก่อนค่ะ (หัวเราะ) คืออย่างที่บอกถ้าหากจะมีความรักอีกสักทีวุ้นขอให้มันแน่ใจจริงๆ ดีกว่าค่ะ แล้วเมื่อถึงเวลานั้นเราก็คงพร้อมที่จะพูดเยอะขึ้น ดังนั้นตอนนี้ขอเอาเวลาไปดูเรื่องอื่นเนอะ เพราะความรักไม่น่าสนใจ ขอให้มันค่อยๆ ช้าๆ ระวังตัวเองนิดหนึ่ง (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ วุ้นเส้น ไม่ระบุสถานะ เจนี่ มิกกี้ เรื่องของเพื่อนไม่อยากพูดเยอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook