มิ้นต์ ไม่อยากให้เร่งรัด แก๊งล่มหวนคืนดี บางอย่างต้องค่อยเป็นค่อยไป

มิ้นต์ ไม่อยากให้เร่งรัด แก๊งล่มหวนคืนดี บางอย่างต้องค่อยเป็นค่อยไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเพิ่งกลับมารวมกลุ่มแก๊งล่มให้ครบเหมือนเดิมจนทำแฟนคลับต่างโล่งใจกันแล้ว แต่ก็ดูเหมือนเรื่องจะยังไงไม่จบ เพราะหลายคนต่างก็รอลุ้นว่าเมื่อไหร่ “หมาก ปริญ” และ “มิ้นต์ ชาลิดา” จะหวนกลับฟอลโล่ไอจีกันเหมือนเดิมเพื่อการันตีความสนิทใจ อีกทั้งทำไมถึงยังไร้เงาสาวมิ้นต์ร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของ “ญาญ่า อุรัสยา”

ล่าสุด “มิ้นต์ ชาลิดา” ได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า เรื่องแก๊งล่มคืนดีนั้นอยากให้ทุกอย่างค่อยเป็นค่อยไป ไม่ต้องเร่งรัด ตอนนี้สถานะความสัมพันธ์ในกลุ่มดีขึ้นเรื่อยๆ มีนัดทานข้าวกันนอกรอบเพียงแต่ไม่ได้ประกาศบอกให้ใครรู้เท่านั้น ส่วนงานวันเกิดญาญ่านั้นไม่ได้มีใครมาชวน แต่เธอก็ได้ส่งข้อความอวยพรส่วนตัวไปให้แล้ว ซึ่งก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับ

ถามถึงแก๊งล่มที่ล่าสุดได้กลับมารวมตัวกันในฉลองครบรอบ 43 ปี ช่อง3 ?
“ก็ดีค่ะ อย่างที่พี่บอย ปกรณ์ ได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟังก็ตามนั้น ส่วนบรรยากาศวันนั้นสนุกสนานไหม คือจริงๆ ทุกคนต่างวุ่นวาย และจากเรื่องราวมันก็ไปในทิศทางที่ดีอยู่แล้ว แฮปปี้ทุกฝ่าย”

ตอนนั้นยังมีเกร็งๆ กันไหม ?
“ไม่ได้เกร็ง คือสำหรับมิ้นต์ก็ทักทายปกติมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว เพียงแต่โมเมนต์ที่เจอกันครบแบบนี้คือนานมากแล้ว”

บอยก็แฮชแท็กแก๊งล่มคืนชีพ ?
“พี่บอยก็ตลอดเลย เขาเป็นคนชอบคิดอยู่แล้ว”

หลังจากวันนั้นมีไลน์คุยกันอีกไหม ?
“ไลน์ไม่ได้คุยค่ะ แต่หลังจากเสร็จงานนั้นก็มีไปทานข้าวกันทั้งกลุ่ม คือความสัมพันธ์ก็ถือว่าดีขึ้นจากแต่ก่อนเยอะ เราบอกมาตลอดว่าเวลาจะช่วยทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ส่วนที่แฟนคลับเข้ามายินดี เราก็เห็นค่ะ ดีใจที่ทุกคนแฮปปี้สบายใจ”

แล้วตอนนี้เรากลับมาฟอลโล่ไอจีกันหรือยัง ?
“ยังค่ะ มิ้นต์ยังไม่ได้ฟอลโล่พี่หมาก คือก็ฟอลโล่ได้แต่ให้มันเป็นเรื่องของอนาคตที่ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปดีกว่า ไม่อยากเร่งรีบ มันเป็นเรื่องของความรู้สึกด้วย รอดูกันต่อไป”

ถามถึงวันเกิด ญาญ่า อุรัสยา ที่ผ่านมา ?
“ก็ส่งข้อความไปแฮปปี้เบิร์ดเดย์เรียบร้อยแล้วค่ะ ถือว่าเขาได้รับแล้วแหละแต่อาจจะยังไม่มีเวลา ส่วนที่ไม่ได้ลงรูปอวยพรคือวันนั้นยุ่งมาก พอว่างวันหนึ่งก็เลยแอบไปเที่ยวเขาใหญ่”

เขาชวนไปงานวันเกิดไหม ?
“ไม่มีนะคะ ไม่เห็นมีใครพูดอะไรเลย”

แล้วมาร์กี้มีบอกไหมว่าจะไปร่วมเซอร์ไพรส์วันเกิดญาญ่า ?
“ไม่บอก ไม่ได้คุยเลยค่ะ เราคุยกับกี้แต่เรื่องงาน”

วันเกิดหมากก็เพิ่งผ่านมา ได้มีอวยพรไหม ?
“ก็บางทีมันไม่ต้องออกสื่อทั้งหมดทุกอย่าง ให้เป็นเรื่องของเวลา ค่อยเป็นค่อยไปแล้วกันค่ะ”

มีแฟนๆ เข้ามาถามกันเยอะไหมที่เราไม่ลงรูปอวยพร ?
“ก็มีคนอินบ๊อกมาถามกันทุกปี จริงๆ มิ้นต์ไม่ได้ลงรูปมานานมากแล้วนะ บางทีเราก็แค่ส่งข้อความไปหา ส่วนของญ่าที่เราส่งไปเขาก็ยังไม่ได้ตอบ เขาคงยังไม่มีเวลาอ่าน”

มีคุยกันไหมว่าจะนัดกันนอกรอบ ?
“ยังไม่มีไลน์กลุ่มหรืออะไรที่จะตั้งขึ้นมา มิ้นต์ว่าวันนั้นเป็นแค่นิมิตรหมายที่ทุกคนอยากให้เกิด เพื่อนกันยังไงก็คือเพื่อน มีอะไรที่ไม่สบายใจแต่วันนั้นทุกคนก็อยากให้เรื่องทุกอย่างมันแฮปปี้ แต่เรื่องต่อจากนี้ไปปล่อยให้เป็นเรื่องเวลา ที่ไว้สานสัมพันธ์กันมากขึ้น”

จะดูเหมือนเพื่อนยังไม่กลับมาดีกันไหม ?
“คือถามว่ากลุ่มมันจะกลับมาเหมือนเดิมไหม มิ้นต์ก็ตอบไม่ได้ มันหลายคนด้วย เราก็อยู่กับคนที่เราอยู่แล้วสบายใจไปก่อนค่ะ”

แล้วโอกาสที่จะกลับมามีไลน์กลุ่ม ?
“ตอบไม่ได้ เป็นเรื่องของอนาคตและกับทุกคนด้วย มิ้นต์คนเดียวตอบไม่ได้ ส่วนสาวๆ ตอนนี้ก็ต่างทำงานด้วยกันทุกวัน”

อยากบอกแฟนคลับที่เข้าใจผิดไหม คิดว่าเราไม่ได้อวยพรวันเกิด ?
“ตอนนี้มันก็แฮปปี้แล้ว ไม่อยากให้ทุกคนเร่งรัด บางทีเราก็ไม่ได้บอกทุกคนหมดว่าเราไปนั่นไปนี่ด้วยกัน จริงๆ ทุกคนไม่มีใครมีปัญหาอะไรกันเลย ทุกคนแฮปปี้กันทุกฝ่าย”

ดูเหมือนตอนนี้เราตัวติดกับภูผา ?
“ไม่ค่อยได้เจอเลย นี่ไม่ได้ลงรูปกับพี่ผานานมากๆ แล้ว ช่วงนี้มิ้นต์ทำงานทุกวัน เลยมีโอกาสพอดีที่ลูกสิงโตออกมาใหม่ มิ้นต์เลยบอกเขาว่ามิ้นต์อยากไปดู และก็ไม่ได้ขี่ม้ามา 4 เดือนแล้ว เขาเลยอาสาพาไปค่ะ และพี่ภูผาก็เป็นคนพาไปขี่ขึ้นเขาเบาๆ ไม่ผาดโผนเพราะเราเอาความปลอดภัยอันดับแรกค่ะ คือถ้ามีเวลาก็อยากไปเที่ยวกันบ้าง แต่ยังคุยกันปกติอาจจะไม่หวานแหวว”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มิ้นต์ ไม่อยากให้เร่งรัด แก๊งล่มหวนคืนดี บางอย่างต้องค่อยเป็นค่อยไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook