‘ประยุทธ์’ ขอให้ราชการไร้ทุจริต เป็นของขวัญวันเกิด!

‘ประยุทธ์’ ขอให้ราชการไร้ทุจริต เป็นของขวัญวันเกิด!

‘ประยุทธ์’ ขอให้ราชการไร้ทุจริต เป็นของขวัญวันเกิด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.อ.หญิง ทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี หรือ ครม. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นำคณะรัฐมนตรีอวยพรวันเกิด พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง

ด่วน! 'ประยุทธ์' งัด ม. 44 เด้ง 'สมชัย' พ้น กกต. เหตุสัมภาษณ์สื่อไม่เหมาะสม

‘ประยุทธ์’ สั่งคุมเข้ม ‘อาวุธสงคราม’ ก่อนเข้าสู่การเลือกตั้ง

ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้ขอบคุณคณะรัฐมนตรีทุกคนที่ร่วมกันทำงาน และขอให้ทำงานอย่างสร้างสรรค์นำประเทศสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ต่อไป ส่วนของขวัญที่อยากได้จาก ครม. ขอให้ช่วยกันทำงานพัฒนาระบบราชการให้สุจริต โปร่งใส ไม่มีการทุจริต หากพบการทุจริตก็ขอให้กำจัดให้หมดสิ้น พร้อมมอบข้าวพันธุ์ กข 43 ซึ่งเป็นพันธุ์ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ทำการวิจัยจนสามารถผลิตข้าวลดน้ำตาล หวานน้อย

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรียังสั่งการให้เน้นย้ำประชาชนว่าจะเกิดพายุฤดูร้อนในบริเวณตอนบนของประเทศไทย ระหว่างวันที่ 20 - 23 มี.ค. จึงขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงมหาดไทย และกระทรวงกลาโหมเตรียมมาตรการดูแลประชาชน และแจ้งข่าวให้ประชาชนทราบอย่างต่อเนื่อง

‘บิ๊กตู่’ ลั่น ‘ไม่เบี้ยวเลือกตั้ง’ – ขู่ ‘มิ.ย.พรรคไหนไม่มาคุย กำหนดวันไม่ได้’

พร้อมย้ำว่า ขณะที่ได้เดินทางไปประชุมอาเซียน-ออสเตรเลีย สมัยพิเศษ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ไปเยี่ยมชมอ่าวซิดนีย์ที่สภาพน้ำดีมาก ไม่มีการติดตั้งท่อน้ำเสีย จึงขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลแม่น้ำคูคลองสาธารณะให้ดี หากมีสิ่งปฏิกูลก็ขอให้กำจัดให้แม่น้ำสะอาดและรักษาสภาพน้ำให้ดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ มีวันคล้ายวันเกิดครบ 64 ปี ในวันที่ 21 มี.ค. นี้ และนั่งในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช.เข้าสู่ปีที่ 4 แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook